-Ô~ hai em về rồi à lại đây ăn đi, anh và lzana làm xong bữa tối rồi.
Shinchiro mời một cách nhiệt tình làm cả hai không khỏi nổi da gà, sởn tóc gáy.
-Hừ! cả hai còn biết đường về?
Giọng nói đầy khó chịu và thiếu kiên nhẫn từ lzana phát ra khiến không khí đông cứng.
-lzana thôi nào em nó chỉ mới đi chút thôi mà, đừng gắt gỏng thế..
Shinchiro đứng ra giảng hoà
-Hừ! Em và Mikey chỉ mới đi có chút thôi anh đừng cằn nhằn như ông cụ non như thế chứ.
Cô chu mỏ cãi cố lại anh
Nhưng là cười mắng
•••••Cơm tối đã qua!~~
Ema đang ở trong phòng, tay cô ấn số gọi điện cho ai đó ở đầu dây.
Bít!bít
-Alo
Giọng nói trầm lắng, trong trẻo của một thanh thiếu niên vang lên ở đầu dây kia.
-Em....v..v..balabla...
-Chuyện là vậy. Cho nên kế hoạch đẩy nhanh hơn dự kiến, các anh nên phòng trường hợp họ đánh úp đến khu ta. Anh chuẩn bị trước đi, có thể sẽ có một cuộc bạo động bất ngờ, đến cảnh sát cũng không ngờ tới.
-Ừm anh biết rồi, cả em và boss nên cẩn trọng với bọn họ. Anh không biết chúng sẽ làm ra hành động gì đối với em và Mikey đâu.
-Hai người cẩn thận!
Giọng nói trầm thấp dễ nghe ban nãy đã thay thế bằng giọng điệu lo lắng...
-Vâng! Em sẽ bảo vệ Mikey! Em không bao giờ lập lại sai lầm lần 2 đâu.
Cô cười xòa
-Ừm! Anh tin em. Anh giao mikey lại cho em nhé Ema.
-Vâng! Vậy chào anh Ran!
-Em Ngủ ngon!
-Anh cũng vậy.
Cô mỉm cười
Đầu dây bên kia tút tút/tắt máy.
Đang làm nhiệm vụ/Ran/Rin
Rindou thấy ran mặt mày lo lắng nên qua hỏi.
-Anh sao thế ran? Làm gì mặt mài nghiên trọng vậy?
Ran khẽ chậc lưỡi
-"Phạm" đang muốn tấn công chúng ta.
Rindou nhíu mày.
-đuju má bọn chó má hắc long đời đầu rửa tay gác kiếm rồi mà còn xen vào chuyện này phiền phức thật!
(Cậu) xưng cậu/ rin
Gương mặt rin giờ hiện lên toàn sự chán ghét và không cam lòng
-Em lo gì chứ, dù sao chúng ta cũng không phải 15-16t nữa.
-Vậy anh có báo cho bọn nó biết không?
-kakucho nó báo rồi
-nó biết?
Rindou không khỏi thắc mắc vấn đề này sao thằng kakucho đó biết nhanh đến dị? Bộ dùng phi lôi thuần thuật à? Hay là bộ Thông tin di động?:)
-Nó ở đó nghe kế hoạch của Shinichiro
-H-....hảaaaaaaa!!!
Rindou mở to mắt không tin nổi!!! Thằng khốn đó nó dám phản bội boss!!!! Nó dám..... con mẹ nó!!!!
Rin mở điện thoại lên nhấn số!
Ran giật giật mắt run rẩy chỉ vô số rin vừa nhấn
-Rin em làm gì vậy!!
-Còn làm gì nữa?! Em gọi nói với bọn kia thằng kakucho phản bội sếp đi theo thằng milu thành t-...
Bóp/
Rindou ăn trọn một cái vổ từ trên trời giáng xuống từ vị trí của ran haitani.
-Anh làm c-......
Rin quát lên
-Thằng kakucho nó không có phản bội!!
Lần này là ran, anh quát lấn át cả tiếng quát của cậu
Rin nghe xong ngu ngơ lun. Ánh mắt ngơ ngác nhìn ran.
Vậy là sao má?? Mới nói thằng kakucho ngồi cùng nghe kế hoạch là nó phản cmn bội rồi còn gì?? Giờ lật lọng nói nó không phản bội? Lè seo:))
Ran thở dài nhìn em trai mình""Sao hôm nay nó ngu dậy ta"" có trúng tà gì hôn? Để anh mày mời thầy pháp về:))
-Chuyện là vầy....v...v balabla.... Vậy đó, hiểu chưa?
-À...ra vậy...ồ..tch....hm!!
Biểu cảm đầy màu sắc xuất hiện trên gương mặt non nớt của rin.
Mài rin nhíu chặt
-Vậy là phải đánh nhau với Shinchiro thật à? Boss không bị Shinchiro tác động gì sao?
-Em khỏi lo, chỉ là Shinchiro bản sao thôi, hắn có quỳ lạy van xin boss cũng thẳng tay giết.
Rin đột nhiên cười khúc khích.
-Lần này boss thật mạnh mẽ nha~
Tch/ran nghiến răng nghiến lợi.
-Anh còn lo lắng gì à? Không phải kế hoạch đã đâu vào đó hết rồi sao?
-Thằng Takemichi....
-Hừ! Anh khỏi lo. Nó mà xen vào chuyện này em sẽ giết nó trước tiên.
-Ấy ấy chừa cho anh nữa~ anh sẽ tra tấn hắn tới chết rồi xác của nó anh sẽ đưa cho thằng Sanzu xử lí~
Nhắc đến Sanzu anh em haitani không khỏi lạnh sống lưng. Anh em họ còn nhớ lúc đem xác mikey về... Sanzu đã thấy tội lỗi đến cực điểm, nhưng điên vẫn nhìu hơn một tí....bởi... Thằng chó Takemichi đó không tìm boss thì em ấy đã không chết....nó có thể lựa chọn bỏ mặt mikey và sống một cuộc sống tốt đẹp với hina mà? Chính vì nó gặp mikey nên mọi nổ lực suốt 12 năm cồng gã của em hoá hư không.
Thật nực cười!
Thành viên cốt cán thấy chuyện mikey và lũ touman làm thật châm chọc đến cùng cực.
Takemichi ơi Takemichi.
Thật "Mỉa Mai" làm sao khi một kẻ giết người lại được mệnh danh là vị cứu tinh.
Khi bọn họ nhìn thấy Takemichi thì như rằng họ đang thấy bản cáo trạng đầy tội lỗi của nó được viết lên mặt vậy, từ chữ, từ chữ rõ ràng sắc nét lắm:))
___________
Chap 21❤️👉👈
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!
FanfictionNV Chính:Sano-Manjiro❤️ Allmikey:v Allmikey:v Allmikey:v OCC & Nhân Vật^^ _____________________________ Mikey nhảy từ toà nhà 35 xuống tử vong ngay tại chỗ. Nghĩ là sắp gặp lại mọi người nhưng vì cuộc đời em chỉ toàn đau thương. Thần thương xót, cho...