Warning ⚠️ ⚠️
THIS CHAPTER IS RATED SPGChapter 1
AN ORDER
DANIEL'S POV
Napaliyad ako ng tuluyan ng dahan dahan niyang kainin ang aking alaga.
"Ugh!! Ugh!!" Ang ungol ko. Ang ungol na parang mababaliw ako sa sobrang sarap ng kanyang ginagawa. Sinusundan ko ito sa pamamagitan ng pagkadyot ko. Ang sarap sa pakiramdam kapag binabaon ko ito sa pinakadulo ng kanyang bibig. "Ugh!!! Uggghh!! Shiiittt!!" Ang saad ko.
Kitang-kita ko ang pag deep throat niya sa alaga ko na tila ba mawawalan ako ng ulirat dahil sa ginagawa niya. Sobrang sarap sa pakiramdam na para bang dinadala ako ng tuluyan sa ulap. Halos habol ko ang aking paghinga habang nakahawak naman ako sa ulo niya na patuloy sa pagkain ng malaki kung alaga.
Pinagmamasdan ko siya habang pinaglalaruan ang aking matigas na alaga. Hinila ko ang buhok niya palapit sa akin at agad na sinunggaban ng halik. Mapupusok na mga halik ang iginawad ko sa kanya na tila ba walang katapusang tawag ng laman ang namamagitan. Nakipagsabayan siya sa mga halik ko na tila isang mandirigma sa sobrang kapusukan.
Napapangiti siya habang hinahalikan ko, dahan dahan ko namang pinapasok ang aking daliri sa kanyang mabasabasang kweba. Ramdam ko ang lapot ng kanyang lagusan na para bang madudulas ang sinumang pumasok sa kanyang kweba. Kinuha ko ang dala kung condom at iniabot sa kanya.
"Really?" Ang dismayado niyang saad.
"Mahirap na. Protection is better than cure." Ang nakangisi kung sabi. Inirapan niya lang ako at agad na kinuha ang condom na hawak ko habang patuloy ko namang nilalaro ang harap ng kanyang lagusan.
"Ikaw lang ang nakilala kung napakaarte!" Ang sabi niya pa at agad na nilagay sa bibig niya ang condom at muli siyang lumuhod sa harap ko. Nilaro laro niya pa ito gamit ang kanyang malambot na kamay. "It's huge!" Ang narinig ko pang sabi niya.
Muli na naman akong napaliyad ng kainin niya ng buo ang aking alaga.
"Uggh!" Ang mahinang ungol ko. Kahit sinong lalaki ay mababaliw sa ginagawa niya. Napakagaling niya pagdating sa sex. Sa pamamagitan ng kanyang bibig ay naisuot niya ng maayos ang condom sa alaga ko.
Nginitian niya ako na para bang nasiyahan sa kanyang ginagawa. Muli ko siyang hinalikan sa kanyang labi pababa sa kanyang leeg patungo sa kanyang dibdib. Ramdam ko ang mas lalo pang pagkagalit ng aking alaga.
"Fuck me!" Ang mahina niyang tugon na tila sabik na sabik na mapasok ang kanyang kweba. Nginitian ko siya sabay hawak ko sa alaga ko, itinutok ko ito at dahan dahang ipinasok sa kanyang madulas na kweba.
"Ughh!" Ang kagat-labi niyang tugon. Marahan ang galaw ko sa umpisa hanggang sa pabilis ng pabilis. Ang aking galit na galit na alaga ay nakapasok na naman sa kweba na gustong gusto niyang pasukan.
Hindi pa ako nakakailang minuto ng tumunog ang phone ko dahilan para mapatigil ako. Hindi ko pinansin iyon ngunit patuloy pa rin ito sa pagtunog kaya naman ay tinanggal ko ang aking alaga sa kanyang kweba at kinuha ang phone ko sa ibabaw ng mesa kung saan ito nakalagay.
"Hello?" Ang sagot ko.
"Where are you? Alam mo bang kanina ka pa hinahanap ni Daddy!"
"I'm on the meeting." Ang pagsisinungaling ko.
"Umuwi ka na. Kilala mo naman ang Daddy."
"Cassandra, pasabi kay Daddy I'm on my way na. Okay?" Ang saad ko sa kapatid ko. Si Cassandra ang isa sa mga kapatid ko na malapit kay Daddy. Kailangan ko ng magmadali at baka mapagalitan na naman ako ni Dad. Ayaw na ayaw ni Dad na pinaghihintay siya. Napansin ko rin ang missed calls ng Daddy na hindi ko naman nasagot.
BINABASA MO ANG
The STRANGER Series III : DANIEL SMITH
Gizem / GerilimThe 3rd Series of the Stranger. Date Start : Sept. 17, 2021