C33:Ly hôn với ảnh đế vai ác

843 38 2
                                    

Trên vách tường, đèn ngủ nhỏ màu cam phủ đầy một tầng không gian ấm áp lại có chút ái muội, Trần Mộc ngồi dựa ở đầu giường, đưa ánh mắt đi khắp phòng, cuối cùng dừng lại ở tủ đầu giường màu nâu gỗ.
 
Kỳ Uyên bước ra từ toilet, nhìn thấy thần sắc cô dại ra, cho rằng cô vẫn chưa thoát khỏi bóng ma sợ hãi, không khỏi âm thầm tự trách bản thân, không nên lừa gạt cô xem thể loại phim kia. Nếu thực sự dọa cô đến mức nguy hiểm đến tính mạng, thật đúng là mất nhiều hơn được. Vì thế nhẹ nhàng dỗ dành: “Không có việc gì, nhanh chóng nằm xuống đi, anh ở đây.”
 
Lời này như một câu thần chú, trong nháy mắt có thể giải trừ được ma pháp đang làm cho người Trần Mộc dại ra, chỉ thấy cô đưa mắt chuyển qua người Kỳ Uyên, cau mày chất vấn: “Vì sao anh lại có những thứ này trong phòng?”
 

 
Nhìn theo hướng ngón tay cô chỉ, Kỳ Uyên thấy được hai hộp áo mưa lớn đặt ở tủ đầu giường, hai cái hộp kia bao bì bên ngoài hết sức hoa hòe lòe loẹt, trên đó còn viết Durex sức sống siêu mỏng có gai…
 
Kỳ Uyên hết ngẩng đầu nhìn trần nhà, rồi lại cúi đầu nhìn tấm thảm trên sàn nhà, cuối cùng mới miễn cưỡng đưa tầm mắt không biết nên để đâu lên trên người Trần Mộc, ho khan một tiếng giải thích: “Khách sạn chuẩn bị, những cái này cũng thường thấy mà.”
 
Trần Mộc cố gắng chịu đựng xúc động muốn trợn trắng mắt, hỏi ngược lại: “Chuẩn bị hai hộp lớn?”
 
Kỳ Uyên lại tiếp tục xảo biện, “Chỗ này dù gì cũng là phòng ở cao cấp, chuẩn bị hai hộp cũng bình thường.”
 
“À, hai hộp là 24 cái, xấp xỉ có thể dùng được trong một tháng, vừa vặn chính là thời gian quay phim của anh.”
 
Kỳ ảnh đế cảm thấy năng lực đàn ông của mình bị nghi ngờ, vì thế phản bác nói: “Thật ra thì nếu em chịu phối hợp, hai hộp này có thể dùng hết trong vòng một tuần.”
 
Trần Mộc: …“Sắp phải ly hôn rồi, vì sao tôi lại phải phối hợp với anh làm cái loại chuyện này chứ!”
 

“Nhưng vẫn còn chưa ly hôn mà.” Trong mắt Kỳ Uyên mang theo ánh lửa nhìn cô.
 
Trần Mộc trầm mặc vài giây, cảm thấy chính mình quả thật là chui đầu vào lưới, vì thế động tác nhanh nhẹn mà xoay người xuống giường, “Tôi quay về phòng mình ngủ.”
 
Kỳ Uyên không lên tiếng ngăn cản, hai tay khoanh trước ngực, vừa nghiêm túc vừa bình tĩnh nhìn cô.
 
Trần Mộc bước đến cửa, nhìn phòng khách cùng với phòng mình tối tăm, hình ảnh trong bộ phim căn nhà ma ám lóe qua trong đầu cô, cánh cửa căn phòng trước mắt đang mở, bên trong không có chút ánh sáng. Cánh cửa tối om nhìn như lối vào một không gian thần bí bị ngăn cấm.Cô vẫn duy trì trạng thái không nhúc nhích mà đứng ở cửa, hai vai chùng xuống, nhìn rất uể oải, giống như một con mèo hoang bị bỏ rơi.
 
Kỳ Uyên nén cười, trong mắt cất giấu sự cưng chiều nồng đậm không cách nào hòa tan, “Quay lại đi, anh bảo đảm, anh tuyệt đối sẽ không mở hai hộp áo mưa kia khi không có sự đồng ý của em.”
 
Trần Mộc không quá tin tưởng mà quay đầu lại nhìn anh một cái, Kỳ Uyên đứng đó mặc một cái áo choàng tắm dài, dây lưng cũng không được buộc một cách cẩn thận, rõ ràng là một bộ dáng ăn mặc không chỉnh tề, nhưng anh lại tỏa ra một thân chính khí (*). Cái kỹ thuật diễn xuất này thật sự đáng sợ.
 
(*)正气 – Chính khí; thường dùng để chỉ sự ngay thẳng, sáng suốt hoặc một bầu không khí hoàn toàn tốt đẹp. (Theo Baidu.)
 
Một phút sau, cô mới xoay người quay trở lại giường, xốc chăn lên chui vào, để lộ ra đôi mắt đề phòng nhìn anh.
 
Kỳ Uyên bất đắc dĩ nhún nhún vai, đưa tay tắt đi ngọn đèn cuối cùng, cũng theo lên giường.
 
Trong bóng đêm Trần Mộc nhỏ giọng hỏi anh, “Hai hộp này đúng là do khách sạn chuẩn bị sao?”
 
Kỳ Uyên hào phóng thừa nhận: “Anh mua.”
 
Trần Mộc: …Siêu mỏng có gai? Trong nháy mắt Trần Mộc nhớ đến lão đại thế giới trước, anh ta thích lên mạng mua áo mưa, cũng là loại này.
 
Sau đó nghe anh hỏi một câu mang theo ý cười: “Nếu anh thực sự sử dụng nó thì sao?”
 
Trần Mộc nói: “Cũng được, lúc anh tự xử có thể đeo vào.”
 
Kỳ ảnh đế kháng nghị: “Cô gái à, em thật tàn nhẫn.”
 
Cho dù không thấy được hình dáng của đối phương, nhưng nhắm mắt lại là có thể cảm nhận được sự tồn tại của đối phương. Cái nhận thức này khiến cô tràn ngập cảm giác an toàn, tựa như đó một là cái chăn mềm mại ấm áp bao bọc lấy cô, trong khoảnh khắc làm cho cô chìm đắm trong cảm giác đẹp đẽ. Bỗng nhiên nghe thấy âm thanh sột soạt truyền đến từ người nằm bên cạnh, sau đó người đàn ông cũng động đậy, vì nằm cùng giường đắp chung chăn, anh vừa động đậy, Trần Mộc cũng có thể cảm nhận được.
 
“Có chuyện gì vậy?” Cô hỏi.
 
“Anh cởi áo choàng tắm ra.” Anh thấp giọng trả lời.
 
Vốn chỉ là một cuộc nói chuyện bình thường nhưng sau khi hiểu được ý tứ trong đó, Trần Mộc không thể nào bình tĩnh được, “Anh cởi áo choàng tắm ra á?”Kỳ Uyên trả lời một cách đương nhiên: “Đúng vậy, cộm khó chịu lắm.”
 
Từ lúc anh tắm xong vẫn luôn mặc áo choàng tắm, không có thay quần áo, cho nên bên dưới áo choàng tắm hoàn toàn không có gì. Bây giờ còn cởi áo choàng tắm ra, như vậy không phải là anh đang ‘lõa lồ’ nằm trong chăn không?!!
 
Ý thức được cái này, trong lúc nhất thời Trần Mộc cảm thấy có chút không ổn, tuy hai người không trực tiếp đụng chạm, nhưng nghĩ đến người đàn ông không mặc gì nằm bên cạnh mình, muốn cô làm cách nào bình tĩnh được??
 
“Anh có thói quen ngủ nude à?” Trần Mộc nuốt nuốt nước miếng, cô nhớ sau nửa đêm tối hôm qua cô cũng ngủ trên giường của anh, lúc đó cũng không thấy anh ta ngủ nude mà! Vậy sao tự nhiên hôm nay lại nude chứ?
 
“Không có.” Anh nói, “Chính là đột nhiên có linh cảm.”

[Xuyên nhanh] Ly hôn với nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ