Mọi chuyện đang đi đúng hướng đột nhiên mikey hợp mặt mọi người gồm kakucho,ema, kokonoi, và anh em haitani.
-Sếp có chuyện gì sao? Chúng ta gần chiến với touman rồi..
Koko lặng lẽ lên tiếng hỏi thay tất cả mọi người ở đây.
-Cũng không có gì quan trọng, chỉ là tao không muốn cho bọn mày tham gia trận đánh này nữa thôi.
Mikey bình tĩnh nói
Cậu thấy chuyện này rất bình thường, nhưng bọn kia thì không như vậy.
-Vua!! mày biết mình đang nói gì không..! Bọn tao đã chuẩn bị đau vào đấy rồi, bây giờ chỉ đập bọn touman ra bã cám lợn thôi. Giờ này mày kêu bọn tao không tham gia là sao?.
Sanzu trong lúc tức giận không kềm chế được đập bàn đứng lên.
-Thằng kia, mày đang làm mẹ gì vậy, biết mình đang nói gì không, mikey chắc nó có lý do của nó. Bình tĩnh.
Ran níu tay áo sanzu lại nhưng anh không biết tay mình nổi gân xanh không khác gì hắn, dù anh không muốn nhưng không thể khán lệnh Mikey được.
"Trái lệnh chỉ có chết, dù cho người đó là ai."
-Em hiểu rồi, có phải anh muốn bọn em đường đường chính chính vào Phạm Thiên chứ không phải theo kế hoạch vòng vo đúng không?
Mikey nhìn cô rồi gật nhẹ đầu.
Mọi người dời sự chú ý qua ema, trên mặt lộ rõ "giải thích."
-Mikey anh ấy muốn các anh gia nhập thiên trúc và cùng phạm thiên đối chiến, nếu bên ta thắng thiên trúc sẽ dưới trướng Phạm Thiên lúc đó em sẽ là đại diện Bonten chiêu mộ mọi người đi đường chính chứ không phải ngõ tắt.
-Giống như thế giới cũ của mọi người vậy....
Ema giải thích cho mọi người hiểu.
-Có phải vậy không anh Mikey?
Mikey trầm trồ không gì bàn cải với LQ của cô.
-Em nói đúng ema, mọi người cũng hiểu hết rồi phải không?
Cậu híp mắt mỉm cười ôn nhu nhìn họ.
-Bọn tao hiểu rồi.
Cả đám nổi chữ thập trên đầu nhưng nên nhớ người này là Sano Manjiro, Boss Phạm Thiên Khét tiếng.
Trái ý của em là xuống ngắm gà khỏa thân ngay...mà hình như bọn hắn ngửi thấy mùi nhang rồi...."_"
Ngang ngược nhưng tàn bạo.
-Nhưng Boss không lẽ bọn tôi không tham gia được trận đánh với Touman sao?
Kokonoi lên tiếng mọi người ngó sang gã.
Làm tốt lắm Koko, bọn tao cũng muốn nói nhưng không thể nhảy vô họng Mikey và cả ema được, kết quả rất tàn khốc nên im lặng là vàng"_"
-Tao nghĩ bọn mày kh-
Mikey kiên quyết không cho...
-Em nghĩ các anh có thể hoá trang thành người khác trà trộn vào đó á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!
FanfictionNV Chính:Sano-Manjiro❤️ Allmikey:v Allmikey:v Allmikey:v OCC & Nhân Vật^^ _____________________________ Mikey nhảy từ toà nhà 35 xuống tử vong ngay tại chỗ. Nghĩ là sắp gặp lại mọi người nhưng vì cuộc đời em chỉ toàn đau thương. Thần thương xót, cho...