C42:Ly hôn với tổng tài bá đạo

69 6 0
                                    

Trần Mộc hoàn toàn không nghĩ tới, Kỳ Uyên cùng với Điền Như lại giấu diếm cô bày ra một cái âm mưu kinh thiên động địa như thế!

“Tôi cảm thấy hai người vẫn nên cho tôi một lời giải thích!” Thật sự Trần Mộc cũng không cảm thấy rất bực mình, chỉ là có chút dở khóc dở cười, cô không muốn buộc chặt vào Kỳ tổng để được lăng xê, cho nên từ chối tham gia chương trình giải trí có liên quan đến hai vợ chồng. Kết quả là anh lại âm thầm cấu kết với Điền Như sau lưng, cũng ký hợp đồng luôn rồi.

Điền Như cười hắc hắc nói: “Lúc đó em không có chút cân nhắc nào mà đã từ chối, chị luôn cảm thấy rất đáng tiếc. Nếu vấn đề xuất hiện ở chỗ của Kỳ tổng, chị liền trực tiếp hỏi ý kiến của cậu ấy. Không ngờ Kỳ tổng là một người hiểu chuyện, nghe xong liền trực tiếp đồng ý.”

Nghe cô ấy giải thích xong, Trần Mộc không thể làm gì khác hơn là nhìn Kỳ Uyên một chút, nghĩ thầm Kỳ tổng nào phải là một người hiểu chuyện? Anh ta rõ ràng là một tên hôn quân!

Kỳ Uyên nhìn về phía cô đưa tay vẫy vẫy ra hiệu cô lại gần, đợi đến khi cô đến bên người, động tác tự nhiên kéo cô vào trong ngực, nói: “Không phải là trên mạng đều nói mục đích của chúng ta không đơn thuần hay sao? Vừa vặn thừa cơ hội này, làm cho mọi người nhìn xem chúng ta có bao nhiêu ân ái.”

Trần Mộc: …

Cơ bản là hai người đã yêu nhau để có thể giấu diếm hệ thống chủ, phải giả vờ không yêu nhau và bám sát theo cốt truyện của thế giới này, vậy mà bây giờ vì xuất hiện trên tiết mục giải trí mà phải đóng vai hai vợ chồng yêu thương nhau? Quan hệ này mà nói ra phải nói là so với mấy câu líu lưỡi kia còn phức tạp hơn nữa nha!Nếu như một ngày nào đó không cẩn thận diễn loạn thì làm sao bây giờ?

Nhưng nhìn qua phản ứng kia của Kỳ Uyên, anh chắc là rất thích thú.Chuyện đã đến nước này, Trần Mộc cũng không thể mở miệng phản đối nữa, dù sao thì hợp đồng cũng đã ký. Hơn nữa ở thế giới trước Kỳ Uyên chính là ảnh đế, kỹ năng diễn xuất căn bản không cần cô phải lo lắng.

Bên này Kỳ Uyên làm tốt công tác tư tưởng cho Trần Mộc, ngay sau đó bắt đầu tự do phát huy trước ống kính.

“Cần ghi lại những tình huống xảy ra hàng ngày trong nhà sao?” Kỳ Uyên hỏi thợ quay phim.

Trần Mộc liền vội vàng đi tới nói xen vào: “Em cảm thấy quay ở phòng cất quần áo là đủ rồi.”

“Anh lại cảm thấy phòng ngủ chính, phòng bếp, phòng khách đều có thể quay được, đó chính là thể thể hiện được sinh hoạt hàng ngày một cách chân thực nhất.”

Trần Mộc theo bản năng cảm thấy, trong lời nói của anh khẳng định còn có huyền cơ gì khác, nhưng cô chưa kịp hiểu thấu đáo ý tứ trong đó, thợ quay phim đã khiêng camera bắt đầu quay phim.

“Bình thường trong nhà, hai người sẽ đích thân xuống bếp vì đối phương hay sao?” Thợ quay phim đảm đương luôn vai trò chủ trì, hỏi hai người đang xuất hiện trong màn ảnh.

Kỳ tổng nhíu mày, cười nói: “Bà xã của tôi chính là cưới về để cưng chiều, tôi không nỡ để cô ấy xuống bếp, tài nấu nướng của tôi ngược lại thật không tệ.”

[Xuyên nhanh] Ly hôn với nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ