YÊU CẬU ẤY CHỨ GÌ

377 26 0
                                    

- "Cậu ngốc lắm...Joy à...cậu ngốc lắm..."

Trong căn phòng, một cô gái vô cùng xinh đẹp với mái tóc đen ngang vai mượt mà đang ngồi trên chiếc ghế sofa. Trông cô thật trẻ trung và quyến rũ trong bộ váy hồng nhạt xếp tầng...nhưng...đôi mắt nâu vàng lấp lánh của cô có chút buồn, hàng mi cong khẽ nhắm lại...

- Mình đã làm gì sai sao?

Joy khẽ hỏi và thở dài. Lisa thì đến chỗ Joy và ngồi xuống cạnh cô. Lisa nhẹ nhàng an ủi:

- Cậu đừng buồn nữa mà. Cậu không làm gì sai hết. Nếu là mình thì mình cũng cho hắn một trận luôn. Cười lên đi mà, cậu cười đẹp lắm đó.

Sau câu nói ấy, Joy cảm thấy đỡ hơn. Đôi môi đỏ hồng khẽ nhếch lên một nụ cười cho mọi người yên lòng rồi cô lại tiếp tục thở dài. Bất chợt, Taehyung đang nằm ở gường bệnh cũng lên tiếng:

- Nhưng mình thấy Joy cũng hơi quá đáng đó bởi vì Hopie đã...

Taehyung đang nói thì liền bị Jennie bịt miệng lại và khẽ nói nhỏ vào tai anh:

- Tae, cậu không nhớ tụi mình đã hứa với Hopie những gì sao?

- Nè! Hai người thì thầm to nhỏ gì đó. Nhìn hai người đáng nghi lắm đó.

Jungkook đưa đôi mắt cam ngạo nghễu liếc nhìn Taehyung và Jennie làm hai người ấp úng không biết nói gì. Nếu mà tiết lộ bí mật này cho cái tên Jungkook hay cô nàng Lisa thì toi đời. Đột nhiên, Taehyung nói:

- À! Chẳng giấu gì mấy bạn là mình và Jen đang...hẹn hò...

- WHAT!

Câu nói của Taehyung làm cả đám trố mắt ra (ngay cả Jennie). Cô nàng Jennie xinh xắn lườm anh một cái.

- Nè. Ai thèm làm bạn gái bạn cậu chứ.

- Suỵt.

Taehyung liền kéo Jennie ra chỗ khác rồi giải thích:

- Tụi mình phải hi sinh một tí nếu không thì mọi chuyện đổ vỡ hết đó.

- Nhưng mà...

Jennie do dự làm Taehyung bật cười, anh nói:

- Chỉ tạm thời thôi mà. Khi nào mọi việc xong xuôi thì tụi mình sẽ lại là bạn bè, được không?

- Ukm...- Jennie ái ngại đáp.

- WOW! Hai cậu dám giấu bọn mình nha. Thế mà là bạn tốt à!

Lisa nhăn mặt nói còn Taehyung thì cười trừ.

- Hahaha. Thì bây giờ tụi mình nói ra rùi mà.

Bất chợt, cánh cửa căn phòng bật mở, Jimim và Rosie bước vào và nháy mắt với Taehyung và Jennie. Theo sau họ là Hopie...

- Mấy cậu này! Tụi mình đi ra cho hai người họ nói chuyện đi. Tae à. Cậu chịu khó một tí nhá.

Rosie nói rồi cả đám bỏ ra ngoài hết để lại Joy đang rất lúng túng.

- Cậu...không sao chứ?

Joy khẽ hỏi còn Hopie thì không thèm quay lại.

- Cậu hỏi mình không sao sau khi đã tát mình à?

HOA TUYẾT RƠI VÀO MÙA THU [BANGPINK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ