Ngoài đường, dưới làn mưa bụi lất phất rơi làm cho không khí trở nên vắng lặng. Một vài người vội vã đi thật nhanh về nhà nhưng bên cạnh đó cũng có những đôi nam nữ bước đi chậm rãi và thì thầm vào tai nhau những lời yêu thương...
Bất giác, trái tim của một cô gái trẻ nhói lên theo từng tiếng nấc nhẹ... Ước gì thời gian có thể quay trở lại... để cô cùng người ấy vẫn có thể nắm tay nhau đi dưới mưa... để cô có thể nhìn thấy ánh mắt yêu thương và nụ cười ấm áp đó... Nhưng đó là điều không thể...
- "Lạnh... lạnh quá... Trái tim mình sắp đóng băng mất rồi, Min Min à..."
Cô khẽ co rúm người lại vì lạnh. Trong tâm trí cô, hình bóng của một người hiện ra cùng với những giọt nước mắt rơi. Một thoáng... cô cảm nhận hình như trời đã ngừng mưa... một cách đột ngột... Có lẽ nào... là cậu ấy... Im lặng... để cảm nhận... Chợt... hàng mi dài khẽ khép lại... một nụ cười đau khổ nở trên môi...
- Chanyeol ? Sao cậu lại ở đây?
- Mình phải hỏi câu này mới đúng. Cậu làm gì mà đi dưới mưa thế này, Wendy?
Khuôn mặt của Chanyeol hiện rõ dưới ánh đèn đường. Hình như... có một sự thất vọng vừa chạy qua... Cô chỉ mỉm cười và đáp:
- Mình... mình quên mang dù thôi... Mình không sao...
Bất chợt, bàn tay của Chanyeol chạm nhẹ lên khóe mắt cô. Anh bỗng lắc đầu và nói tiếp:
- Cậu... khóc à?
Cô vội vàng đẩy nhẹ bàn tay của anh ra và bối rối nói:
- Sao cơ? Không... mình không sao thật đó... chỉ là nước mưa thôi mà!
- Không sao thật à? Cậu sắp lạnh cóng rồi đó!
Nói rồi, anh khẽ cởi áo khoác ngoài của mình ra và nhẹ nhàng choàng lên vai Wendy. Cô chỉ khẽ đỏ mặt rồi cúi đầu xuống... Giá như... cậu ấy là... Min Min...
- "Không ngờ tôi lại đến chậm hơn cậu, Chanyeol..."
Sau góc tường của ngôi nhà gần đó, một chàng trai với ánh mắt lạnh lùng và sắc lẻm... trên tay anh cầm một chiếc dù... và một chiếc áo khoác... nhìn theo bóng hai người họ đi xa dần... trong đau khổ và hận thù...
-----o0o-----o0o-----o0o-----o0o-----
Giờ học ở lớp 10A1:
- Nè! Hôm nay thấy Tae lạ lắm đó. Jen thì không đi học. Hai người này đang có chuyện gì mờ ám hay sao đó?
Tiếng xì xầm của Hopie làm Joy ngưng bút rồi liếc nhìn Taehyung. Quả đúng như lời Hopie nhận xét, cậu ấy cứ không bình thường làm sao ấy. Cô đánh liều trả lời anh:
- Mình cũng thấy như vậy đó. Hai hôm nay Jen không đi học rồi. Lúc hỏi Tae thì cậu ấy nói là không biết. Đúng là...
- Nhất định Jungkook này phải làm rõ chuyện này mới được!
Jungkook ngồi đằng sau và lên tiếng oai hùng nói. Bất ngờ, Lisa ngồi khoanh tay và ngáp ngắn ngáp dài nói:
- Cậu chỉ giỏi cái miệng thôi. Chắc Jen bị bệnh hay gì đó thôi. Tae không đời nào bỏ mặc cô ấy đâu, đúng không Chimie?
BẠN ĐANG ĐỌC
HOA TUYẾT RƠI VÀO MÙA THU [BANGPINK]
RomanceSummary: Kể về 12 con ng học tại ngôi trường cấp 3 danh giá nhất thành phố. Truyện thuộc thể lại lãng mạn + hài hước pha chút kinh dị. ---- Đừng đọc free nha, phải cho mình ⭐️ nữa đó #1 JINSOO : 14.11.21 #1 JINSOO : 16.03.22 #1 JINROSE: 18.04.22 #...