Park Minwoo như không tin vào những gì Yeji nói. Cậu ta rất thích Jimin, thích rất nhiều. Nhưng tại sao lại có thể như thế chứ ? Cậu không ngờ là Jimin đã có người yêu. Người trong lòng mình đã yêu người khác, cảm giác đó đau đớn như thế nào. Cả bọn năm người bọn họ đi mất, để lại mình Minwoo đang choáng váng tâm hồn.
Cô gái mập mạp kế bên cậu thấy Minwoo đau khổ như thế, cũng không hề động lòng mà xót xa. Bù lại cô ấy càng thêm chán ghét.
- Tôi đã định nói cho cậu biết điều đó. Nhưng tôi lại nghĩ cậu nên tự biết điều rồi rút lui. Nay bạn Yeji đã nói rồi. Tôi nghĩ cậu nên biết làm gì. Và cậu không nghe lầm đâu. Jimin và Minjeong là một cặp đấy. Họ đã thích nhau hơn một năm rồi, và chính thức với nhau được một tháng. Cậu, Minwoo à, không có cơ hội đâu.
Chưa thấy ai mà phũ phàng như cô gái này. Tạt một gáo nước lạnh lẽo vào bản mặt mỹ nam của cậu. Vốn vĩ cô gái đó không ưa những anh chàng đẹp trai nổi tiếng, vì đa số bọn họ chỉ toàn là làm màu. Cô gái này cũng không thích cái anh chàng Nicky gì đó theo đuổi lớp trưởng. So với bọn con trai, anh ta chính là làm màu nhất đó. Cô nghĩ tới thôi là phát bệnh. Và một điều cực quan trọng nữa, cô chính là Fan ngầm của Jiminjeong nha~~
Min Woo còn buồn chán hơn nữa khi biết Jimin thích cô gái kia hơn một năm rồi. Lâu như vậy, chứng tỏ cậu không thể có cơ hội. Huống hồ khi nãy nhìn hai người bọn họ quấn quýt nhau như thế, tình cảm chắc hẳn là rất lớn.
Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ, mới ngày đầu đi học thôi mà gặp cái tin tức đau đớn như thế.
___________________
Minjeong đuổi theo Jimin lên tới sân thượng. Nàng biết, mỗi khi có chuyện gì buồn phiền, cô sẽ lên đây mà trốn vào một góc nào đó. Trước đây, do đơn phương cô, nên nàng hay lẽo đẽo theo cô, nên mới phát hiện điều này. Nàng nói có sai đâu. Bóng hình nhỏ bé kia đang đứng hóng gió bên lan can. Gương mặt phảng phất nỗi buồn làm Minjeong xót xa. Có vẻ như nàng đã quá đáng rồi.
Minjeong chậm rãi bước đến phía sau lưng của cô. Nhìn tấm lưng cô độc ấy, nàng chỉ muốn nhào lại mà ôm dỗ dành. Nhưng sợ cô giận sẽ cự tuyệt, Minjeong chỉ biết đứng đó nhìn.
- Em...xin lỗi.
Jimin quay lại nhìn nàng. Ánh mắt buồn bã pha lẫn ghen tuông khiến nàng hốt hoảng. Minjeong không suy nghĩ gì nhiều, lập tức chạy lại ôm chầm lấy cô.
- Xin lỗi Jiminie, em xin lỗi. Đáng lý ra em không nên đối xử với Jiminie như vậy. Em xin lỗi.
Minjeong tuôn ra một tràng hối lỗi. Jimin vẫn một mực im lặng. Hai tay cô đưa lên, định ôm lấy nàng, nhưng lại buông lõng.
- Nói gì đi, xin Jiminie !
Nàng cầu xin Jiminie hãy nói gì đó. Thú thật, sự im lặng này đang giết chết nàng.
- Em không có lỗi.
Cuối cùng Jimin không nhịn được trước gương mặt đáng thương của người yêu mà lên tiếng. Cô vùi mặt vào vai nàng, thật sự mệt mỏi.
- Mình rất sợ, em có biết không ? Mình sợ một ngày nào đó, sẽ có ai cướp mất em từ mình. Mình không hề muốn chuyện đó xảy ra. Khi nhìn thấy em nói chuyện với Nicky, sự ghen tuông của mình lại tuôn trào, tất cả cũng vì mình sợ. Mình không hề quen biết với Minwoo, em hãy tin điều đó. Vì trong tâm trí mình, lúc nào cũng chỉ có em, hơi đâu mà nhớ đến một người xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
bí mật nhỏ của lớp trưởng kim [wr/jmj]
Fanfictionkể về câu chuyện của lớp trưởng kim và crush họ yu :v Author : Smile0427 (đang chờ tác giả phản hồi) Cover : Tatoo