HIS POV
"Are you sure you want to meet Storm?" I honestly don't know how many times I've asked her this question.
But no one can blame me, I already scared her enough for today. I don't want to do it again. Storm's getting excited to be let out to meet our mate again, now he can't stop pacing around my mind and keep chanting 'mate'.
"Yes, I'm sure, Dominic. I would love to meet Storm again. If you're worried that I'll be scared again...you shouldn't. Storm is a part of you, and if he's part of you I got nothing to be afraid of now. Okay?" Napangiti naman ako sa sinabi niya. Yes, the Moon Goddess gives me a perfect mate indeed. The wait is perfectly worth it.
"Okay, if you are sure then I suggest you close those beautiful eyes, darling...or you can keep them open...for the show." nagtatakang tumingin sakin si Annica "Huh? Why? What show?" I only smirked at her and start to take off my shirt. I silently chuckled when her eyes when wide seeing my body. I think she now knows what show I've been talking about.
"You're so cute baby when you blush." napatakip siya ng mukha gamit ang mga kamay niya at tumalikod sakin. I let out a small laugh for that. So innocent little baby.
I continue to undress myself and then shift effortless to my giant wolf. I give him the control and watch from the back of his mind while he interact with our mate.
I watch how he slowly approach our mate and bend down our head to reach of our mate's cheek and licks it.
She let out a whole heartedly laugh and make me and my wolf at ease, she slowly open her eyes. Her beautiful eyes when wide seeing Storm in our wolf form.
"Oh god, you're so beautiful Storm...and cute!" Storm let out a light snarls. But it died down instantly when he heard our mate's laughing.
Whipped. But so am I.
HER POV
Namamangha kong pinagmasdan ang kabuohan ni Storm, napaganda ng kulay itim nitong balahibo at sobra lambot para itong unan.
Ang mga mata nito ay kulay abo parang si Dominic but then...Dominic and Storm are the same person except that they have different personalities. Wow! Napapa-english na ko ah! Nagagawa ng may kasamang foreigner.
Yumuko ito sakin na para bang sinasabi na hawakan ko na ginawa ko, natawa ako dahil para itong pusa dahil nag pu-purr ito sa tuwing mahihimas ko ang ulo at ang likod ng teinga nito.
"You're so sweet, my Stormie!" Mas lalo pa nitong inilapit ang ulo niya sakin na dahil upang mawalan ako ng balanse at matumba. Dahil sa gulat ay napasigaw ako at para namang naitulos si Storm sa kinatatayuan niya. He let out a whimpers and step back "Hey, hey Storm I'm okay. It's okay, nagulat lang ako." He still whimpered and lay down slowly crawling to my side.
Muli kong inabot ang ulo nito upang kalmahin ito. "Stormie, It's okay. Hindi mo naman sinasadya eh." He still whimpered and licks my face which tickles and started to laugh uncontrollably.
After some time Storm gives back the control to Dominic and of course shifting back means him being naked, isa sa mga nakakahiyang sitwasyon na kinahantungan ko.
"You love seeing my body, darling?" Nanlaki naman ang mata ko at napalo sa braso niya, pero parang ako pa yata amg nasaktan masyadong matigas ang katawan nito pero ubod ng ganda. Huh? Ano ba itong pinagsasabi ko. Saan galing ang mga yun?
"B-bilisan mo na lang magbihis dyan!" Sigaw ko dito at nauna ng malakad palabas ng gubat at dumiretso sa mansyon mabilis naman itong sumunod at umakbay sakin.
"Darling, don't be mad. I'm just joking...maybe not." Sinamaan ko ito ng tingin at tuloy-tuloy sa kitchen para magluto. Napatigil naman ako ng yakapin ako nito galing sa likod at inilagay ang ulo nito sa leeg ko.
"I'm sorry baby, please." Naramdaman ko ang mumunting halik nito mula sa leeg ko patungo sa pisngi ko at huli ang labi ko. Marahan ako nitong hinalikan at sinuklian ko din naman.
Napakapit ako sa collar ng polo nito dahil sa palagay ko bibigay ang mga tuhod ko sa halik na ibinibigay nito sakin. Mas humigpit naman ang yakap nito sa bewang ko para bang alam niyang nanlalambot ang tuhod ko. Puta! Ang first kiss ko? Wala na? Hindi na virgin ang lips ko? Well, okay lang ang gwapo naman ng kumuha. Ay! Ang landi talaga Annica!
"I love you, my mate." Sabi nito at muli akong hinalikan saglit. Binuhat ako nito na ikinagulat ko at iniupo ako sa kitchen stool. Nag-umpisa na siyang maglabas ng mga ingredients na u-ulamin namin.
"A-ano, dominic ak-" akmang tatayo ako ng muli akong pinaupo nito at muli ring hinalikan ngunit ngayon ay sa noo na.
"Let me darling, relax and just watch me. Okay?" Sabay kindat nito na ikina-pula ng pisngi ko. Natawa naman ito at muling bumalik sa pag-aayos ng lulutuin.
"Ano palang lulutuin mo?" Lumingon ito sakin at ngumiti ng malawak. "Your favorite, Sinigang na baboy." Natuwa naman ako doon simula kasi ng malaman ni Dominic ang paborito kong pagkain ay pinag-aralan na niya itong lutuin.
"So, alam mo ng lutuin?" Unti-unti naman itong tumango at ibinalik ang tingin sa paghihiwa ng mga gulay.
"Y-yeah, I'll make sure that this-" sabay turo sa mga hinihiwa niyang gulay "will be the best Sinigang ever." Napangiti naman ako, ipinatong ko ang mga braso sa kitchen counter at inilagay ang ulo ko sa mga kamay ko. Pinagmamasdan ko itong kumilos sa kusina na para bang isang propesyonal na chef. Pati likod ang gwapo tignan. Ang daya talaga.
Mabilis na natapos magluto si Dominic at ako naman ang nag set ng hapag kainan.
Nang mailapag niya ang niluto niyang sinigang ang agad ako nitong nilagyan sa plato ng ulam at kanin. Nag umpisa na akong sumubo at si Dominic naman ay nakatingin lang sakin pinagmamasdan ang mukha ko."How is it?" Tanong nito ang mga kilos niya ang parang isang contestant na sumali sa isang cooking show at ako ang judge.
"Hmm?... " muli akong sumubo ulit at tumingin sakanya, parang gusto kong matawa sa dahil napaka seryoso nito. Ngumiti naman ako at nag thumbs up dito.
"It's good. Delicious!" Naka hinga naman ito ng maluwag at nag umpisa naring kumain. "I told you masarap akong magluto." May nakakaloko itong ngiti na ibinigay sakin "Hindi lang ang niluto ko ang masarap darling, want to try me?" Sabay kindat nito naibato ko naman sakanya ang table napkin at tumama naman ito sa mukha na ikinatawa niya.
"Stop it Dominic!" Imbis na tumigil ay lalo pa itong na tumawa na halos umiyak na. Sinamaan ko naman siya ng tingin na ikinatigil niya.
"Okay sorry darling, but you're so cute when you blush like that. It makes want to kiss you again." ramdam kong mas pumula ang mukha ko. "K-kumain na nga lang tayo." Aba! Baka maging hobby niya na ang paglapa sa labi ko pero why not? Ay landi talaga!
Pareho kaming nakaupo sa couch sa living room habang nanonood ng movie, pag katapos namin mag-asaran, well siya lang pala ang nang-aasar. Napag-pasyahan naming manood lang dahil wala rin namang gagawing trabaho si Dominic.
"Do you want to meet my parents?"out of the blue he asked me that. Dahil sa gulat napatingin lang ako sa kanya while my mouth' gaping.
"What?"he pause the movie and face me."My parents wants to meet you, darling." Medyo ninenerbyos nitong tanong sakin. Gulat man ay tumango ako dito na ikinangiti niya ng malawak. "Okay."
"Don't worry my parents are both kind and understanding. I'm sure they will like you my little darling." Niyakap ako nito at sinuklian ko din ng mas mahigpit.
"Tomorrow, we will visit them."
BINABASA MO ANG
Cherish by the Alpha
Hombres LoboFormer Title: Dominic Annica Dahlia Reyes a kind and soft hearted girl that works at Seasons for years and an orphan ever since she was a baby. A girl that gets the attention of a certain Alpha who was claiming her as his and will change her life fo...