Một dòng tâm sự

1.1K 150 101
                                    

Hmmm Chắc mọi người cho rằng tui có hảo cảm với tất cả nhân vật trông Tokyo revengers phải hông? Thật đáng buồn!

Các bạn nghĩ tôi không ngược một nhân vật occ mà tôi tạo ra và mọi người tin vào điều đó ư? Haha xin chúc mừng mọi người đã bị lừa ngoạn mục❤️🤪

Thứ nhất tôi không occ nhân vật quá nặng vì tôi hiểu cảm giác khi nhân vật mình yêu thích lại bị người ta occ vô sỉ, lăng lơ:)) tôi không bao giờ chịu được cảm giác đó, cho nên tôi tổn thương không để ngk tổn thương đâu.

Mình sẽ nói thẳng thắn về vấn đề Takemichi nhé.

Mình sẽ giải tỏa sự khó chịu bị dồn nén đến tận não của mình cho các bạn khoái chí:)) và dễ chịu!

Cảm nhận của mình về nhân vật Hanagaki Takemichi này cực kỳ tệ!! Rất rất tệ lun ấy. Một thanh niên đã 26t không có công việc ổn định còn phải ở căn hộ, không bạn gái. Vô dụng làm sao.

Mình cảm thấy và nhận biết các bất hạnh và bi thương đè lên vai các thành viên touman và mikey điều xuất phát từ cậu ta.

Mình vd nhé:

Thứ nhất: khi ở thế giới gốc Takemichi không xuất hiện trong cuộc đời của những người touman tuy nói là cậu ta không xuất hiện nhưng!! Không có nghĩa là cậu ta không xuất hiện trong cuộc đời hina và kisaki:)) đến đây các bạn cũng hiểu ( tại Takemichi hết)

Nếu ngay từ đầu Takemichi không xuất hiện cứu hina thì mọi chuyện về sau cũng méo xảy ra đâu các bạn ạ( mình thà ko bt đến bộ phim này còn hơn bt rồi đau khổ)hic

Tương lai thứ 2: mikey tóc đen

Tôi muốn hỏi Takemichi lúc ở quá khứ tại sao lại rời touman? Lí do gì lúc đấy cậu ta chọn rời đi?:)) Tại saoooo cậu lại xuất hiện trong cuộc đời Mikey rồi lại đi ra không một vật cản nào cản trở:))?

Nực cười nhất mà mình nghĩ được qua góc truyện của truyện này hết sức buồn cười và mỉa mai đến cực điểm.

Mikey vì Takemichi mà giết hết bạn bè mình phải không? Tại sao? Tôi muốn lập lại từ đó hàng ngàn lần hỏi mikey đấy các bạn.

Tại sao vì một thằng con trai wen chưa được 1 năm chỉ vì giống anh trai mình là Shinchiro mà nở ra tay sát hại chính những người bạn từ thuở ấu thơ của mình? Wen họ 3-4 năm, xem họ là gia đình thứ 2 của mình, họ đã quỳ xuống xin mikey chỉ vì muốn mikey cho Takemichi rời đi, tôi thấy việc này đã đi quá giới hạn của tình bạn

Chắc các bạn nghĩ là tình yêu phải không?" Sai rồi"

Khi họ quỳ xuống, đó là thời khắc họ đã phá vỡ giới hạn, đó không khác gì là
[THUỘC HẠ VÀ BOSS]

Mikey từng xem họ là những người bạn thân nhất, là mạng sống của mình, mà giờ đây anh lại khiến họ quỳ gối cầu xin? Đáng không? Tôi hỏi đáng không hả!!! Thật tình tôi chỉ muốn tự tay mình bắn chết mikey tương lai thứ 2 thôi. Mikey đó quá khốn nạn. Ngu xuẩn đến ko thể diễn tả.

Mikey thứ 3. Boss Bonten Gang

Theo mình thấy và có vài người nhận thấy giống mình thì tương lai này đã quá đổi tốt đẹp. Nó đánh đổi hạnh phúc của mikey. Và những nổ lực suốt 12 năm qua. Hơ~ thật đáng buồn vì bị Takemichi phá cho tan nát.

Từ quá khứ trở về 12 năm sau, đi tìm mikey rồi mikey không khống chế được bắn cậu ta... Thay bị nói mikey bị mất kiểm soát thì nên đổi lại rằng" sao mày lại ở đây Takemichi" tương lai quá tốt đẹp rồi mày còn muốn gì nữa? Muốn cứu tao?[ Nực cười ] mày đang diễn trò cười gì đấy?

Tới đó Takemichi nói toàn lời vô nghĩa, tao tự hỏi trong 12 năm mikey bảo vệ touman thì Takemichi nó có biết cái mẹ gì đâu?:)) Cứu người nó có mất 1-2 năm không? Hay là chỉ mất mấy ngày mấy tháng?

Nó chỉ cần một cái bắt tay là quay lại tương lai rồi, nó có trải qua 12 năm đâu mà hiểu cảm giác đó? Mikey và touman trong từng tương lai đã đau khổ, che chở nó như thế nào? Con mẹ nó Takemichi là đứa xui xẻo đem bất hạnh cho những người xung quanh, là tai họa.

Chính nó đã đem cho mọi người những đau khổ.

Nhưng rồi nó như anh hùng xuất hiện, những người đang lạc lối chìm trong bóng tối đột nhiên có một đóm sáng. Mình bắt lấy ánh sáng đó và mình sẽ nhận được sự cứu rỗi.

Nhưng đằng sau đó là gì? Người cứu mình cũng là người hại mình. Thật châm chọc mà. Vậy ra tất cả là lỗi của cậu ta, lại xen vào chuyện của ngk, từ đâu xuất hiện như cọng rơm cứu mạng? Mỉa mai nhỉ:) mình thấy tác giả bộ truyện này đang muốn nói với tất cả mọi người rằng:

Đừng bao giờ nhìn về một phía mà bạn luôn luôn cho là đúng. Bạn hãy quay đầu lại nhìn về phía bên cạnh lúc đó bạn mới biết được sự thật kinh hoàng.

Nói chung là mình thấy Mikey bản gốc oke nhất tuy mất tất cả nhưng mà không vướng bận hay lo lắng điều gì nữa, không phải cứu touman hay lo lắng cho tính mạng takemichi. Anh trống rỗng lạ thường nhưng không gánh vác những to lớn như bảo vệ và tính mạng từng người. Tôi thấy anh thật thong thả. Thoải mái. ko hơn thua với đời❤️

[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ