Đã là một tháng trôi qua kể từ khi Jimin thổ lộ tình cảm với Minjeong. Hai người như hình với bóng, đi đâu cũng dính với nhau, quăng đường vèo vèo. Điều này khiến cho nhóm Haeun cảm thấy bệnh, bệnh tiểu đường. Cứ mỗi khi đi chơi nguyên đám, mà hai người họ cứ mình, em em làm cho Haeun, Aeri, Ryujin nổi hết cả da gà. Đi trước dân ế mà vậy đó, thử hỏi sao mà không ghét cho được !?
Hôm nay là thứ hai đầu tuần, Jimin vẫn đèo Minjeong trên chiếc xe đạp màu xanh như thường lệ. Jimin rất thích chở nàng đi học bằng xe đạp hơn là xe máy, mặc dù cô có đủ khả năng để mua một chiếc. Biết vì sao hôn ? Vì xe đạp đi đến trường với một tốc độ chậm, đồng nghĩa với việc, Minjeong sẽ ôm cô trên một quãng đường dài nha. Được nàng ôm như thế, còn gì thích hơn!!!
- Ê mọi người! Nghe nói hôm nay có học sinh mới !
Haeun cái miệng lang lảng nhiều chuyện khi tụ tập cùng cả đám. Họ đang ngồi một tụm trong lớp. Minjeong nắm tay của cô bên dưới, chơi đùa cùng với những ngón tay ấy, không hề quan tâm dù chỉ là một chút đến lời nói của Haeun. Jimin thì tất nhiên thấy bạn gái mình như thế, cũng hòa cùng nàng vuốt vuốt những ngón tay thon dài của nàng khiến Minjeong cười khúc khích. Cái cảnh tượng này làm Haeun ngứa mắt không thôi.
- Này hai người kia, bớt bớt ngọt ngào dùm tui cái coi. Tui đang nói chuyện hậu sự mà.
Jimin lười biếng liếc nhìn con người vừa phát ngôn kia. Cô nhún vai, nói một câu khiến cho Haeun tức muốn ói hết đống chân giò mới ăn hồi sáng.
- Không liên quan tới bọn mình !
Haeun trợn mắt+trề môi để cà khịa Jimin và Minjeong. Cô đành bỏ cuộc vì hai người đó chả có vẻ gì để tâm đến mình. Haeun quay lại với vấn đề ban nãy, tám chuyện cùng những người khác.
- Lần này là một cậu trai. Nghe nói rất ra dáng của một hot boy đó.
- Hot boy sao??
Aeri mơ màng tưởng tượng. Cô muốn thoát kiếp ế, thoát kiếp ế, thoát kiếp ế. Điều quan trọng phải nói đến ba lần!!
- Nhưng cái mình thấy lạ là, đã sắp đến học kì hai của năm học, sao bạn ấy còn muốn chuyển vào chứ ?
Yeji ngồi bên cạnh Ningning thắc mắc. Ningning cũng gật đầu hưởng ứng đồng tình.
- Ai biết ! Mà mình nghe mọi người đồn là, có người cậu ấy thích học ở lớp này. Nên mình nghĩ rằng đó là lý do.
- Có khi nào đó là mình không ?
Cả đám khinh bỉ nhìn kẻ mới nói. Jihyun hai mắt lấp lánh khi nghĩ đến một câu chuyện tình đầy lãng mạn, với mình là nữ chính trong đó. Chàng đơn phương cô, chuyển trường đến học chung cùng cô. Rồi chàng sẽ tỏ tình với cô, hai người yêu nhau và hạnh phúc đến cuối đời. Ôi nghĩ tới là thích rồi~~~
- Bớt ảo tưởng sức mạnh đi bà này.
Aeri lên tiếng phá vỡ giấc mộng của Jihyun. Thiệt tình, đọc truyện ngôn tình quá nhiều rồi đó Jihyun à!!
Cả đám bàn inh ỏi về vụ việc có "hot boy" chuyển đến. Từ đầu đến cuối, Jimin và Minjeong vẫn chìm vào thế giới riêng của mình. Giờ thì họ không còn nắm tay nữa, mà chuyển đến giai đoạn hôn nhau luôn rồi. Là hôn nhau trong lớp học đó!!! Vì bàn của cô và nàng là bàn cuối, hơn nữa cũng bị cả bọn năm người đó che khuất. Nên Jimin nhân cơ hội này lấy một quyển tập đưa lên, che lại cảnh cô chồm tới chạm vào đôi môi mềm mại của nàng. Phải nói là Minjeong ngạc nhiên vô cùng. Không ngờ cô lại gan đến vậy ! Nhưng chết cái là, nàng thích nha ! Nàng thích cái cách hai người họ bí mật hôn nhau mà chẳng ai biết, thật sự rất kích thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
bí mật nhỏ của lớp trưởng kim [wr/jmj]
Fanfictionkể về câu chuyện của lớp trưởng kim và crush họ yu :v Author : Smile0427 (đang chờ tác giả phản hồi) Cover : Tatoo