Sau khi tạm biệt hai người họ Mikey đi về nhà nhưng tới khúc ngã cậu lại đi về hướng khác, cậu tới một mảnh đất bỏ hoang đó là căn cứ của Phạm Thiên nơi những con người thỏa sức làm điều mình muốn.
Cậu đi vào trong bắt gặp Sanzu đang cắn thuốc, gã ngồi một góc phê pha, nhìn là biết gã đang lên tới đỉnh điểm của thuốc phiện.
Cậu chả để tâm đi được vào bước Sanzu nhận thấy có người tiến vào căn cứ, mặc kệ cơn phê thuốc đang lên, gã đứng dậy bắt gặp cậu đang đi qua gã.
-Vua? Ngài đến đây có chuyện gì?
Gã hỏi nhưng không chú ý giọng gã đã khàn đặc.
Mikey liếc qua gã lạnh lùng trả lời
-Tao cần thiết trả lời mày?
Sanzu nhăn mày không hỏi nữa gã tiếp tục ngồi xuống dưới cơn phê.
Mikey cứ thế đi qua gã mà không chú ý đến cặp mắt Sanzu đang không ngừng nhìn chằm chằm thân thể mikey, gã liếm lấp môi như muốn ăn tươi nuốt sống em vậy.
-Vua, mày không thoát khỏi tao đâu sớm muộn gì mày cũng là của tao thôi.
Gã cười như không cười toàn thân gã run lên như đang kiềm nén dục vọng.
Mikey cứ đi mãi không biết rằng cậu đã đi được bao lâu.
Bổng cậu dừng lại ngó hết xung quanh.
-Ra đi
Mikey đột nhiên nói nhưng xung quanh không một bóng người.
-Không hổ là Boss Phạm Thiên quan sát sắc bén quá nhỉ?
Giọng nói kì lạ phát ra mang theo một chút trêu chọc.
-Mày đã sớm biết là tao?
Mikey lạnh giọng nói, ngược lại với cậu hắn ta cười khanh khách.
-Dù sao tôi cũng là cựu hắc long đời đầu, cậu khinh thường tôi quá rồi đấy mikey à.
Người nào đó từ trong bóng tối bước ra không ai khác là Akashi Takeomi/ Cựu Chiến Thần Hắc Long.
-Mày theo dõi tao?
Mikey vẫn không ngừng truy hỏi. Đột nhiên cậu rút từ hong ra một khẩu súng chỉa thẳng về phía Takeomi.
Gã giật mình thầm nghĩ
Đúng như mình đoán nó không đơn giản như vẻ bề ngoài.
-Đừng nói thế tôi chỉ muốn trao đổi vài thứ với nhóc thôi.
Gã rút ra một điếu thuốc thản nhiên hút như không quan tâm khẩu súng kia chỉa về gã.
Mikey hạ súng xuống cười lạnh nói.
-Mày muốn hợp tác?
Nghe đến đây gã không nhịn được cười lên tiếng.
-Người thông minh nói chuyện có khác, phải tao muốn hợp tác với mày, đôi ta cùng có lợi.
Mikey nhìn Takeomi không nói gì cậu cứ nhìn gã hồi lâu đột nhiên lên tiếng.
-Mày cần tiền phải không?
-Phải, tao cần rất nhiều tiền.
-Vậy tao được lợi gì?
Gã im lặng rất nhanh đã trả lời câu hỏi vừa rồi.
-Tao sẽ bán thông tin cho mày, thế nào?
Đúng là Takeomi có khác, phản bội lun bạn bè của mình.
Cậu cười nhạt nhướng mày lên vô cùng kiêu ngạo hỏi.
-Mày lấy gì để tao tin mày?
Mikey cố tình cất cao giọng âm cuối còn không quên nhấn mạnh.
Mang theo giễu cợt, khinh thường.
Takeomi gã không quan tâm mikey đang chế giễu gã, cái gã quan tâm bây giờ chỉ là tiền mà thôi dù Mikey không đồng ý gã sẽ lập tức nói cho bọn họ biết sự thật và con người Mikey.
-Thằng già đừng nghĩ tao không biết mày đang nghĩ cái gì trong đầu, dẹp ngay cái ý nghĩ đó đi...không thì....
Mikey cười nhạt dơ dơ khẩu súng trước mặt gã không để ý mặt gã đã trắng bệt, lưng thì thấm đẫm mồ hôi.
*Pằng*
Trên mặt Takeomi bây giờ có một vết xước nhỏ do đạn từ mikey bắn qua, đây là Mikey đang cảnh cáo gã.
Lần sau sẽ không chỉ một vết xước nhỏ như vậy đâu, mà là đầu gã.
Thịch, tim hắn như sắp bay ra ngoài trán đã thấm đẫm mồ hôi.
Anh nhăn mày nhìn thằng nhóc trước mặt.
Bỗng mikey quay người đi không quen để lại một câu đe doạ.
-Chỉ cần mày có ý định phản bội tao sẽ bắn chết mày ngay lập tức.
Nói rồi cậu quay đi gã đứng đằng sau nhìn theo bóng lưng ấy mà rùng mình
*Đây là sát khí*
Gã đi mất không thấy tăm hơi.
Không ai biết nãy giờ còn người thứ 3 đã xem từ đầu đến cuối nhắm mắt rồi từ từ biến mất không để lại dấu vết.
"Thật thú vị, kịch hay chỉ vừa mới bắt đầu thôi"
" Đừng vội, mấy lũ ngốc"
_______________
Hết Chap 28
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!
FanfictionNV Chính:Sano-Manjiro❤️ Allmikey:v Allmikey:v Allmikey:v OCC & Nhân Vật^^ _____________________________ Mikey nhảy từ toà nhà 35 xuống tử vong ngay tại chỗ. Nghĩ là sắp gặp lại mọi người nhưng vì cuộc đời em chỉ toàn đau thương. Thần thương xót, cho...