C43:Ly hôn với tổng tài bá đạo

144 4 0
                                    

Đêm khuya yên tĩnh, trên căn hộ cao cấp nằm trên tầng cao nhất của chung cư, ánh đèn hành lang sáng choang, Kỳ bá tổng người luôn luôn độc đoán, giờ đây lại một mình cô đơn dựa vào góc tường, tựa như một con chó cảnh cỡ lớn bị vứt bỏ, cúi thấp đầu, rầu rĩ cụp mí mắt, đáng thương gửi tin nhắn cho bà xã.

“Cưng à, mở cửa cho anh đi.”

“Không.”

“Em nhốt tôi ở bên ngoài dù sao cũng phải có lý do chứ! Tôi rất muốn biết đến cùng tôi phạm tội gì?”

Trần Mộc không muốn dông dài với anh, trực tiếp thu âm, “Trước hết nói đến người yêu cũ của anh một chút đi.”

Kỳ Uyên: …. 
“Người yêu cũ? Cái gì người yêu cũ?!”
“Anh là ngốc thật hay là giả ngu đó?”

“Tôi thật sự không biết.”

Gần đây để có thể giành thời gian cùng với bà xã tham gia ghi hình chương trình thực tế, anh phải tăng ca đến mức trời đất tối tăm. Căn bản không có nhiều thời gian quan tâm đ ến mấy cái tin tức bát quái, dĩ nhiên không hề hay biết lão phu nhân cùng với cô Út lại thêu dệt nên chuyện xấu gì.

Trần Mộc nghĩ nghĩ, nói đúng sự thật những tin đồn bát quái trên mạng cho anh nghe, cuối cùng nói thêm một câu, “Cho nên bọn họ nói người yêu cũ, rốt cuộc là ai?”

Kỳ Uyên nhìn cô chất vấn, ý cười trên khóe miệng càng rõ ràng, ngón tay thon dài chọt chọt lên màn hình, cực nhanh đánh ra dòng chữ: “Em rất để ý sao? Em ghen?”

Trần Mộc nghiến răng nghiến lợi, nghĩ thầm tôi ghen cũng bình thường mà, nhưng lập tức nghĩ tới cốt truyện của thế giới này, ở nơi này cô với Kỳ Uyên chỉ là hôn nhân hợp đồng, cô còn chưa động lòng, căn bản không nên có loại hành vi ghen tuông này! May mắn là Kỳ Uyên kịp thời nhắc nhở cô.

“Tốt xấu gì thì bây giờ tôi cũng là vợ của anh, dù sao tôi cũng có quyền được biết một ít đúng không? Tôi chính là tò mò!” Cô cứng nhắc đưa ra lý do cho phản ứng thái quá của mình.

Kỳ Uyên nhíu mày, tò mò đến mức nhốt anh bên ngoài? Thật đúng là không giống như phản ứng thông thường.

Anh vô tội trả lời: “Tôi cũng không biết là người yêu cũ nào nữa.”

Trần Mộc nghiến răng nghiến lợi, nghĩ thầm có nghĩ là có quá nhiều người yêu cũ đến mức không nhớ rõ sao?! Trong lúc nhất thời cô có cảm giác như mình vừa ăn sống một trăm trái ớt, cả người như muốn nổ tung!
Từ từ, Trần Mộc miễn cưỡng ngăn chặn lòng ghen tuông nơi nội tâm của mình, lấy ra một tia lý trí phân tích những gì Kỳ Uyên nói. Hai người họ đều là người xuyên không, cũng là nửa đường mới trở thành nhân vật này, cho nên anh nói không biết, chắc là thật sự không biết. Người yêu cũ trong miệng hai người kia, hẳn là người đến trước khi hai người xuyên vào, chắc là một nhân vật tồn tại của cốt truyện.

Nghĩ tới đây, lại nghĩ đến phản ứng quá mức mẫn cảm của mình, Trần Mộc cảm thấy có chút xấu hổ, “Thật sự không biết?”

Kỳ Uyên dụ dỗ nói: “Ngày mai tôi điều tra thêm một chút sẽ báo lại kết quả cho em được không? Bà xã, trước tiên mở cửa có được hay không~”

[Xuyên nhanh] Ly hôn với nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ