Toge x Nobara. light novel 2

1.5K 142 3
                                    

Đây không phải là phần truyện do mình viết mà là bản dịch của Jujutsu Kaisen light novel 2 do chính tác giả Akutami Gege sáng tác. Có nghĩa đây là hint hàng official đó mọi người :)). Đây là phần light novel tác giả viết riêng về Toge và Nobara, mình sẽ dịch nó để mọi người cùng thưởng thức. Trình tiếng anh của mình vẫn còn non nên sẽ có vài chỗ lủng củng, mong các bạn đón nhận nó với 1 tâm thế thoải mái nhất. Yêu mọi người.

.


Chương 1: Nobara và Toge

"Toge thì sao?"

Tháng 8 đã đến trước thềm.

Dưới những tán cây xếp tầng trong sân trường, Panda hỏi Kugisaki, người mà anh đã và đang ôm trên tay kèm với những cú xoay vòng vòng 180 độ.

Đối với hội giao lưu sắp tới, Fushiguro cũng đang nỗ lực tập luyện để tham gia như mọi học sinh năm nhất.

Cậu đang trong 1 buổi huấn luyện đấu tay đôi với 1 chú thuật sư, và luôn trong tư thế phòng bị cho tình huống trận chiến ấy có thể bị gián đoạn.

Mặc dù gọi là luyện tập, Kugisaki bây giờ đang bị Panda quay mòng mòng và ném liên tục trên sân. Nhưng có vẻ như động lực của cô rất cao, cô đã quyết tâm, miễn là cuối cùng cô có cơ hội chiến thắng khi đối mặt với Todo và Mai dù chỉ là một chút.

"À thì. Em biết rõ Maki-senpai là người đáng để em tôn trọng. Em cũng biết rằng Panda-senpai là 1 chú thuật sư có tài. "

"Anh cũng muốn em tôn trọng anh như với Maki."

Kugisaki trả lời, cô đứng dậy và phủi những chiếc lá dính trên áo của mình.

"Em cũng tôn trọng anh mà. Em không đánh giá thấp về Panda-senpai. "

"Chà, nếu như em có thể trò chuyện trong khi bị quật tả tơi như thế, anh sẽ có lời khen cho em đấy."

"Cơ thể của em sẽ dễ dàng thích nghi với mấy cú quật đó ngay thôi"

"Ồ hô, vậy thì"

Panda nhìn ngó xung quanh, xác nhận rằng Toge đã đi đến hiệu thuốc và chưa quay trở lại.

"Em thấy Toge thế nào?"

"Anh ấy là người thế nào?"

"Eh, em không biết cậu ấy là người thế nào qua những cuộc trò chuyện với cậu ấy à?"

"Không phải em không biết anh ấy là người thế nào. Em biết anh ấy không phải là người xấu, nhưng mọi thứ anh ấy nói đều liên quan tới cơm nắm, việc giao tiếp với anh ấy có hơi khó khăn vì bị hạn chế vốn từ, đúng chứ? "

"Chúng ta đã quá quen với việc đó, phải không Maki?"

"Aah. Tự nhiên hỏi chuyện đó làm gì. "

(jujutsu kaisen) allbara. hoa hồng dại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ