Trần Mộc không ngủ được, sau khi nghe được tin tức Kỳ Uyên nói ra, cả người lại càng thanh tỉnh, lăn qua lăn lại trên giường khá lâu, cuối cùng cô dứt khoát ngồi dậy, ngây ngốc nhìn chằm chằm vào đống tin nhắn kia.
“Cái này không phải là quá tốt hay sao, ít nhất vẫn có hy vọng ly hôn.” Hai hào nói, nó vẫn tiếp tục sử dụng giọng nói của con nít mà Trần Mộc yêu thích, mỗi lần nói chuyện đều mang lại cảm giác như một ông cụ non.
Trần Mộc cắn ngón tay phân tích nói: “Đúng vậy, nhưng anh ấy có điều kiện kèm theo, hoạt động cuối cùng của hẹn hò là cái gì? Là làm tình!! Chẳng lẽ là muốn trước khi ly hôn làm cho đủ? Nhưng lỡ như đến lúc đó nghiện rồi làm sao có thể ly hôn được chứ? Tôi cảm thấy đây như một cái bẫy rập.”
Hai hào nói: “Vậy cô muốn làm gì?”
Cô muốn làm sao á? Cô khẳng định sẽ vui vẻ cùng soái ca làm vận động nha, nhưng lại dính phải cái nhiệm vụ hố người ở đây, cô có thể làm sao đây? “Tôi muốn lấy nhà họ Trần làm cái cớ, trực tiếp đề nghị anh ấy ly hôn.” Nói xong câu đó, trong nháy mắt Trần Mộc lại bò lên giường, đem mặt buồn vùi vào ổ chăn, buồn bực nói: “Nhưng hôm qua anh vừa bảo vệ tôi khỏi bị thương, hiện tại lại đề nghị cùng anh ấy ly hôn, thật sự là rất xấu xa nha.”
Hai hào thực sự không thể nào lý giải được rối rắm của cô nói: “Cô thật sự là mâu thuẫn.”
Trần Mộc không thèm để ý đến nó, vì cô bỗng nhiên nhìn thấy nhắc nhở của phần mềm phát sóng trực tiếp, thông báo đang phát sóng trực tiếp.
Giờ này đã hơn 12 giờ, còn phát sóng trực tiếp? Là bọn Quách Tử hay là Kỳ Uyên? Nhưng tay Kỳ Uyên như vậy có lẽ là không chơi được trò chơi.
Trần Mộc tò mò vội vàng đi vào xem.
Chỉ mới mở không lâu nhưng phòng phát sóng trực tiếp đã có sẵn không ít người, hình ảnh dừng lại trên mặt bàn, cũng không bắt đầu chơi trò chơi, cẩn thận nghe, mơ hồ có thể nghe được âm thanh của một người đang hút thuốc.Chuyện gì đang xảy ra? Nửa đêm mở phòng phát sóng trực tiếp để hút thuốc?
Các fan không chịu được cô đơn, người chủ trì không mở miệng, bọn họ liền dùng sức spam, đổi đủ thể loại xưng hô, nhưng không một ai dám dùng cái xưng hô ông xã.
“Lão đại, đã trễ như vậy, sao không đi ngủ với chị dâu, mà còn chạy tới phòng livestream như vậy?”
Qua một hồi, liền nghe Kỳ Uyên trả lời: “Cô ấy về nhà mẹ đẻ rồi.”
Không biết có phải do đang hút thuốc không, hay do bây giờ là đêm khuya tĩnh lặng, giọng nói của Kỳ Uyên mang theo vài phần lười biếng, nghe ra càng trầm thấp khàn khàn, đúng là rất động lòng người.
“Thì ra là lão đại phòng không gối chiếc.”“Hai người cãi nhau à?”
……
Ngay sau đó là tất cả các thể loại suy đoán của cư dân mạng, nhưng đều bị Kỳ Uyên bác bỏ, “Không có, tôi không có cãi nhau với cô ấy.”
“Vì sao chứ, anh không thể lúc nào cũng chấp nhận mọi thứ được.”
Kỳ Uyên nói: “Vợ của mình, nên chấp nhận.”
Mọi người: ….
Cho nên không phải nửa đêm mở phòng phát sóng trực tiếp để hút thuốc mà là để khoe ân ái?! Còn khoe một cách nghiêm túc như vậy?
“Lão đại, chị dâu về nhà mẹ đẻ, tại sao anh không về theo? Anh thật là đáng thương.”
Kỳ Uyên lại rít một hơi thuốc, “Người nhà cô ấy không thích tôi.”
“A, một người đẹp trai và cool ngầu như lão đại đây mà có người không thích?!”
Lần này Kỳ Uyên trầm mặc hồi lâu, mới nói: “Người tôi cưới là cô ấy, không liên quan đến những người khác.”
Kỳ Uyên lại ngồi im, tắt livestream.
Trần Mộc tay cầm di động livestream tâm tình thật lâu mới có thể bình tĩnh lại.
Ngày hôm sau, Trần Mộc cũng không sốt ruột về nhà. Không khó để nhận ra mẹ Trần cũng cố ý muốn giữ cô lại, sau khi ăn xong bữa sáng, Trần Mộc đi tản bộ trong sân với mẹ Trần, mẹ Trần hỏi cô: “Kỳ Uyên có nhắc tới công việc với con không?”
“Không có, anh ấy nói không cần con phải nhọc lòng.” Trần Mộc nói.
Mẹ Trần liếc cô đến trắng mắt một cái, nói: “Con chính là không có đầu óc. Đến lúc đó bị bán còn ở đó ngây ngốc giúp người ta đếm tiền.
Tuy rằng Kỳ Uyên trong miệng mẹ Trần là một đại xấu xa, bạch nhãn lang, nhưng Trần Mộc cảm thấy không đáng tin, cô ở chung với Kỳ Uyên mấy ngày, đối với nhân phẩm của Kỳ Uyên cô vẫn có chút hiểu biết.
Mẹ Trần còn nói thêm: “Sau này khi quay về, phải có đầu óc sáng suốt hơn, nghe nhiều xem nhiều biết không? Mommy thương con nhiều năm như vậy, chẳng lẽ kém hơn so với một người đàn ông con mới kết hôn có mấy ngày.”Trần Mộc liếc nhìn mẹ Trần một cái, bất động thanh sắc mà nói: “Mommy, mẹ cũng biết là con ngốc, mẹ muốn nói cái gì cứ nói thẳng ra đi.”
Khóe miệng mẹ Trần đang cười tươi nháy mắt liền trở nên căng cứng, biểu tình hơi có chút xấu hổ, nói: “Ý của daddy con chính là muốn con trở về giúp đỡ hỏi thăm một số tin tức hữu dụng.”
Trần Mộc giả bộ bày ra một dáng thực sự kinh ngạc nói: “Các người không phải muốn con ly hôn hay sao? Như thế nào còn muốn con quay về.”
“Không phải là vẫn còn chưa xé rách mặt hay sao?” Mẹ Trần nói.
Trần Mộc: ….
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Ly hôn với nhân vật phản diện
HumorTác giả: Tuyết Mặc Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Sủng, Hài Hước, Xuyên nhanh, Hệ thống Văn án: Trần Mộc xuyên vào hệ thống trở thành vợ của các nhân vật phản diện, chỉ có thể ly hôn thành công liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mà đám đàn ông phản...