Ko phải chap mới

756 131 58
                                    

Hôm nay mình lướt vài video trên tik tok nói thật mình đã rất sốc khi mấy bạn fan Mikey đã quay lưng lại với anh.

Cùng với đó mình rất buồn khi các bạn quay lưng nói xấu anh khi chap 232 vừa ra mắt, mình không có ý kiến gì khi các bạn ko còn yêu thích nhân vật của mình cả.

Nhưng chuyện này thật quá điên rồ mình cứ nghĩ fan hùa rất ít, nhưng mình đã nhầm số fan hùa trên bộ phim Tokyo Revenger nhiều hơn mình tưởng tượng.

Rất nhiều bạn nói Mikey đã không còn là Mikey của trước đó nữa rồi. Các bạn thử đặc vị trí mình vào đó đi thì sẽ hiểu, mình là fan bên Mikey nhưng không đến nổi bênh về một phía cạnh.

Các bạn nói Mikey đánh Take là sai phải không? Xin lỗi tôi không thể chấp nhận việc một nhân vật bị bôi đen đến mức như thế, cho dù đó có là nhân vật tôi yêu thích hay ghét cũng vậy.

Khi Take quay về và đồng ý gia nhập Phạm các bạn cũng không đến "Mất não" không nhìn ra trong 2 năm từ khi Touman tan rã hai người họ là "Mikey/Take"

Đã không còn liên quan gì đến nhau cả hai đã có cuộc sống của riêng mình.

Nói rõ ràng hơn Take gia nhập Phạm động nghĩa với Phạm Thiên mới đc thành lập hai băng đó là đối thủ, Take bị đánh cx là điều hiển nhiên.

Tuy rất cảm kích bởi ý chí kiên cường của Takemichi nhưng việc này cậu ko có tư cách xen vào.

Con đường Mikey đã chọn, chính cậu ta đã suy nghĩ kĩ rồi mới quyết định, người bạn take nên tôn trọng nó và đừng xen vào chuyện gì của Mikey nữa, cứ sống cuộc đời của riêng mình rất khó sao Take? Sao cứ phải chạy tới chạy lui như vậy lm gì? Sao ko thử một lần ích kỉ nhắm mắt cho qua ở tương lai Mikey của 12 năm sau và cưới hina?



πππππππππππ𶶶∆∆∆∆∆∆∆

Còn việc này nữa các bạn nói Tokyo revenger không phải phim tình cảm .

Một số bạn sau đây

*Vậy tình yêu Ema và Darken dành cho nhau là gì?*

*Hay tình cảm gia đình sano là gì? Ko phải tình yêu à?*

Xin đính chính lại đây là tình yêu nam nữ và tình yêu gia đình.

Nó rất rõ ràng không phải boylove! Nên mọi người ship cũng phải có chừng mực. Cái nào ra cái đó.

Đây là Phim Tokyo Revenger đánh nhau chứ không phải bộ phim viễn tưởng yêu nhau tha thiết! Thấy Take bị Mikey đá gãy tay cái là sồn sồn lên:) ủa ủa mấy bn lm sao vậy? Phim đánh nhau tất nhiên là phải đánh nhau chí chóe rồi ko lẽ kẻ thù giết bạn thuở bé đang đứng trước mặt.

Mình đã tức điên mức hết lí trí rồi từ một khoảng không vô định có thằng nhảy ra ngăn cản hỏi tức ko? Mikey đã nhẹ tay lắm rồi đấy cc à nên đừng chửi anh ấy nữa.

Ummm việc này các cậu cho tôi một câu trả lời được không?

Mikey trong 2 năm đó đã bảo vệ m.n ko để ai chết. Thế mà Take quay lại Darken đã chết, trái tim mikey đã trống rỗng, xin hỏi Take anh ấy quay về cứu Mikey lm gì nữa ạ? Ko có gia đình, bây giờ cả người bạn thuở bé cũng mất, tôi xin hỏi Mikey sống để lm gì nữa?

Tôi mong Bố Ken bẻ lái hoặc có thể cho mikey của tôi chết một cách thanh thản nhất được không? Cho anh ấy gặp lại gia đình mình, những người anh ấy yêu thương đang đợi ở đó, Mikey muốn gặp họ, sẽ rất nhanh thôi anh ấy sẽ đến.

Cảm ơn các bạn đã đọc ❤️







[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ