CHÀO! MÌNH LÀ ...

1.8K 53 2
                                    

-Lisa! Lisa à!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Lisa! Lisa à!

-Giờ này mà cậu ấy còn ngủ ngon lành được cơ đấy!

-LALISA!!!

"Aaaa"-Lisa vội vã ngồi bật dậy mở to đôi mắt nâu ngơ ngác nhìn quanh căn phòng xinh xắn của mình:

-Dẹo, Joy ? Sao hai cậu lại ở đây?

Rosie bỗng bật cười khúc khích trước bộ dạng hiện giờ của Lisa, còn Joy thì lấy hai tay chống hông lên giọng:

-Trời ạ! Cái con nhỏ này! Bảo tụi này rủ cậu đi nhập học mà còn quên được nữa à?! Sao mà đãng trí thế? Nếu vậy thì cũng phải có một cuốn sổ ghi chú chứ! À, cậu cũng cần một cái đồng hồ báo thức để... bla... bla... bla....

-Rồi rồi, tớ nhớ rồi, mà nhờ cậu nên tớ cũng tỉnh ngủ luôn rồi.

Lisa vừa nói vừa chạy vèo vào phòng tắm, thở phào nhẹ nhõm:

-Phù! Mới sáng sớm đã bị bà chị Joy giáng cho một bài rồi. Biết vậy lần sau chỉ rủ Dẹo thôi!

-Lisa à! Nếu cậu không nhanh lên là mình và Joy sẽ đi học trước đấy- Tiếng Rosie vọng vào phòng tắm khiến Lisa cuống cuồng chạy xuống cầu thang mà quên cả ăn sáng.

Trên đường đi, ba cô nàng xinh đẹp luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Rosie cứ như thiên thần giáng thế, Joy kiêu sa, sắc sảo, còn Lisa thì luôn tươi tắn và đáng yêu. Vừa tới cổng trường, Lisa vì quá phấn khích nên cứ chạy nhảy lung tung và "RẦM". Lisa của chúng ta đã đụng trúng một tên con trai khác và té nhào xuống đất. Joy vội chạy tới đỡ Lisa lên không quên hỏi han và... chỉ trích, còn Rosie thì cứ đứng ngẩn người ra nhìn người đã đụng trúng Lisa.

-Mình xin lỗi. Mình không cố ý đụng trúng bạn đâu...- Lisa vừa nói vừa cười trừ.

-Bộ cô nghĩ xin lỗi là xong à?!

Tên con trai đó đứng dậy và nói với Lisa bằng cái giọng kiêu căng, đáng ghét hết sức làm Rosie thấy khó chịu:

-Nè! Người ta đã xin lỗi rồi sao bạn... Đẹp trai quá!!!

Câu nói của Rosie làm Joy mún xỉu ngang, còn Lisa thì tức tối:

-Đẹp cái gì mà đẹp chứ! Tóc thì xù như bờm sư tử còn mắt thì cam lè, đẹp thế nào chứ?!

-Cô...-Tên con trai đó cứng họng vì từ trước đến giờ, chưa ai dám nói hắn như vậy.

-Có chuyện gì mà ầm ĩ vậy Jay Kay?

HOA TUYẾT RƠI VÀO MÙA THU [BANGPINK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ