-------tramk camk nào các cô-----
Bây giờ đã là 4h chiều
Họ đang dò la vị trí xem mikey đã đâu.
Hiện tại bao gồm, Shinchiro,lzana,Ema,Mitsuya, Baji, Chifuyu, Smiley,Angry. Và cảnh sát
Lúc đầu họ không cho ema theo, vì sợ cô gặp nguy hiểm, nhưng cô cứ nằn nặc đòi theo cho bằng được vì muốn xem kẻ dám bắt anh trai cô là tên khốn nào cơ, cô mà thấy thì đời tên đó chỉ tới hôm nay thôi.
Khi mọi người xác định vị trí mikey, thì khi tới nơi, đây là một căn nhà bỏ hoang, có thể thấy một đám người tai to mặt gấu, ai náy cũng mặt hầm hầm đáng sợ.
Bây giờ họ lo lắng cho mikey hơn bao giờ hết....bọn này có đụng chạm vô thân thể em không...có tra tấn em qua từng phút giây nào không? Họ lo sợ.
......
Cảnh sát ập tới....
Tóm gọn bọn bắt cóc.
Chủ mưa vụ việc này là tên hay buôn bán trẻ em và bán nội tạng với hình thức man rợ.
Sau thời gian khám xét với các loại hình thức, hắn khai ra đã giam em trong một tần hầm cách đó không xa..
Khi họ hay tin lập tức đi vào đó, họ phá cửa mà vào, cảnh tượng họ thấy không phải là em bị tra tấn....mà là em sắp bị cưỡng hiếp..... Và em đang gào thét kêu tên họ..
"Họ chết lặng"
-m...mi...mikey!!!!!
-Manjiro!!!!!
-Anhh mikeyyyy!!!!
-Chibi!!!!!!!!Họ lao tới đánh tới tấp tên vừa định cưỡng hiếp em, mikey gần như không chịu nổi nữa, thì một vòng tay ôm lấy em, em muốn mở mắt ra lắm, nhưng vì đã gần hai ngày chúng không cho em ăn gì suốt hai ngày nay khiến em sắp chết vì đói.
-Anh shin..."mikey thì thào kêu anh hai"
-Manjiro anh đây!! Em đừng sợ,bọn anh tới cứu em rồi đây, đừng nhắm mắt lại..đợi anh đưa em đi bệnh viện nhé, nên đừng nhắm mắt lại.........
-Chibi mày đừng xảy ra chuyện gì đấy!..đừng nhắm mắt, về tới nhà tao sẽ mua tayaki cho mày ăn, muốn bao nhiêu cái cũng được!!
Baji hoảng hốt luống cuống tay chân.
Ema và darken,mitsuya,Chifuyu, Smiley,Angry sau khi đánh đập tên kia chán chê rồi thì đi qua mikey, xem em còn ổn không.
-Để tao gọi cấp cứu.
Người liên tiếng là mitsuya
-Anh gọi nhanh lên.
Ema hối thúc mitsuya.
-Anh mikey, về em sẽ nấu những món anh thích, xin anh đừng nhắm mắt nhé...
Cô mỉm cười dịu dàng nói với anh, trấn an anh đừng sợ...
Việc họ không ngờ tới là tên bắt cóc lao tới, trên tay hắn còn cầm con dao!!!!
Bây giờ tên đó chỉ có một suy nghĩ, hắn có chết cũng phải kéo một người theo cùng.
Aaaaaaaaaaaa!!!
Hắn la lên, người hắn có ý định đâm là.. Shinchiro!!!
-Anh shin!!!
Tất cả đồng thanh hét lên kinh hãi!
"họ chết sững"
Người bị đâm không phải Shinchiro....mà là mikey!!!
-C..ca..cái..q..quái!!?
Không phải mới vừa nãy em còn ngồi yên trong lòng hắn sao...bây giờ lại đứng trước mặt đỡ nhát dao cho hắn???!!!
Nhát dao đó đâm lút cán vào bụng mikey, em gục xuống, ema nhanh tay đỡ lấy em.
-A..anh mikey!!!
Ema lao lên đỡ mikey, người anh ấy giờ đang run rẩy, nhưng vẫn mỉm cười nhìn ema..môi mấp máy nói điều gì đó... nhưng ema bây giờ không thể nghe được gì...
"Mọi việc diễn ra chưa tới 5p"
Mọi thứ giờ chỉ còn là chết lặng...
"ema khóc nức nở." Lòng cay đắng nhìn mikey bị đưa đi
Bít bít bít!!
"Xe cấp cứu đã đến đưa mikey đi.
Bọn họ cũng đi theo... Mọi chuyện xảy ra quá đột ngột họ chưa kịp thích ứng.
Tên đâm mikey đã bị bắt ngay sau đó, hắn khi biết mình đâm nhầm người thì hoảng loạn. Cảnh sát ập đến bắt hắn, trước khi tên đó bị đánh chết.
__________________________________Trước phòng phẫu thuật, mọi người ngồi lo lắng ngồi đó, chắp tay cầu nguyện.
Tâm trạng người nào người nấy điều thấp thỏm lo sợ.
Smiley chỉ biết im lặng, bây giờ anh không thể cười được nữa....
Chifuyu và baji đang nhìn lên bảng "đang phẫu thuật", "sáng bừng kia."
-Ema em đừng khóc nữa,mikey mạnh mẽ lắm thằng nhóc sẽ không có chuyện gì đâu"Shinchiro vỗ vai an ủi ema.
Nhưng anh cũng đang rất tự trách vì đã không bảo vệ manjiro, ngược lại thằng bé còn phải đỡ nhát dao đó thay anh.
Bây giờ mọi người chỉ còn cách hi vọng ông trời cho mikey sớm tai qua nạn khỏi, bình an khỏe mạnh xuất hiện trước mặt mọi người như thường ngày thôi....
........lạch cạch!____________________
Các bạn đoán xem người xuất hiện là ai??🤪
______Hết chap 11_____
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!
FanfictionNV Chính:Sano-Manjiro❤️ Allmikey:v Allmikey:v Allmikey:v OCC & Nhân Vật^^ _____________________________ Mikey nhảy từ toà nhà 35 xuống tử vong ngay tại chỗ. Nghĩ là sắp gặp lại mọi người nhưng vì cuộc đời em chỉ toàn đau thương. Thần thương xót, cho...