Mặc dù Kỳ Uyên không phải là minh tinh, nhưng thân phận cùng với địa vị rõ ràng như vậy, nhóm đại minh tinh ở đây đều bỏ hết kiêu ngạo, sôi nổi đi đến chào hỏi anh, Kỳ Uyên trầm ổn chào hỏi qua những người ở đây, sau đó lại nắm tay Trần Mộc đi đến chỗ đạo diễn nói chuyện.
Mạc Húc người nhắm mắt theo đuôi bên người Kỳ Uyên, lúc này bị Quách Lê Lê kéo sang một bên, nhìn đến biểu lộ khó chịu của Quách Lê Lê, chắc hẳn là đang muốn trách mắng chồng.
Vừa rồi trong nhà vệ sinh, Quách Lê Lê mới vừa bày ra bộ dáng cao quý lãnh diễm còn lên tiếng dọa nạt Trần Mộc, quay đầu lại Mạc Húc lại bày ra bộ dáng ch@n chó giống như dính bên người Kỳ Uyên, quả thực chẳng khác nào vả vào mặt Quách Lê Lê chan chát, cô ta không tức giận mới là lạ.
Thật sự là không sợ đối thủ như thần, chỉ sợ ông xã như heo!
Trong lòng Trần Mộc cảm thấy buồn cười, nhỏ giọng hỏi Kỳ Uyên, “Vì sao Mạc Húc lại nhiệt tình với anh như vậy?”
Hai người rõ ràng đều là ông chủ lớn, vì sao Mạc Húc lại bày ra tư thái thấp như vậy?
Kỳ Uyên hừ nhẹ: “Hắn ta muốn cầu cạnh tôi.”
“Không phải chứ, tôi mới nghe nói nhà họ Mạc cũng không kém, vì sao hắn phải cầu cạnh anh?”
Kỳ Uyên giống như nghe được chuyện gì đó buồn cười, nói: “Em nghe ai nói? Mấy năm trước nhà họ Mạc đầu tư thất bại. Đã sớm chẳng còn gì chút phong quang nào ngoài các vỏ rỗng hào môn thôi, Kỳ thị đang có một hạng mục, nhà họ Mạc gần đây muốn tranh thủ.”
Trần Mộc nhíu mày, “Vậy mà anh còn để tôi tham gia tiết mục này?! Đây không phải là cơ hội để Mạc Húc tiếp cận anh sao?”
Kỳ Uyên không quá để ý nói, “Chúng ta chơi phần chúng ta, không để ý đến hắn là được.”
Lúc này Trần Mộc mới không rối rắm nữa, lại nhỏ giọng nói: “Tôi còn có chuyện muốn hỏi anh.”
Kỳ Uyên nhíu mày nhìn cô, kiên nhẫn mười phần, “Chuyện gì?”
“Trước đây anh quen biết Quách Lê Lê sao? Tôi luôn cảm thấy thái độ của cô ta có chút kỳ quái.”
“Quách Lê Lê? Cô ta kỳ quái chỗ nào, khi dễ em à?”
“Chưa đến mức khi dễ, chính là nói chuyện là lạ, cô ta sẽ không lại là người yêu cũ khác của anh đi!” Trần Mộc hoài nghi nhìn anh.
Kỳ Uyên buồn cười thưởng thức tay cô, nói: “Em là hủ giấm nhỏ sao? Tôi lấy đâu ra nhiều người yêu cũ thế?! Nhưng mà cô ta cùng với ‘người yêu cũ’ kia của tôi có quan hệ không tệ.”
“Là cái cô Tống Tư Tư tham gia tụ hội của cô Út sao? Quan hệ của bọn họ như thế nào?” Nói đến cái này, trong lòng Trần Mộc lại bắt đầu bực dọc, mặc dù biết người này không liên quan đến Kỳ Uyên nhưng là cô không muốn nghe ba chữ ‘người yêu cũ’ kia.
“Hai người bọn họ là bạn thân.” Kỳ Uyên nói, cái này anh vừa mới biết, lần trước lúc yêu cầu Quách Tử điều tra người yêu cũ của anh, Quách Tử cũng tra được điểm ấy, nhắc nhở anh một tiếng trước khi đi ghi hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Ly hôn với nhân vật phản diện
ComédieTác giả: Tuyết Mặc Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Sủng, Hài Hước, Xuyên nhanh, Hệ thống Văn án: Trần Mộc xuyên vào hệ thống trở thành vợ của các nhân vật phản diện, chỉ có thể ly hôn thành công liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mà đám đàn ông phản...