Hôm nay là ngày cậu xuất viện.
Có ema và ông nội.
Dù chỉ có hai người nhưng như vậy cũng làm cậu ấm lòng rồi. Cậu không cần gì hơn thế cả.
-Anh mikey, hôm nay anh shin với anh lzana bận không đến đây được, anh đừng buồn nha.
Ema nhìn mikey đang chiềm trong dòng suy nghĩ lên tiếng nói.
-À...ừ.. không sao, có em và ông nội là đủ rồi.
Mikey giật mình nhẹ, quay qua nhìn ema cười hì hì lúng túng.
À mọi người đừng hiểu lầm, mọi người trong phạm thiên đang làm công việc do mikey giao nên không đến được, đồng thời họ đang "chiêu mộ" thêm thành viên cho phạm thiên!
Chắc là cũng được 3 tháng kể từ ngày mikey bé yêu của bọn hắn nhập viện, đến nay cũng đã được kha khá thành viên có sức ảnh hưởng trong giới bất lương, tổng cộng thành viên được anh em haitani người chỉ một tiếng nói đã có 100 người, thêm đó là kakucho cũng là bất lương.
Phạm Thiên đã có chỗ đứng trong Tokyo vẫn chắc!
Nhưng mọi người không ai biết Thủ Lĩnh của băng nhóm này là ai, trừ thành viên cốt cán và Ema.
Băng đảng này còn nhiều điều bí ẩn, lúc mới thành lập có kha khá băng nhóm nhắm tới hòng đập tan.
Họ đã quá coi thường phạm thiên này. Từng người từng người một đã bị họ đập một cách tàn nhẫn, bởi vì sự hung bạo, đánh người tàn nhẫn như vậy, bọn hắn đã có tiếng nói trong bất lương không thể xem thường.
Phạm Thiên ngày một lớn mạnh, đã có người e sợ họ, lzana và Shinchiro cũng đã để ý, tuy lzana không lập băng nhóm, nhưng hắn wen và biết những người có sức ảnh hưởng không hề nhỏ trong giới bất lương.
Takeomi và cốt cán Hắc Long đã để ý nhóm người này khi họ còn đang chiêu mộ thành viên, vì những người cốt cán phạm thiên này làm việc quá mức cẩn trọng, cộng thêm năng lực làm việc, và tiền bạc họ làm có ảnh hưởng không nhỏ đến bọn hắn.
Chỉ trong 3 tháng ngắn ngủi đó, phạm thiên đã tranh giành địa bàn ở mọi nơi, trong đó không kể đến địa bàn hắc long.
Tuy bọn hắn đã không còn là bất lương nữa, nhưng đám người Phạm Thiên này làm việc quá tàn bạo, bọn chúng không đem đến hoà bình và sự cân bằng cho thế hệ bất lương này.
Đám người mới này. Được biết đến là thế hệ tồi tệ nhất.
Vì điều này bọn hắn đã lập nên "Phạm".
-Anh Mikey..
-Gì vậy ema?
-Anh không nghĩ nói cho bọn họ sao?
Mikey biết "họ" ở đây là ai
-Không, cứ để họ làm những điều "nếu" như có thể.
Mikey mỉm cười nói bâng quơ
-Anh Mikey. Phạm đang gây khó dễ cho chúng ta, anh cứ để yên như vậy sao?
Ema cau mày nhìn anh.
Phải biết "phạm thiên" không phải băng đảng nhỏ như những băng đảng khác, vậy mà bọn người phạm đó lại tranh giành với chúng ta? Việc ai người nấy làm cớ sao lại muốn đối đầu với bọn cô làm gì? Dù sao giành địa bàn hắc long của mấy kẻ nối tiếp hắc long chứ có là kẻ thù của các cựu cốt cán hắc long đời đầu đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!
FanfictionNV Chính:Sano-Manjiro❤️ Allmikey:v Allmikey:v Allmikey:v OCC & Nhân Vật^^ _____________________________ Mikey nhảy từ toà nhà 35 xuống tử vong ngay tại chỗ. Nghĩ là sắp gặp lại mọi người nhưng vì cuộc đời em chỉ toàn đau thương. Thần thương xót, cho...