Sáng hôm sau tin tức đã lan tỏa nhanh chóng, Trận chiến giữa Touman và Phạm Thiên diễn ra và kết quả trong trận chiến đã được phanh phui. Phạm Thiên bay lên như rìu gặp gió. Tin tức chấn động nhất trong cuộc chiến chính là gần 30 người thiệt mạng nếu không có một người qua đường tốt bụng gọi cứu thương giúp, hiện giờ chưa biết danh tính người tốt bụng đó là ai, nhưng họ tin anh là người hùng không để lại tên tuổi.
Quả là vị anh hùng bí ẩn.
-phụt! Khụ khụ!
Thành viên cốt cán Phạm Thiên không nhịn nổi cười sặc sụa
Mikey cũng hơi cong cong khoé môi. Biểu cảm rất hứng thú với chuyện hoang đường này.
-hahahha không ngờ nha kakucho, mày vậy mà là người nổi tiếng rồi đó.
Ran cười khúc khích chọt cùi chỏ vào bụng anh dỡ giọng chiêu chọc
-Hừ! Tao mới không muốn.
Kakucho xấu hổ lẫn tức giận quay mặt đi.
-Anh xấu hổ à kaku-chan.
Ema tham gia lun.
Một màn nữa diễn ra có tiếng cãi nhau có tiếng chọc ghẹo và dĩ nhiên sau đó đã có tiếng đánh nhau động trời.
Mikey kiểu: đừng quay tao, tao có bé tayaki rồi đéo quan tâm bọn nó đâu.
Cậu như nhớ đến cái gì đó quay sang chỗ ema.
-Ema này, em học hoá trang ở đâu vậy?
Ema cười cười nhìn anh.
Cậu khó hiểu nhìn cô
-Em học trên tranh trinh thám đó a.
-Trinh thám? Ý em là bộ truyện tranh thám tử đó à?
Kokonoi như nghĩ được cái gì đáp hộ Mikey.
-Ồ vậy à
Mikey chán nản không hỏi nữa.
-Này ema còn chiều cao của em thì sao?
Kakucho thắc mắc hơn hết là không tin nổi.
Ema chớp chớp mắt gãi gãi đầu cười khổ.
-Sức mạnh của tác giả ạ! ( Ema giải thích méo được vụ này)
Mọi người giựt giựt mắt.
"13h trưa tại nhà Sano"
lzana đi họp bang và Shinchiro cũng đi họp bang ảnh lun rồi.....
Vì vụ Touman mấy bữa trước nên hai ảnh đang lên kế hoạch rồi lấy thông tin từ Touman khi chiến đấu với Phạm Thiên.
lzana khi muốn họ lập băng đấu với bọn anh thì ngay từ đầu hắn đã lên kế hoạch là đem Touman làm mồi nhử và sau đó biết được thực lực của Phạm Thiên.
Hắn sẽ bắt tay tiêu diệt Phạm Thiên và leo lên nắm vị trí đứng đầu Nhật Bản.
"Nham hiểm"
Đây là kakucho nói cho anh biết.
Chậc!
Tên này thật sự không thay đổi gì dù là ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!
FanfictionNV Chính:Sano-Manjiro❤️ Allmikey:v Allmikey:v Allmikey:v OCC & Nhân Vật^^ _____________________________ Mikey nhảy từ toà nhà 35 xuống tử vong ngay tại chỗ. Nghĩ là sắp gặp lại mọi người nhưng vì cuộc đời em chỉ toàn đau thương. Thần thương xót, cho...