CHAP 8

1.9K 168 7
                                    

Tình hình trong lớp hiện giờ quá căng thẳng. Sau khi hôn Jimin xong, Minjeong quay lại nhìn Minwoo với một nụ cười đắc thắng. Nhìn nàng như ngụ ý rằng: "Cưng đã thấy chưa ? Jimin là của chụy!!!!"

Minwoo kinh ngạc nhìn Minjeong choàng lấy cánh tay của Jimin. Cậu chỉ chỏ ý muốn hỏi rằng quan hệ của hai người là gì. Nhưng giáo viên chủ nhiệm ở phía sau lại hắng giọng.

- Tôi nghĩ là đủ rồi ! Minwoo em lựa chỗ ngồi đi rồi chúng ta còn vô bài học.

Thú thật thì Minwoo muốn ngồi bên cạnh Jimin nhất. Nhưng tiếc là, mỗi bàn chỉ ngồi được hai người, mà bên cạnh Jimin là cô gái mới lên đánh dấu chủ quyền rồi. Vậy nên cậu ta lủi thủi đi lên chiếc bàn cạnh cửa sổ, ngồi chung với một nữ sinh mập ú. Minwoo không muốn ngồi cái bàn xa Jimin như thế này đâu, nhưng trong lớp giờ chỉ còn mình bàn này là trống một chỗ thôi. Bạn nữ sinh mập mạp ngồi đấy nhìn Minwoo với một ánh mắt hết sức thờ ơ, phán một câu làm cậu ta chết đứng.

- Thật hết sức làm màu !

Mọi người trong lớp bắt đầu lấy tập vở ra học. Minwoo thì cứ len lén ra nhìn về phía Jimin. Đập vào mắt cậu là cảnh Jimin đang khóc lóc năn nỉ cô nàng lớp trưởng họ Kim. Một bên là sử dụng mọi chiêu thức để lấy lòng, một bên thì mặt lạnh tanh. Cậu tự hỏi rốt cuộc hai người đó là gì của nhau. Minwoo chỉ mong họ không phải là người yêu, như thế cậu mới có thể theo đuổi Jimin được.

Ningning nhìn thấy cảnh Minwoo cứ nhìn bên phía cặp đôi kia. Cô thở dài nói với Aeri.

- Đúng là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra !

Aeri gật đầu đồng ý. Ngay cả chính cô còn thấy bất ngờ nữa. Haizz, Aeri cùng Ningning cảm thấy thật thương xót cho Jimin.

.

.

.

.

Tiếng chuông reo lên báo giờ giải lao đã đến. Bọn học sinh chạy ùa xuống căn tin nhằm bỏ chút gì đó vào cái bụng đói của mình. Từ đầu đến giờ, trong lòng Jimin luôn cứ lo lắng. Chết thật, tất cả cũng chỉ tại Minwoo. Người thương của cậu ghen quá rồi. Nhìn mặt nàng kìa, liếc cô muốn rách con mắt.

- Ơ Mindoongie à, em có muốn uống gì không ?

- Không !

Câu trả lời ngắn ngủi của nàng làm Jimin không biết mở miệng như thế nào. Cô thật hết cách rồi. Jimin nhìn sang năm chị em của mình cầu cứu, nhưng đáp lại chỉ là nhưng ánh mắt bó tay.

- Mindoongie à, đừng giận mình nữa mà. Thật sự mình không biết cậu ta là ai cả. Hay là mình mua sữa dâu cho em uống nha ! Giờ mình đi mua liền cho cục cưng luôn. Đợi mình nhé !

Nói rồi cô nhanh chóng đứng dậy, chuẩn bị đi mua đồ uống cho bảo bối. Nhưng một bàn tay đã nắm lấy tay cô lại. Cô nhìn qua, lại là cô học sinh mới, Park Minwoo. Jimin chán ghét nhìn cậu ta, nhưng tiếp túc sợ hãi khi thấy ánh mắt như giết người của Minjeong ở phía sau.

- Jimin, chúng ta có thể nói chuyện với nhau một chút được không ?

Jimin vội vã gỡ bỏ bàn tay của Minwoo ra. Cô không muốn nàng tiếp tục lên cơn ghen.

bí mật nhỏ của lớp trưởng kim [wr/jmj]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ