Kể từ ngày "Phạm Thiên" và "Phạm" xuất hiện cho đến giờ đã gần 4 tháng. Không khí của Shibuya vẫn luôn nằm trong trạng thái căng thẳng, người ngoài cuộc ngồi xơi nước chuẩn bị xem cuộc ác chiến, thì người trong cuộc thở không ra hơi ráo riết chuẩn bị sẵn sàng đánh lên tới.
Sự kiện không dừng lại ở đó Touman do Tổng Trưởng là darken dẫn dắt đã thành công nắm một vùng và có tiếng tăm không ít bởi sự hiếu chiến của họ.
Kế tiếp là "Thiên Trúc" thuộc thế hệ S62 cậu đã tạo ra băng đảng của riêng mình. Trên những lãnh thổ ở Yokohama nó lớn mạnh nhanh chóng bởi sự dẫn dắt của lzana và thêm đó là dùng nắm đấm để "chiêu mộ" các thành viên, hiện nay lên tới 500 người khiến bất lương khác e ngại vô cùng.
Họ sợ người đứng đầu bất lương là anh. Con người máu lạnh này mà đứng đầu bọn họ sẽ chết mất xác.
Nhưng....
Rúng động nhất giới bất lương hiện nay là sự xuất hiện trở lại của Shinchirou một trong những người mà hiện nay được giới bất lương ca tụng đã tái xuất giang hồ điều đáng ngạc nhiên hơn hết là những người từng đi theo anh giờ đây đã dưới trướng "Phạm"
Dáy lên một làn sống không nhỏ.
Chỉ thoáng chốc mấy tháng các vùng đã có người đứng đầu.
Touman khi họ vào bất lương đi kiếm địa bàn phải đánh bại các băng nhóm nhỏ vì vậy mới có tiếng tăm, chủ yếu để "Phạm Thiên" chú ý đến mình.
Nhưng việc đi đánh nhau khá khó khăn cho họ, vì là ma mới nên không ít băng khi dễ, nhưng giờ đã nắm giữ một vùng rồi nên mọi nổ lực không phải đổ sông đổ biển.
Chỉ một băng đảng trên chạm trán sẽ dẫn đến trận chiến tàn khốc.
Một là ngươi sống, ta chết
Hai là ngươi chết, ta sống.Cóc/cóc
-Anh shin em vào được không?
Một giọng nói vang lên trước phòng Shinchiro.
-Em vào đi
Đáp lại tiếng của người kia là một giọng nói trầm ổn.
Cạch/
-Em tìm anh có gì không manjiro?
Mikey trầm ngâm nhìn người trước mặt lưỡng lự muốn nói lại thôi.
Shinchiro mỉm cười đưa tay xoa xoa đầu cậu.
Mikey thở hắc ra
-Anh Shin, anh có chắc muốn đánh bại Phạm Thiên không?
Cậu do dự lâu rồi không biết nên nói cho anh không....
-Bọn anh đã nhất trí chuyện này rồi manjiro, nếu bọn anh không can thiệp nhất định bọn anh sẽ hối hận cả đời.
Cậu tròn mắt mở lớn
-Cả đời?!
Anh thở dài nhìn cậu.
-Anh không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng cảm giác của anh cho là vậy.
-Nhưng đó là chuyện của bất lương mà, anh không còn là bất lương nữa việc gì anh phải lo chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] Xuyên Đến Thế Giới Giả Lập!
FanfictionNV Chính:Sano-Manjiro❤️ Allmikey:v Allmikey:v Allmikey:v OCC & Nhân Vật^^ _____________________________ Mikey nhảy từ toà nhà 35 xuống tử vong ngay tại chỗ. Nghĩ là sắp gặp lại mọi người nhưng vì cuộc đời em chỉ toàn đau thương. Thần thương xót, cho...