“Bọn tôi à, đương nhiên là vừa gặp đã yêu.” Kỳ Uyên nhìn ống kính, mỉm cười phong lưu phóng khoáng.
“Có thể gặp được một người khiến bản thân không màn tất cả mà kết hôn cùng, tuyệt đối là may mắn cực lớn.”
“Cô ấy rất dịu dàng, rất đáng yêu, thực sự là khi ở riêng rất biết cách nói lời âu yếm.”
“Để cô ấy nói lời âu yếm trong lúc phát sóng trực tiếp hay sao? Đương nhiên là không được, lời tâm tình của cô ấy chỉ có thể để mình tôi nghe thôi.”
“Tôi rất đẹp trai sao? Cảm ơn, nhưng mà các người không có cơ hội rồi, cho dù tôi đẹp trai nhưng cũng là của vợ tôi.”
…..
Trần Mộc ngồi một bên yên lặng thưởng thức bữa trưa phong phú do Kỳ tổng mang về, đem toàn bộ ống kính nhường cho người đàn ông đột nhiên xuất hiện. Rất hiển nhiên, fan hâm mộ của cô cũng rất thích anh, từ sau khi anh xuất hiện, mức độ nổi tiếng của phòng stream tăng vọt. Xem ra có thể lại xuất hiện trên hot search, cô có thể nghĩ ra cái đề mục là "Lần livestream đầu tiên của Kỳ bá tổng’.
Kỳ tổng vẫn còn ở đó đ ĩnh đạc nói, “Tiểu Mộc rất cố gắng, để lại dấu chân của mình trong mỗi bước đi bằng chính thực lực của mình. Tôi có thể lăng xê cho cô ấy không à? Tôi tin tưởng cho dù tôi không có lăng xê cô ấy, cũng có một ngày cô ấy có thể giành được thành tựu lớn hơn bằng chính sự cố gắng của mình. Chuyện nâng đỡ mọi người nhắc đến, giành được toàn bộ tình yêu của tôi, chắc là nâng đỡ lớn nhất của cô ấy.”Câu này của anh vừa buồn nôn vừa ngọt ngào, lần nữa làm cho cư dân mạng điên cuồng spam.Trần Mộc đưa đầu mình qua rình coi màn hình, chỉ thấy tin nhắn lướt đặc biệt nhanh, căn bản không thấy rõ nội dung.
Kỳ Uyên quay đầu nhìn cô, “Ăn xong rồi?”
Trần Mộc lắc đầu, nhỏ giọng nhắc nhở anh, “Anh đừng nói lung tung.”
Kỳ bá tổng rất vô tội, “Anh chỉ nói yêu em thôi, nói lung tung chỗ nào chứ?”
Trần Mộc: …..
Cư dân mạng lại nhao nhao spam.
“Cẩu lương ăn ngon thật, lại thêm một tá.”
“Biểu cảm nho nhỏ vừa nãy của Trần Mộc đáng yêu thật, đường phân cách chuyển thành fan.”
“Kỳ tổng thật đúng là Mary Sue (*) nha, cười rộ lên thật sự rất cưng chiều nha!”
(*)好苏 – Từ gốc dịch nghĩa là hảo tô, lấy gốc từ Mary Sue. (Theo Zhidao). Mary Sue là từ dùng để chỉ nhân vật hoàn hảo đến mức không thể nào soi mói. (Theo Tàng thư viện)“Trời ơi, như thế này thì sau này tôi làm sao tìm được bạn trai chứ?”
“Tôi bỗng nhiên có một ý tưởng táo bạo, Kỳ tổng với Trần Mộc cùng tham gia một tiết mục truyền hình đi! Nhất định sẽ được yêu thích!”
“Tham gia tiết mục +1”
…..
Không giống như những gì Trần Mộc mong đợi, phát sóng trực tiếp kết thúc không bao lâu, cô lại dẫn đầu hot search, đề mục là: “Vợ chồng Trần Mộc livestream thu hút fan.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Ly hôn với nhân vật phản diện
UmorismoTác giả: Tuyết Mặc Thể loại: Ngôn Tình, Truyện Sủng, Hài Hước, Xuyên nhanh, Hệ thống Văn án: Trần Mộc xuyên vào hệ thống trở thành vợ của các nhân vật phản diện, chỉ có thể ly hôn thành công liền có thể hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng mà đám đàn ông phản...