Sukuna x Nobara. trăng máu

1.9K 179 7
                                    

Trường hợp tồi tệ nhất đang xảy ra, Nobara chẳng biết phải làm gì để xoay sở với nó.

Sukuna đứng trên sân thượng của toà nhà, ánh mắt điên loạn cùng nụ cười ngoác đến mang tai tăng thêm sự rùng rợn cho buổi đêm. Hắn ngước mắt nhìn mặt trăng đỏ màu máu trên đỉnh đầu.

Nobara khụy gối tạo thế phòng thủ, có trời mới biết khi nào hắn ngừng lên cơn và thực hiện cuộc tàn sát đẫm máu. Tất nhiên cô sẽ không để chuyện đó diễn ra, mặc dù cô không chắc mình làm được tới đâu.

Làm ơn tỉnh lại đi, Itadori ngốc. Cô thầm rủa trong miệng.

Mọi chuyện vốn không tồi tệ thế này.

Nobara và Itadori được phân đi làm nhiệm vụ, khả năng của Itadori đã đủ để làm 1 mình, cô chỉ đi theo để hỗ trợ đôi chút. Megumi thì cũng đang làm 1 nhiệm vụ độc lập khác, thầy Gojou thì hỏi trời cũng không biết tung tích thầy ấy đâu.

Nhiệm vụ được hoàn thành rất trơn tru, thậm chí cả 2 chẳng có vết xước nào. Nhưng khi nhận ra thì trăng đã mọc cao trên đỉnh đầu, nó mất nhiều thời gian hơn họ tưởng.

-"về thôi." Itadori vui vẻ phủi bụi trên người. Cậu thì chẳng có lúc nào không tươi tỉnh cả.

Nobara loay hoay sửa lại chân váy của mình, chắc do lúc nãy chạy dữ quá nên nó hơi lệch. Cô ngước lên bầu trời, đêm nay trời trong quang đãng, chẳng có gợn mây nào cả.

-"trăng màu đỏ hả?" cô nheo mắt.

Hôm nay là ngày trăng đổ máu, nói cách khác chính là huyết nguyệt. Nghe thì có vẻ nghiêm trọng vậy thôi chứ thật ra cũng chỉ là 1 hiện tượng khoa học đã được các nhà nghiên cứu giải thích.

Cả 2 đang đứng trên sân thượng của 1 tòa  bệnh viện bỏ hoang. Ánh trăng nhuốm đỏ chiếu rọi lên không gian khiến cảnh vật xung quanh cứ như 1 bộ phim kinh dị. Nobara không thích nó chút nào, bây giờ cô chỉ muốn về kí túc xá tắm rửa, ăn uống, rồi đánh 1 giấc.

Nhưng mong muốn của cô có vẻ như khá là xa xỉ cho hôn nay.

Itadori bỗng dưng trở nên vặn vẹo, cậu ôm mặt, 2 chân run rẩy. Những hành động đó làm Nobara phát sợ.

-"cậu không sao chứ?" cô lo lắng hỏi.

-"đừng, đừng tới gần đây." Itadori hét lên thành tiếng. Cơ thể cậu vẫn hoài loay hoay vật lộn với chính mình.

Nobara biết có chuyện không ổn đang diễn ra. Vì ai cũng biết trong người cậu đang chứa 1 con quái vật. Cô chưa từng trực tiếp chạm mặt hắn nên hoàn toàn mù tịt về cách đối phó, và cô cũng không nghĩ mình có thể đối địch lại hắn.

Các vết xăm dần dần hiện rõ trên mặt của Itadori.

-"chà, hôm nay thằng nhóc này bị sao thế nhỉ?" Sukuna vuốt cằm cười thầm. Hắn lại vừa lãng phí thêm 1 chiếc áo.

Nobara đứng chôn chân tại chỗ, cô không biết phải làm gì nữa. Sukuna nổi tiếng là tên vua lời nguyền khát máu và háo sắc. Nghĩ đến đó thôi cô đã cảm thấy sống lưng của mình trở nên lạnh buốt, nếu như hắn dám làm gì cô, đã vậy còn bằng cơ thể của Itadori, thì ai biết được cậu tóc hồng sẽ có suy nghĩ tiêu cực nào không.

(jujutsu kaisen) allbara. hoa hồng dại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ