Ngoài bệnh viện... dòng người đông nghịt ra vào tấp nập. Trong khi đó, Wendy lặng lẽ ngồi trên chiếc ghế đá, những suy nghĩ vển vông cứ chạy lung tung trong tâm trí cô bây giờ... Rồi cứ thế, nước mắt rơi một cách vô hình... hòa quyện cùng những mảnh vỡ của trái tim...
- Wendy? ...
Một tiếng nói vang lên sau lưng làm cô giật mình đưa tay lau những giọt nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của mình của quay lại và mỉm cười:
- Là cậu à...
- Ukm. Mình vừa xong việc là chạy tới đây liền đó. Cái cậu Yoongi đó không sao chứ?
- Cậu ấy không sao... chẳng bị gì hết...
Cô lặng lẽ trả lời rồi một nụ cười đau khổ hiện lên trên môi cô làm Chanyeol nheo mắt và hỏi:
- Cậu sao vậy? Đang có chuyện buồn à?
-Hử? Không. Mình đâu có gì đâu. Mình rất ổn mà!
Cô cố gắng cười thật tươi và trả lời nhưng có lẽ đôi mắt tinh tường của cậu ta đã phát hiện ra điều gì đó sau nụ cười đẹp như thiên thần kia... nụ cười đầu tiên của cô... đã từng làm tan chảy lớp băng dày trong trái tim anh...
- Cái cách cậu cười... thể hiện cậu đang buồn đó... có phải vậy không?
- Ơ... không... mình đã nói là không có chuyện gì mà...
Cô ấp úng trả lời còn Chanyeol chỉ mỉm cười rồi lên tiếng:
- Cậu không nói cũng không sao nhưng ít nhất thì cũng phải nghĩ đến cái bao tử của mình chứ. Bây giờ cũng đã trưa rồi. Hay là tụi mình đi ăn cơm nha!
- Cậu nói mình mới nhớ. Cái bụng của tôi...
Wendy vừa nói vừa nhăn nhó đưa tay ôm bụng. Nãy giờ ngồi suy nghĩ chuyện trên trời dưới đất mà không biết bụng mình đang kêu. Ngay sau đó, cô cùng Chanyeol đi thẳng vào nhà hàng gần bệnh viện...
-----o0o-----o0o----o0o-----o0o-----
Trong khi đó...
- Oa! Đói quá đi à! Mình chết mất thui!
Cô nàng Lisa vừa nói vừa uể oải ngồi bịch xuống ghế còn Jungkook thì lại than thở lung tung:
- Cậu thôi ngay đi. Đói thì tự đi ăn chứ ở đây lải nhải làm gì? Thật là mất mặt quá đi!
- Nè! Đừng có giở cái thói cao ngạo ấy ra nữa. Chẳng lẽ cậu không đói sao?
Cô cãi lại làm anh cứng họng. Yoongi thấy vậy liền lên tiếng:
- Có ai bắt mọi người chết đói ở đây đâu chứ? Đói thì tự đi ăn đi. Mấy người làm như mình là con nít không bằng.
- Min Min nói đúng đó. Tụi mình đi thôi.
Hopie nãy giờ chịu đói đến bây giờ mới lên tiếng làm Joy ngao ngán lắc đầu rồi kéo áo anh và nói:
- Đi thôi.
- Mình cứ tưởng cậu đi chung với Chin chứ? Thật không ngờ...
Hopie nói với vẻ nhạo báng còn cô nhìn anh bằng hai con mắt đầy sát khí rồi lập tức buông áo anh ra và giận dỗi bỏ đi một nước. Taehyung nhẹ nhàng bước tới vỗ vai anh và cười cợt:
BẠN ĐANG ĐỌC
HOA TUYẾT RƠI VÀO MÙA THU [BANGPINK]
RomanceSummary: Kể về 12 con ng học tại ngôi trường cấp 3 danh giá nhất thành phố. Truyện thuộc thể lại lãng mạn + hài hước pha chút kinh dị. ---- Đừng đọc free nha, phải cho mình ⭐️ nữa đó #1 JINSOO : 14.11.21 #1 JINSOO : 16.03.22 #1 JINROSE: 18.04.22 #...