-50 tỷ!!!
-Mẹ Kiếp!Bọn chúng ăn cướp sao!!
lzana bây giờ không thể giữ bình tĩnh thêm nữa, 50 tỷ? Họ kiếm đâu ra số tiền lớn như vậy chứ. Có mà đi ăn cướp ấy, mẹ kiếp!
Baji sửng sờ. Chôn chân tại chỗ.
'50 tỷ!!! Bọn nó muốn con tin chết sao, dù hắn biết nhà Sano không thiếu tiền. Nhưng 50 tỷ là quá nhiều rồi."
Angry: giờ tính sao anh trai?
Anh .........[ Lời thoại ẩn ]
Mitsuya nghe họ bày kế hoạch thì thở phào một hơi. Quay qua nói với mọi người
-Anh Shinchiro này
-Smiley cậu ấy nói đúng đấy, giờ cứ đợi tới chiều ngày mai đi, 50 tỷ là không thể với chúng ta, anh dò la vị trí tên vừa nãy đi, 4h ngày mai chúng ta đến đánh úp.
mitsuya nói nhưng kèm theo đó là lo âu
-A...anh có biết mình đang nói cái gì không hả!!lỡ bọn chúng không giữ lời giết Mikey luôn thì sao đây!!
Ema nổi điên lên khi mitsuya nói, lỡ trong lúc họ đợi, anh Mikey bị bọn chúng làm gì thì sao, bây giờ cô như ngồi trên đống lửa.
Ema muốn lao tới nắm áo Mitsuya thì bị lzana giữ lại..
-Ema bình tĩnh, tên đầu tím nói đúng đấy, bây giờ bọn anh cũng không làm gì được, cả em bây giờ không bình tĩnh, thì bọn anh biết phải làm sao đây?
lzana nói rồi nhìn cô em gái mình đang khóc sướt mướt.
Ema khóc nức nở, sao anh cô cứ gặp chuyện không may như vậy chứ.
lzana ôm cô vào lòng an ủi, anh bây giờ cũng lo lắng nhưng lo lắng có ích gì chứ, phải bình tĩnh mới giải quyết được vấn đề.
-Mấy đứa về đi tối rồi, manjiro thằng bé có bọn anh lo không sao đâu yên tâm đi._Shinchiro cười gượng: lên tiếng nói trong khi anh cũng chả ổn hơn ai.
-Ngày mai em sẽ đến để cứu chibi anh đừng lo, cậu ấy mạnh lắm, bọn chúng không làm gì được đâu."baji hăn hái nói
-Vậy bọn em về đây, anh nhớ phải cứu được cậu ấy đấy nhé.
Tuy darken không ưa Mikey cho lắm, nhưng từ khi hắn thấy em thay đổi không còn quấn lấy mình nữa thì hơi hụt hẫng, nhưng không có ác cảm với em, nhìn em gặp chuyện bọn hắn sao vui được đây.
Mong mọi chuyện không xấu như họ tưởng.........
-----Chap ngắn-----
AD Bí ý tưởng rồi Độc giả à..
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!
FanfictionNV Chính:Sano-Manjiro❤️ Allmikey:v Allmikey:v Allmikey:v OCC & Nhân Vật^^ _____________________________ Mikey nhảy từ toà nhà 35 xuống tử vong ngay tại chỗ. Nghĩ là sắp gặp lại mọi người nhưng vì cuộc đời em chỉ toàn đau thương. Thần thương xót, cho...