Megumi x Nobara. Đẹp trai

1.1K 139 4
                                    

Tạo hóa thật sự rất bất công, đó chính là kết luận của Nobara sau 1 khoảng thời gian soi mói những người xung quanh. Tại sao lại có thể có 1 người vẹn toàn như vậy nhỉ?

Không. Cô không nói đến Gojou Satoru. Đúng là thầy ấy cái gì cũng hoàn hảo, từ ngoại hình đến sức mạnh, nhưng tính cách của thầy ấy thì không. Chính tác giả còn viết thầy Gojou hoàn hảo mọi thứ ngoại trừ tính cách cơ mà. Kẻ mà cô cay cú ở đây chính là Megumi Fushiguro kia.

Xuất thân từ 1 gia tộc danh giá, xắp được nâng lên cấp 1, tính cách trầm ổn, và đặc biệt là vẻ ngoài điển trai, có thứ gì mà Megumi Fushiguro không thể làm được không nhỉ. Mỗi lần dạo phố với cậu là y như rằng cậu sẽ trở thành trung tâm chú ý của các cô gái xung quanh. Cô cũng xinh mà, tại sao không chàng trai nào chú ý đến cô, cô không chấp nhận được việc mình thua kém Megumi. Nếu như 1 ngày cậu ấy có bạn gái trước khi cô có bạn trai thì cô chắc sẽ tức chết mất.

-"thấy mà ghét." Nobara rời ánh mắt mình khỏi gương mặt điển trai của cậu đầu nhím, cô nhìn ra chỗ khác với 1 vẻ chẳng cam tâm.

Megumi không hiểu kiểu gì, từ nãy tới giờ Nobara cứ nhìn chằm chằm vào cậu với 1 đôi mắt soi xét pha theo chút giận dữ. Cuối cùng thì cô tha cho cậu và còn phán thêm 1 câu xanh rờn.

-"chuyện gì?" Megumi gấp cuốn sách đang đọc dở của mình lại, cậu khó chịu nhìn cô. Tự nhiên bị nói là đáng ghét, đã vậy còn từ miệng của người cậu thầm thích nữa chứ.

-"không có gì, tớ đi tìm chị Maki đây." cô hậm hực chạy đi, để lại 1 Megumi đang ngơ ngác nhìn theo.

-"bị gì vậy không biết." đôi khi Nobara có dấu hiệu của việc bị ngáo, Megumi chẳng hiểu sao mình lại thích 1 người con gái như thế nữa.

Gió thổi từ bên ngoài thông qua đường cửa sổ tràn vào phòng học. Megumi đặt quyển sách trên mặt bàn, cậu chẳng còn hứng thú để mà đọc nữa. Gió lay mái tóc lởm chởm của cậu, vuốt nhẹ lên đôi mí mắt nặng trĩu, đầu óc cậu không tỉnh táo nổi nữa. Megumi nghĩ, ngủ 1 chút chắc cũng không sao.

Nobara đi tìm khắp nơi mà chẳng thấy Maki đâu cả, đúng hơn là chẳng có ai đang có mặt tại trường lúc này. Vậy là lựa chọn duy nhất của cô chính là quay lại với Megumi.

-"ngủ rồi hả?" Nobara nhẹ giọng khi nhìn thấy thân hình to lớn kia đang đổ trên chiếc bàn học bé tí. "chán thật"

Bỗng nhiên cô khựng lại, nụ cười đểu cáng hiện rõ trên môi. Nobara vớ lấy cây bút dạ đen trên bục giảng và nhìn Megumi bằng ánh mắt chất chứa đầy 'thiện cảm'. Cô vẽ mắt, vẽ râu, vẽ mặt mèo, vẽ tất cả mọi thứ cô muốn lên mặt cậu. Cuối cùng cô đóng lại nắp bút và chống hông nhìn thành quả của mình. Nụ cười man rợ của cô chẳng kéo dài được bao lâu.

-"thế mà vẫn đẹp trai mới tức chứ." Nobara quỳ gối mình xuống sàn, để gương mặt mình song song với người đang say ngủ kia.

Hàng mi Megumi khẽ nhíu lại khi cô chạm vào sống mũi cậu. Nobara chẳng có ý định sẽ để cậu ngủ trong yên bình, cô hết mò mẩm mặt cậu lại đến mái tóc chỉa như gai sầu riêng kia.

-"cậu hoàn hảo như vậy, bảo sao có nhiều cô để ý." cô thở dài trong lúc tay vẩn đang kéo vài sợi tóc lõa xõa trước mặt cậu.

Nhưng ngay sau đó Nobara cảm thấy có gì đó sai sai. Mắc mớ gì cô phải thấy phiền lòng khi cậu ta có nhiều người để ý chứ? Cả 2 chẳng qua cũng chỉ là bạn cùng lớp, nếu như nói quá hơn chút nữa thì là có hơi thân.

-"a." âm thanh đau đớn phát ra khi cô đứng dậy vì mớ hoang mang trong đầu. Ra là khi đứng lên, cô vô tình cầm luôn theo nhúm tóc của Megumi. Nobara nhanh chóng thả tay ra và tỏ vẻ vô tội.

Megumi xoa xoa chỗ da đầu đau điếng, may là không có cọng nào lìa đời. Vừa mới bị đánh thức 1 cách thiếu thiện chí nên bản mặt cậu lộ rõ vẻ bực bội. Nobara không nhịn nổi mà cười ra tiếng. Nét mặt thì như ông cụ non đi cùng mấy hình vẽ khắm lọ kia đúng là chả hợp rơ tí nào.

-"cậu làm cái gì vậy hả?" Megumi bực bội nhìn cái vẻ mặt cười tưng tửng của Nobara. Hôm nay cô ngáo hơn bình thường rồi đó.

-"tớ có làm gì đâu, chỉ là trả đũa tí thôi." cô trả lời như là điều hiển nhiên.

-"trả đũa, tôi đã làm gì để mà phải chịu sự hành hạ như thế?" đúng là chẳng thể hiểu nổi phái nữ, đặc biệt là Nobara.

-"ai biểu cậu thân là con trai mà lại dám đẹp hơn tớ."

-"cái lý do nhảm nhí gì vậy?"

-"thái độ của cậu đúng là chả tốt chút nào. Tớ dám chắc là bạn gái tương lai của cậu sẽ chẳng thể chịu nổi cậu đâu."

-"cậu không có bạn trai thì làm sao tôi có bạn gái cho được."

-"đúng, chính xác. Thế mới là 1 người bạn tốt, cậu phải có người yêu sau tớ."

-"không, ý tôi không phải là vậy."

-"chứ là thế nào?"

-"người tôi thích là cậu cơ mà, nếu như cậu chưa muốn yêu thì làm sao tôi có bạn gái được."

-"h.. Hả?"

-"..."

Não Nobara bây giờ mới giải mã được mớ dữ liệu mà Megumi truyền vào. Vết đỏ như những đốm lửa lan ra khắp mặt, lan cả ra vành tai đang nóng rang.

-"cậu nói gì vậy?" Nobara lắp bắp, cô nghe rõ những gì cậu đã nói, chỉ là cô muốn xác nhận lại để chắc rằng mình không phải bị hớ.

Megumi nhận ra tai hại của việc lỡ lời của cậu, tất cả là do mới thức dậy nên dây thần kinh chưa hoạt động bình thường được. Cậu nửa không muốn cô biết, lại nửa muốn để cô biết, cậu sợ mối quan hệ hiện tại sẽ bị phá vỡ. Megumi thở dài, đã lỡ rồi thì nói thẳng luôn vậy.

-"tôi thích cậu, đồ ngốc."

(jujutsu kaisen) allbara. hoa hồng dại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ