- Cậu có điều gì nghi ngờ không, Joy?
- Mình chẳng biết nữa vì ngoài Tae ra không ai có thể đoán được Jen đang nghĩ cái gì... Mình thấy chuyện này không ổn tí nào đâu Chin à...
- Min Min... tụi mình có thể thấy quá dễ dàng qua cái ánh mắt mà cậu ấy nhìn Tae... còn Jen thì dựa vào cái gì đây... Cậu ấy là chuyên gia đóng kịch mà... Biết đâu được... Có khi...
- Không... Mình thì lại nghĩ khác... Có thể Jen bị mất trí thật đó...
- Muốn biết... chúng ta phải tìm bằng chứng...
- Bằng chứng?... Nhưng bằng cách nào?
- Dùng cách của Tae đi... Nó có ích đó... ít ra là trong lúc này...
- Liệu có ổn không?
- Nếu như Jen bị mất trí nhớ thật chắc chắn cậu ấy sẽ không có phản ứng gì...
- Không đúng... Chẳng may... Jen vẫn còn cảm giác gì đó với Tae thì làm thế nào? Haizzz...
- Thì cứ thử đi, xem phản ứng của cậu ấy thế nào?
- Ừ vậy đi... nhưng... ai sẽ là người thực hiện...
- Mình tưởng là cậu chứ?
- Thôi đi... mình không có hứng đóng kịch... Sao không bảo Soo đi... cậu ấy diễn chắc được lắm đó! Hihihi!
- Không bao giờ! Cậu chọn người khác đi!
- Nè! Chưa gì đã ghen rồi sao? Để tình cảm cá nhân xen vô công việc là không tốt đâu đấy!
- Aish! Thôi bỏ đi! Chọn người khác đi!
- Liz thì sao?
- Cậu điên à? Cho Liz vô thì chỉ có phá sản thôi!
- Vậy Wan. Dù gì thì trước đây Tae cũng giúp Wan một lần!
- Cái tên Min Min nham hiểm đó sẽ để yên cho chúng ta chắc? Mình nghĩ... Dẹo là thích hợp nhất. Joy à, cậu chơi thân với Dẹo vậy cậu thử nhờ cậu ấy giúp đỡ thử coi!
- Nhưng... Thôi được... Để mình thử hỏi xem...
Cuộc nói chuyện lập tức bị chấm dứt... Joy lắc đầu buồn bã và lấy điện thoại ra...
- Alo? Joy à, cậu gọi mình có chuyện gì sao?
Một giọng nói tao nhã và lịch sự từ đầu dây bên kia vang lên. Cô liền đưa đôi mắt nâu sáng lấp lánh nhìn Chin còn anh chỉ gật đầu một cách chắc chắn khiến cô nhẹ nhàng cất tiếng nói:
- Mình... mình muốn nhờ cậu một chuyện...
...
- Ra là thế à? Jen không nhớ gì về mọi người hết sao? Chắc Chimie cũng biết điều đó... Yên tâm đi... mình sẽ cố giúp mà...
Sau khi nghe xong một cậu chuyện dài từ Joy, Rosie chỉ lặng lẽ trả lời... Nhưng dường như, Joy đã phát hiện có cái gì đó không bình thường trong giọng nói đó...
- Nhưng... còn Chimie thì sao? Cậu không lo à?
- Yên tâm đi! Mình biết cách giải quyết mà!
Cô nói với giọng vui vẻ còn Joy chỉ thở dài và nói tiếp:
- Vậy thì thôi vậy? Cậu đến nhanh lên nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
HOA TUYẾT RƠI VÀO MÙA THU [BANGPINK]
RomanceSummary: Kể về 12 con ng học tại ngôi trường cấp 3 danh giá nhất thành phố. Truyện thuộc thể lại lãng mạn + hài hước pha chút kinh dị. ---- Đừng đọc free nha, phải cho mình ⭐️ nữa đó #1 JINSOO : 14.11.21 #1 JINSOO : 16.03.22 #1 JINROSE: 18.04.22 #...