- Jiminie à...
Lúc này môi Minjeong chỉ có thể thì thầm gọi tên của cô. Sự xuất hiện lúc này của Jimin khiến nàng xúc động không nói nên lời. Bởi vì kể từ sau lần cô trở về thăm nàng mấy năm trước thì cô không về nữa. Chỉ có thể nhắn tin và gọi điện, không thể thỏa mãn cảm giác nhớ cô da diết. Minjeong chỉ ước sao Jimin xuất hiện trước mặt nàng lúc ấy. Nàng đã chờ đợi, chờ cô quay trở về bên nàng thực sự. Trải qua khoảng thời gian không có Jimin bên cạnh, nàng cảm thấy trống rỗng vô cùng. Có những đêm nhìn lại hình ảnh của hai đứa, nước mắt nàng rơi không kiểm soát. Nhưng Minjeong không nói với cô rằng nàng đã nhớ cô nhiều như thế nào, đã khóc vì cô ra sao. Bởi vì nàng sợ những điều ấy sẽ khiến cô lo lắng. Jimin thà rằng đau lòng một mình, cũng không muốn cản trở con đường học hành của cô.
Nhưng hôm nay, điều ước của nàng đã trở thành hiện thực rồi. Một Jimin thật sự đang đứng trước mặt nàng, mỉm cười nhìn nàng và nói.
- Mình về rồi.
Minjeong rất muốn òa khóc ngay tại khoảng khắc này.
Một vòng tay mạnh mẽ ấm áp ôm lấy nàng vào lòng. Minjeong cảm nhận mùi hương quen thuộc và lòng bình yên đến lạ. Cảm giác này, nàng nhớ nó biết bao nhiêu.
- Jiminie đã về..đã về với em rồi. Em nhớ Jimin.
Jimin vuốt theo suối tóc của nàng, mỉm cười thật ôn nhu. Sự ấm nóng thấm vào làn da cô. Cô biết, cô gái ngốc của mình xúc động đến khóc mất rồi.
- Vào nhà nhé.
- Dạ.
Minjeong dụi dụi vào vai áo của Jimin để chùi nước mắt. Đôi mắt đỏ lên vì khóc khiến cô đau lòng, vội hôn lên trán nàng một cái và cùng nàng bước vào nhà.
Minjeong bối rối khi không thấy mấy người bạn của mình đâu cả. Mới vừa nãy bọn họ còn nằm lê lết và bày bừa ở đây cơ mà. Sao lại biến mất nhanh nhỉ ? Cả đống bừa bộn lúc nãy cũng đã dọn dẹp xong. Jimin mỉm cười bí hiểm sau lưng nàng. Chỉ có cô mới biết bọn họ đang ở đâu và làm gì thôi.
- Đến đây nào !
Jimin dang hai cánh tay ra sau khi đã ngồi xuống ghế sô pha. Minjeong hạnh phúc leo lên đùi cô ngồi, vòng tay ôm lấy eo cô. Nàng thích cảm giác này, thật là thích.
- Sao Jiminie có thể về sớm vậy ? Chẳng phải còn năm tháng nữa mới tốt nghiệp sao ?
Jimin xen những ngón tay của mình vào những kẻ hỡ giữa các ngón tay của nàng mà đan lấy. Minjeong mỉm cười nhìn bàn tay của họ đang nắm chặt lấy nhau.
- Mình đã cố gắng học thật tốt, để có thể rút ngắn thời gian tốt nghiệp lại. Khoảng thời gian ấy, thật sự vô cùng áp lực. Có những đêm mình phải thức trắng để làm luận văn. Rất mệt mỏi. Để tốt nghiệp thật sớm, mình đã cố gắng rất nhiều.
Minjeong đau xót nhìn gương mặt tiều tụy của người yêu. Jimin của nàng đã nói sự thật. Nhìn này, hai mắt thâm quầng hết lên, xương gò má lộ ra. Cái tên này không nghe lời gì cả, đã hứa với nàng là sẽ không để sụt mất kí nào. Nhưng với bộ dạng này, nàng cá chắc là sụt ít nhất cũng phải năm kí lô.
BẠN ĐANG ĐỌC
bí mật nhỏ của lớp trưởng kim [wr/jmj]
Fanfictionkể về câu chuyện của lớp trưởng kim và crush họ yu :v Author : Smile0427 (đang chờ tác giả phản hồi) Cover : Tatoo