C44:Ly hôn với tổng tài bá đạo

128 4 0
                                    

Cái video này như một quả bom làm nổ tung thế giới tinh thần của cô Út không còn một mảnh, chỉ nghe bà sụp đổ khóc lóc kể lể: “Cái này, chuyện này không có khả năng! Tiểu Tuấn từ nhỏ đã ngoan ngoãn nghe lời, nó làm sao lại đi hút… hút cái thứ đó chứ!”

Lão phu nhân cũng chịu sự khiếp sợ không nhỏ, sau đó than thở, vỗ vỗ bàn tay cô Út nói: “Tiểu Uyên không làm việc xằng bậy, nó đã đưa cho cô xem, khẳng định là có thật.”

“Chị dâu, chị cũng biết, Tiểu Tuấn ngoan như vậy, nó làm sao dây vào cái này chứ, dám chắc là nó bị dụ dỗ!” Nói xong cô Út hung hăng giương mắt nhìn về phía Kỳ Uyên, phảng phất trách cứ anh vì sao công bố chuyện này trước mặt mọi người, nhiều hơn chính là hoài nghi động cơ của anh.

Lão phu nhân đã là một củ gừng già, tự nhiên có thể xem hiểu ánh mắt của cô Út, lập tức không vui, nghĩ thầm con của cô không học cái tốt, thế mà còn đổ lên đầu con tôi, quả thực có bệnh!

Không khỏi hừ lạnh: “Cô nhìn Tiểu Uyên làm gì? Không lẽ còn trách cứ Tiểu Uyên công khai chuyện này sao??”

Trong tức khắc cô Út giống như một quả cà tím bị sương làm cho ỉu xìu, “Em … em… hu hu hu…”
Lão phu nhân còn nói thêm: “Bây giờ có khóc cũng vô dụng. Việc cấp bách chính là nghĩ cách để Tiểu Tuấn từ bỏ cái thứ kia. Nếu để chuyện này nghiêm trọng hơn đến lúc đó ngay cả thần tiên cũng không cứu được!”

Phản ứng bất mãn của lão phu nhân với cô Út đã đến cực điểm, cũng sẽ không mở miệng nói Kỳ Uyên giúp đỡ giải quyết, những chuyện không tốt như thế bọn họ cách càng xa càng tốt.

Ăn cơm tối, Kỳ Uyên đưa Trần Mộc về nhà, nghĩ tới thời gian bình an rất dài sau này, tâm tình của Kỳ Uyên rất tốt, trên cả đoạn đường về còn ngâm nga hát nữa.

Trần Mộc cảm thấy tò mò, hỏi anh, “Nhà cô Út xảy ra chuyện này, anh không nghĩ cách giúp đỡ à?”

Kỳ Uyên khinh thường cười lạnh: “Em không thấy ánh mắt hoài nghi vừa rồi của bà ta à? Trong lòng không chừng cảm thấy tôi hãm hại con trai bảo bối của bà ta, cô Út nói Kỳ Tuấn ngoan ngoãn, cũng chỉ có mỗi bà ta cho là vậy. Người nhà họ Kỳ ai mà không biết, Kỳ Tuấn chính là trước mặt thế này, sau lưng lại là thế khác. Khi về tứ hợp viện ở với cô Út, không ai thèm để ý đến, tên này, là một kẻ không đáng để đồng tình.”

Trần Mộc nhíu mày, nghĩ thầm đúng là mỗi nhà đều có nỗi khó xử riêng, ngoài mặt nhà họ Kỳ xem như hòa thuận, nhưng sau lưng cũng có không ít lục đục.

“Cho nên anh chọn lúc này đưa video cho cô Út xem là cố ý sao?” Cô hỏi.

Kỳ Uyên hào phóng thừa nhận, đương nhiên, “Bà ta muốn tìm phiền toái cho chúng ta, tôi sẽ không để cho bà ta thoải mái, có qua có lại.”

Nói cho cùng, người đàn ông này cũng là vì che chở cho cô.
Trong nháy mắt trong lòng Trần Mộc như bị rót một cân mật, ngọt đến phát dính.

Giải quyết hết những nhân vật phiền toái trong nhà, hai vợ chồng nhỏ cũng nghênh đoán buổi ghi hình tập 2 của chương trình . Tập này đưa năm cặp vợ chồng đi quay ngoại cảnh, nhóm ảnh đế ảnh hậu xuất hiện trước ống kính, có thể nói là quy mô cực lớn, đến lúc phát ra nhất định có thể kiếm đủ lưu lượng.ôi>

[Xuyên nhanh] Ly hôn với nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ