CHAP 2

3.9K 252 8
                                    

Đã ba ngày trôi qua kể từ giáo viên chủ nhiệm báo tin cả lớp giành được giải nhất cuộc thi đón Tết. Minjeong đang trong phòng mình lựa những bộ đồ phù hợp cho chuyến đi biển ngày mai do nhà trường tổ chức. Nàng xem xét kĩ lưỡng từng bộ quần áo trong tủ. Tiêu chuẩn nàng đặt ra là mặc vào phải thoải mái, nhưng đẹp. Nàng muốn mình luôn luôn xinh đẹp trong mắt Jimin cơ. Nói thật chứ, tui thấy chị Kim mặc gì chả đẹp. Đem cái nùi giẻ úp lên người cũng đẹp nữa. Biết sao hôn ? Nùi giẻ nó nhỏ lắm, nên nhiêu nó phô ra hết hà !

- Cái này quá rườm rà...cái này quá lòe loẹt...cái này hường quá...sợ Jimin bị chói mắt...Aaa bộ này OK !

Nàng cứ lẩm bẩm trong miệng mình, đến những bộ ưng ý, nàng lại la lên hào hứng như tìm thấy vàng vậy. Bởi ta nói, muốn hoàn hảo trong mắt người khác là vậy.

.

.

Sau hàng giờ chọn đồ và xếp vào vali, cuối cùng Minjeong cũng có thể ngả người nằm xuống giường. Mặt nàng hiện rõ cả háo hức. Ngày mai được đi rồi, nàng không biết mình có được ngồi cạnh cậu trên xe không ? Nàng ước gì chuyện đó sẽ thành hiện thật.

Nàng lấy điện thoại ra, chọn mục Thư viện ảnh như một thói quen khó bỏ. Trong đó có rất nhiều album ảnh. Nào là đi chơi, bạn bè, gia đình. Nhưng riêng có một album đặc biệt mà nàng phải dùng mật khẩu, như sợ ai đó biết được. Minjeong mở khóa, từng loạt ảnh hiện ra. Tui biết là chị Kim thích bạn học Yu, nhưng cái này thì quá sức ngạc nhiên nha ! Trong cái album vừa nãy của chị Kim, toàn hình Jimin không hà. Nào là ha, hình lúc Jimin ăn nè, lúc cười nè, lúc học nữa, ý có cả lúc ngủ nữa. Tùm lum búa xua hết!!!

Minjeong chọn vào ảnh mới nhất. Đó là tấm hình khi Jimin hát trên sân khấu mà nàng đã tải về từ Instagram. Cái cách mà cô tận hưởng bài hát, nó làm nàng bị mê hoặc. Đôi mắt nhắm lại làm cho cô càng đẹp hơn. Và nàng cực yêu thích hình ảnh đó !

Nàng vuốt ve gương mặt cô trên màn hình điện thoại. Trong lòng bỗng dưng nhớ cậu đến phát điên. Không kiềm lòng được, nàng gửi cho cô một tin nhắn như bao ngày.

- Ngốc này, cậu đã ngủ chưa ?

Tin nhắn vừa được gửi đi, thì một vài giây sau một tin nhắn mới từ Jimin xuất hiện. Nàng thích cái cách cậu luôn trả lời tin nhắn mình thật nhanh, như thể cậu luôn đặt sự quan tâm của mình vào nàng vậy.

- Chưa, còn cậu sao chưa ngủ ? Khuya lắm rồi !

Nàng muốn nghe giọng cô. Muốn cảm nhận âm thanh mềm mại từ giọng nói của cô bên tai nàng. Nàng lại nhớ cô, rất nhiều. Ngón tay thanh mảnh chọn nhanh đến phím gọi. Nhanh chóng cái tên "Jiminie" với một trái tim màu xanh kề bên giành riêng cho cô hiện lên, như chính tình yêu của nàng, nhẹ nhàng nhưng sâu đậm.

- Alô.

Được nghe giọng cô rồi ! Minjeong cảm nhận sự ngọt ngào dâng đầy trong lòng ngực mình. Nàng hít thở thật sâu, trả lời cậu với một trái tim đang còn đập thật nhanh.

- Cậu đang làm gì thế ? Sao vẫn còn thức ?

Nàng nghe một tiếng cười nhỏ bên kia.

bí mật nhỏ của lớp trưởng kim [wr/jmj]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ