Chap 12

2.1K 257 40
                                    

_____________________
______Căng  thẳng_____

*2 tiếng đã trôi qua*

Mọi người càng thấy bất an, ema vì không chịu nổi nên đã ngất đi, được ông nội đưa về nhà.

Ai ai cũng trầm mặt, hiện giờ họ im ắng đến lạ... Baji sắc mặt càng tối đi. Họ trầm lắng đến lạ.

Darken thì trầm ngâm nhìn vào căn phòng nơi em đang phẫu thuật kia...

Ai cũng biết tâm trạng bọn hắn bây giờ không ổn.

Lạch cạch!

-C...có, chuyện gì vậy!!?

Người vừa tới, thở dốc, đứt quãng nói không ra hơi. Nhìn là biết thằng nhóc này chạy đến đây trong sự lo lắng tột độ.

-Anh shi..shinchiro v..vu..a.hộc hộc ..mikey bị làm sao vậy ạ!!

-Người kia hỏi gấp gắp,có thể nhìn ra hắn đang rất hoảng

Không ai đáp lại.

Bọn hắn nhìn thằng nhóc mới đến, trên mặt như muốn nói...

( Mày là thằng đéo nào? Tìm mikey làm đéo gì? Tao đéo thích nói đấy mày làm gì được tao:))"

- Em là ai? Em là gì của manjiro: Shinchiro nheo mắt nhìn thằng bé vừa đến....Tóc trắng...đôi mắt xanh lục bảo đẹp đẽ...hai bên khoé môi có vết sẹo làm nổi bật trên gương mặt.

"Bing boong đoán đúng rồi đấy! Là sanzu haruchiyo!

"Chưa đợi Sanzu trả lời..."

Lạch cạch!

Họ đang đến đây. Tiếng thở dốc, sự lo lắng, sợ hãi, đang đè nén lên vai họ.

Chưa để Shinchiro và đám người touman nói tiếng nào.

4 người vào đến liền hét toáng lên.

-Mikeyyy!!!

Bây giờ toàn bộ người ở đây ai nấy điều khó chịu ra mặt.

" Thằng nào nữa đây?

"suy nghĩ bây giờ của tất cả mọi người ở đây đồng nhất."

-Các em là ai?

Shinchiro bây giờ không thể hoàn nhã nữa, giọng nói rõ ràng nhận ra anh đang rất khó chịu với mấy người vừa tới.

Ran miệng lưỡi trơn tru trả lời Shinchiro không sót một chữ.

-Em là haitani ran, còn đây là em trai em, haitani rindou, đây là kokonoi. Còn thằng này... Là Sanzu haruchiyo!

Ran chỉ chỉ qua tên tóc kim kia,nó là cũng là bạn tụi em. Bọn em là bạn của mikey!

-Bạn?

Mọi người nhìn qua người lên tiếng với chất giọng lạnh tanh đó là lzana!!! Người từ nãy im lặng!!

"họ còn tưởng lzana bị á khẩu đột xuất, bình thường gã đã nhảy đàch đạch rồi, sao hôm nay lại im ắng đến thế, xém nữa họ mời thầy cúng về rồi đấy nhé:))"

- Từ bao giờ mikey là bạn tụi mày vậy? :Gã lườm nguýt đám người haitani\\

Haitani bây giờ kiểu (◍•ᴗ•◍)
(Ủa anh? mikey wen ai bộ anh cũng biết hết hả?:)

[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ