Chap 27

818 124 30
                                    

-Aaaaaaa!!! Ồn chết mất, hai anh có thôi đi không hả?!

Một tiếng hét thất thanh trong phòng ema vang ra khiến quỷ khóc thần sầu thành công làm hai người nào đó im lặng đôi chút.

-Tại mày đó. lzana không tiếng động đổ lỗi cho mikey.

Mikey điên tiết từ tối hôm qua đến giờ xui rủi thằng lzana này hôm nay chọc trúng chỗ ngứa của cậu.

-Là mày đấy, đổ lỗi cho tao à? Thế đứa quần què nào ăn hết trứng của tao hả?!

Mikey hét vài tai lzana tức giận dậm dậm chân vài cái nữa hậm hực này thằng chả vô liêm sỉ này.

-Hả, mày nói chuyện với anh mày vậy à? Từ bao giờ mày hỗn láo như thế hả Mikey?

lzana cười nhưng chả có ý tốt gì khuôn mặt gã nổi chữ thập mặt mũi tối xầm đã lừa dối gã.

Bốp/ một quyền đi qua mặt lzana gã phản ứng kịp nên Mikey đã đấm vào hư không, người qua người lại.

-Mày nhóc xấc xược dám ăn nói với anh mày thế à?!

lzana gã điên tiết đấm vào mặt cậu làm khuôn mặt trắng nõn của cậu dần trở nên trầy xước lzana gã cũng không ngoại lệ.

-Con mẹ mày lzana, mày kiếm chuyện với tao trước còn biện minh nữa hả?! Này thì biện minh này, tao đấm chết mày tại đây lun thằng chó đẻ.

lzana khinh ra mặt, đá điểu mikey"Mày thử xem"

Và anh đã thành công khiến Mikey nổi điên liên tiếp đấm vào mặt anh không thương tiếc ừm...có lẽ mạnh hơn đi.

-Hai anh có thôi đi không hả!! Không thấy em đang ngủ hay sao!! Còn anh nữa Mikey chỉ là một dĩa trứng thôi mà?! Anh muốn thì kêu em làm được rồi!

lzana vui mừng quá sớm.

-Còn anh nữa lzana! Anh lớn không biết làm gương, 18 tuổi rồi chứ ít ỏi gì, chọc Mikey chưa đủ hay sao mà còn đến dành trứng với ảnh!! Anh muốn chết sao!!

Ema nổi điên quát mắng hai người anh không nên nết của mình không quên véo tai cả hai vài cái. Sau khi vừa lòng thấy cả hai ngoan ngoãn rồi thì diệu lại.

-Ngồi ở đây yên ổn cho em.

Ema đi ra khỏi ko quên liếc một cái nhìn sắc lém về phía hai người.

Họ rón rén không nhìn ema rồi lại liếc mắt nhau hừ lạnh một cái.

Cô hậm hực ra ngoài. Hừ, chuyện gì cũng đến tay ema này cho được. Bực mình.

Mikey/lzana: Tại mày đấy//

Cả hai:..........

Tuaaa//////........

-Baji! Chifuyu!-Mikey ngoắc tay gọi baji và chifuyu lại khi thấy hai người đang đi về hướng khác.

-Mikey-San anh cũng ở đây sao?

Cậu hứng khởi không giấu nổi vui mừng khi gặp anh ở đây... có khi nào ông trời sắp đặc nên duyên cho 2 tụi mình không nhỉ?

-Chibi mày cũng đi dạo à, trùng hợp ghê bọn tao cũng đi, hay mày đi chung cho vui.

Mikey nở một nụ cười ngọt ngào

[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ