Itadori x Nobara. Ngốc

936 99 7
                                    

'ngốc' là từ mà Nobara hay dành ra để miêu tả Itadori nhất, cũng là từ cô hay dùng để mắng cậu.

-"sao cậu ngốc quá vậy hả?"

-"Itadori ngốc xít."

-"đúng là đồ ngốc mà."

-"..."

Nobara thường nói mấy câu đó với 1 vẻ mặt chán nản. Chẳng phải mang nghĩa tiêu cực gì lắm đâu, chẳng qua là cô không hiểu tại sao đối với 1 số chuyện, Itadori dường như rất chậm hiểu, đặc biệt là vấn đề tình cảm nam nữ.

Ozawa Yuuko là bạn học cấp 2 của Itadori, cũng là người đã thầm thương trộm nhớ cậu bạn từ đó đến nay. Khó khăn lắm mới gặp lại được nhau, vậy mà Itadori lại vẫn cứ tưng tửng như thường, không chịu hiểu cho tình cảm của người con gái ấy.

Hắn ta ngốc quá Yuuko ơi.

Haha, cậu ấy vốn dĩ luôn ngây ngô như vậy mà.

Tớ phục cậu luôn đấy, đúng là kiên trì.

Từ sau lần gặp ở quán cà phê hôm đó, Nobara và Yuuko đã lưu phương thức liên lạc của nhau để tiện bàn bạc cho kế hoạch tác chiến. Thông thường cả 2 sẽ nhắn tin cho nhau vào những buổi tối muộn, những ngày có chuyện gì hay ho diễn ra đối với Itadori thì Nobara sẽ kể cho Yuuko nghe (tất nhiên là không bao gồm mấy thứ liên quan tới chú thuật sư). Yuuko cũng thường xuyên kể về Itadori của những năm cấp 2.

Yuuko là 1 cô gái tốt, Nobara chắc chắn điều đó. Và cô có thể thấy được bạn ấy thật sự rất thích Itadori. Những câu chuyện mà bạn ấy kể đều xoay quanh Itadori, nhưng đôi khi chẳng hiểu tại sao, Nobara lại cảm thấy tim mình như lỡ mất 1 nhịp khi nghe những mẩu chuyện ấy. Chắc là hội chứng rối loạn nhịp tim rồi, Itadori lúc nào cũng khiến cô mệt não như thế cả.

-"này, lại đi đâu nữa đó?" Nobara cao giọng hỏi khi thấy Itadori đang chạy trên sân trường. Dạo này cậu ấy cứ hay chạy biến đi đâu đó vào thời gian rảnh.

-"tớ đi có việc." Itadori trả lời nhanh gọn rồi dùng tốc độ của 1 cái ôtô chạy thẳng.

-"có việc? Việc gì mới được chứ." Nobara lẩm bẩm.

Đã có lúc cô nghĩ là Itadori đi hẹn hò với Yuuko, nhưng khi cô hỏi lại Yuuko thì hình như là không phải. Không chỉ có riêng Itadori, hầu hết mọi người dạo này cứ thoắt ẩn thoắt hiện như muốn đi casting 1 vai bên Naruto vậy. Thành ra chỉ có mình cô nhàm chán nằm ở kí túc xá.


'tin tin' tiếng tin nhắn kéo cô ra khỏi dòng suy nghĩ hỗn độn. Là từ Yuuko.

Cậu vẫn chưa biết được Itadori đi đâu mấy ngày nay à.

Vẫn chưa.

Vậy sao.

Chẳng biết tại sao nhưng cô cảm thấy tâm trạng của Yuuko hôm nay không được tốt lắm, chỉ là văn phong khi viết tin nhắn của bạn ấy có chút buồn. Nhưng cô nhanh chóng gạt suy nghĩ ấy qua 1 bên, chắc là cô nghĩ quá nhiều rồi.

(jujutsu kaisen) allbara. hoa hồng dại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ