Dạo gần đây lượng công việc tăng lên thấy rõ, cũng dễ hiểu thôi, đang là mùa tựu trường mà, và còn ai có nhiều năng lượng tiêu cực hơn lứa học sinh mới lớn được chứ. Cũng vì làm việc quần quật ngày đêm mà bọn Itadori cũng căng thẳng hơn, đặc biệt là Nobara, người vốn đã hay gặp khó khăn trong việc kiểm soát cơn giận của mình.
-"không thể tin được là các cậu để nó chạy đi mất đấy." Nobara khó chịu ra mặt khi nhớ tới trận chiến với nguyền hồn lúc nãy. Rõ ràng đã phân rõ nhiệm vụ là cô đánh lạc hướng, 2 tên còn lại sẽ vây bắt nó, thế mà cuối cùng lại để nó chạy vụt đi mất.
-"thôi mà, cuối cùng cũng tiêu diệt được nó rồi còn gì nữa." Itadori cố hạ hoả cho Nobara. Đúng là con nguyền hồn đó đã lợi dụng sơ hở của cậu và tìm đường chạy trốn, nhưng mà rốt cuộc vẫn tóm được nó và thanh tẩy mà.
Megumi không có ý kiến gì, cũng vì dạo này nhiều việc quá khiến cậu mất tập trung. Nhưng cũng không thể lấy đó làm lý do để biện hộ cho sự thiếu chuyên nghiệp của họ được. Cũng may chỗ lúc nãy là bãi đất trống, chứ nếu ở gần hộ nhà dân thì sẽ rắc rối to khi họ để đối tượng vụt mất ngay trước mắt như vậy.
Trên đường phố đông đúc, đầy những âm thanh nhiễu loạn xông thẳng vào tai. Nhưng những lời giáo huấn của Nobara truyền đến màng nhĩ của họ không xót chữ nào.
-"lần sau không được lớ ngớ như vậy nữa đấy. Đúng là ngốc mà." cô nói 1 hơi dài, vẻ mặt biểu lộ vẻ chán nản, bất lực.
Phía đối diện chính là Itadori và Megumi cúi gằm mặt xuống đất, cam chịu nghe Nobara càu nhàu. Họ sai, họ biết điều đó, họ chấp nhận để cô mắng 1 trận.
Trong lúc Nobara vẫn còn đang chấn chỉnh mấy thói hư tật xấu trong chiến đấu của 2 cậu bạn, 1 nhóm thanh niên đi ngang qua chỗ họ và chứng kiến tình hình. Nhóm thanh niên đó bắt đầu cười cợt vẻ mặt như xác chết trôi sông của Itadori và Megumi.
-"đúng là ngu ngốc." 1 người trong nhóm đó lên tiếng.
-"phải đấy, để con gái ngồi lên đầu như vậy mà coi được hả." 1 người nữa tiếp lời.
Miệng có thể đang chửi, nhưng các giác quan khác của Nobara vẫn đang ở level max, xu cà na cho nhóm bạn đó là cô đã nghe hết không thiếu từ nào. Ngay lập tức cô dừng bài văn chửi kiểu mẫu của mình lại và quay sang chỗ phát ra lời bàn tán.
-"nói gì đó? Người duy nhất được chửi 2 tên này ngốc chỉ có thể là Nobara này thôi." cô cầm búa trên tay và sẵn sàng phang vào đầu bất cứ đứa nào.
Nhắm thấy tình hình không linh, Itadori và Megumi cản cô lại. 2 người họ khóa chặt tay cô để tránh 1 tương lai máu chảy thành sông.
-"thôi mà, người ta có cố ý đâu." Itadori dở khóc dở cười cản cô lại. Trong khi đó, Megumi ra hiệu cho nhóm người kia sơ tán đi chỗ khác.
Đi về trường trong thái độ hậm hực, Nobara không hề thấy được ông thầy tóc trắng đã đứng đợi họ từ xa.
Gojou tâm thế thoải mái, quần áo sạch sẽ đứng trước cổng trường đợi đám học sinh vừa bị tẩn no đòn trở về. Ông thầy cười tưng tửng nhìn vẻ mặt mất hết sức sống tuổi trẻ sau 1 ngày làm việc quá sức của học trò.
-"cuộc sống khó khăn quá nhỉ?" cái chất giọng uốn éo của Gojou vang lên càng châm thêm ngọn lửa bực tức của Nobara bùng cháy hơn bao giờ hết.
-"ngày nào cũng bào mòn hết sức lao động của trẻ vị thành niên như thế, em muốn được thưởng thêm tiền." Nobara cay cú vì bị bốc lột sức khỏe tuổi trẻ, cô muốn có thêm tiền để mà trùng tu lại quả nhan sắc đang dần bị hao gầy vì bị quật cho tả tơi này.
Phong cách nói chuyện của Nobara chính là gào thét kèm với loạt hoạt động quá khích của tứ chi. Nói thật là trông chả khác gì con lăng quăng biết phun lửa.
-"này này, Nobara yêu quý của thầy. Em hung dữ quá, trông chả ra dáng con gái tẹo nào." Gojou cốc đầu Nobara 1 cái rõ to, đến mức cô bậc ngửa ra sau và dừng màn đọc rap của mình lại.
Nobara ôm lấy cái đầu đau điếng của mình, lùi lùi ra sau mấy bước, cho đến khi đụng phải phần ngực của Megumi. Cậu bạn tóc đen đỡ lấy cô, liếc nhìn vẻ mặt cau có vì đau đó rồi lại dời mắt mình đến chỗ người đàn ông tóc trắng cao lớn.
-"này, thầy hơi bị quá đáng rồi đấy." Megumi mở miệng.
-"đúng vậy. Người duy nhất được phép đánh Kugisaki và chê bai cậu ấy hung dữ, chẳng giống con gái, chỉ có thể là tụi em thôi." Itadori tiếp lời.
Không biết Gojou đã gây nên nghiệp gì mà lại bị 3 đứa học trò của mình ném cho ánh mắt không hài lòng thế kia. Và người đàn ông trung niên lần đầu tiên cảm thấy mình chỉ là 1 món đồ thừa thãi trong mối quan hệ bền chặc của tụi nhóc. Gojou tổn thương, nhưng Gojou không nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(jujutsu kaisen) allbara. hoa hồng dại.
Fanfictionvì ít thấy hàng Nobara x các nhân vật khác quá nên mình tự viết luôn.