- Thấy chưa! Mình đã nói rồi mà! Jen giận tụi mình đến nỗi không thèm nhớ chúng ta là ai luôn kìa! Huhuhu
Jisoo bất ngờ khóc òa lên còn cả đám thì cứ đứng đớ người ra trước câu trả lời của Jennie. Lisa vội vàng đặt tay lên trán cô và lên tiếng:
- Cậu ấy không có sốt gì hết! Jen à, cái tên đó có làm gì cậu không? Tối cậu ngủ ở đâu?
- Ưm... mình ngủ trên giường của Tae còn...
Ngay lâp tức, mọi ánh mắt hừng hực sát khí quay qua nhìn thẳng vào Taehyung làm anh chàng toát hết mồ hôi. Vẻ ngây thơ trong sáng thường ngày của Jisoo lại chạy đi đâu mất, cô nhìn anh với ánh mắt rực lửa và cất giọng thều thào nói như người sắp chết:
- Tae... cậu dám bắt nạt Jen à? Tụi mình không tha cho cậu đâu...
- Khoan... mấy cậu hiểu nhầm rồi... bình tĩnh... mình có làm gì Jen đâu chứ... Jen à... cậu nói gì đi chứ nếu không thì mình không toàn thây trở về đâu!
Nhưng hình như những lời nói của anh không ăn thua gì với đám người đang giận dữ. Bất ngờ, Jennie thấy nguy liền mở lời:
- Mình ngủ ở trên giường còn Tae ngủ ở dưới sàn mà...
- Hả? Thật không? Tae không làm gì cậu hết à?
Lisa tròn mắt trước câu nói của Jennie còn cô nàng thì cười ngây ngô và nói:
- Ukm. Cậu ấy tốt lắm đó. Mấy bạn đừng có hiểu lầm cậu ấy nữa nha!
- Nhưng mà... sao cậu lại thành ra như thế này vậy? Cậu còn nhớ mình không hả?
Hopie nhảy vào nói làm Jennie cứ ú ú ớ ớ không biết nói gì. Bất ngờ, ánh mắt tinh tường của Joy phát hiện ra một điều gì đó... Cô nhẹ nhàng tiến đến cạnh Jennie và khẽ vuốt mái tóc tím nhạt mượt mà của cô ấy qua một bên...
- Thật đúng như mình dự đoán. Từ lúc Liz chạm tay lên trán Jen, mình đã phát hiện ra cái này...
- Cái gì vậy?
Nói rồi, cả đám xúm lại xem... Một vết thương vẫn chưa lành hẳn ở trên trán Jennie... Sau một hồi ngẫm nghĩ, Jin mới lên tiếng:
- Có lẽ... cậu ấy...
- Jen, cậu làm sao mà bị như vậy? Tae, cậu giải thích thế nào đây!- Jisoo nói.
- Là Chimie, cậu ấy tìm thấy Jen đang nằm trong một ngõ hẻm nào đó. Cô ấy đang bị thương... và thế là lúc cô ấy tỉnh lại thì thành ra như thế này!
Câu nói của anh làm cả bọn ngỡ ngàng, Jisoo sụt sịt nói tiếp:
- Hết Min Min rồi lại đến Jen... Tại sao mọi chuyện lại thành ra như thế này chứ? Chẳng lẽ một mình Wan đau khổ chưa đủ hay sao?
- Than thở cũng chẳng ích gì... Giờ làm cách nào để giúp Jen nhớ lại đây?
Joy nói và thở dài, cô và Jin thừa biết là Yoongi chỉ giả vờ còn đằng này Jennie...
- Vậy chúng ta tính sao đây? Trời ơi sao mọi chuyện lại rối tung hết vậy nè!
Jungkook hét lên vì những rắc rối hiện giờ còn Joy và Jin thì chỉ nhìn nhau như có khúc mắc nào đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
HOA TUYẾT RƠI VÀO MÙA THU [BANGPINK]
RomanceSummary: Kể về 12 con ng học tại ngôi trường cấp 3 danh giá nhất thành phố. Truyện thuộc thể lại lãng mạn + hài hước pha chút kinh dị. ---- Đừng đọc free nha, phải cho mình ⭐️ nữa đó #1 JINSOO : 14.11.21 #1 JINSOO : 16.03.22 #1 JINROSE: 18.04.22 #...