Ánh nắng ấm áp làm tỏa sáng gương mặt hạnh phúc của hai người đang tay trong tay đi dạo trên bãi biển. Minjeong và Jimin một tay cầm đôi giày của mình, một tay đan vào bàn tay đối phương. Sóng biển vỗ vào, chạm vào bàn chân họ khiến họ thích thú. Mùi nước biển mặn chát cũng không thể xóa tan được cái ngọt ngào trong đôi mắt của hai người dành cho nhau.
- Mindoongie này.
- Hửm...
- Jimin yêu em.
Hai bên má của nàng ngay lập tức phiếm hồng bởi lời thổ lộ bất ngờ từ Jimin. Minjeong đánh nhẹ lên vai cô, giả vờ che đi nét ngại ngùng của mình.
- Quỷ hà, tự nhiên nói vậy !
- Mai mình phải đi rồi, mình muốn nói yêu em cả ngày hôm nay. Mình không có cơ hội nhiều để về thăm em. Em biết không, mình đã nói dối nhà trường là ba mẹ bị bệnh để về Hàn Quốc, chỉ vì nhớ em thôi đấy.
Minjeong cười rạng rỡ dưới ánh nắng chói chang. Nàng xinh đẹp đến mức khiến cô nghẹt thở. Minjeong nghiêng người đến, hôn nhẹ lên cánh môi mỏng của cô. Ngọt ngào đến kì lạ.
- Jiminie của em đáng yêu quá ! Em yêu Jiminie...
Nàng ngắt nhẹ cái mũi nhỏ của người yêu. Làn gió nhẹ thổi qua làm rối mái tóc nàng. Minjeong vén nhẹ qua một bên tai, không hề để ý đến ánh mắt say mê của cô.
- Em đẹp quá...
- Gì chứ..ưmm...
Môi kề môi, Jimin hôn Minjeong thật nồng nàn. Xa nhau một năm trời ròng rã, cô chỉ muốn hôn nàng thật nhiều để thỏa nỗi nhớ thương, và để lấp đầy đi sự trống rỗng sau này khi phải tiếp tục đi học ở Anh. Đất nước ấy đẹp lắm, cái đẹp khiến người khác phải trầm trồ, nhưng Jimin vẫn thấy cô đơn đến lạ.
Vì ở đấy, không có nàng.
Jimin siết nhẹ vòng eo thân thương của nàng, kéo nàng lại gần mình hơn. Minjeong vòng tay câu lấy cổ Jimin, thả mình vào nụ hôn khao khát của cô. Lưỡi cô len lõi vào vòm miệng của nàng, tìm bạn đời của nó. Minjeong nhẹ đẩy cậu ra sau một hồi lâu, thở một cách khó khăn. Jimin ấm áp nhìn nàng, hôn nhẹ lên má nàng một cái, rồi nắm tay nàng dẫn đi, tiếp tục cuộc hẹn hò của hai người.
Buổi tối, Jimin cùng Minjeong đi dạo chợ đêm. Hai cô gái xinh đẹp thu hút không ít ánh mắt của những người xung quanh. Nhận thức được điều đó, Jimin nhanh chóng vòng tay quanh eo nàng thân mật, cho những tên đàn ông hám gái kia biết nàng chính là người yêu của cô. Minjeong thầm mỉm cười vì hành động chiếm hữu của Jimin. Nhưng nàng thích thế.
- Jiminie, em thích cái kia !
Jimin nhìn theo hướng ngón tay của nàng. Là một con Tororo màu xanh đang treo trên quầy hàng quà tặng. Coi nhìn vào cửa hàng đó, là trò bắn bia trúng thưởng. Jimin lại nhìn đến ánh mắt cún con nài nỉ của nàng. Cô mỉm cười. Jimin đã từng nói, Minjeong thích cái gì, cô sẽ chiều nàng thứ đó.
- Đi nào !
Jimin nắm tay nàng đi đến chỗ bắn súng. Cô trả tiền cho ông chủ rồi cầm cây súng trên tay. Phong thái tự tin ngời ngời. Dáng vẻ cool ngầu ấy khiến con tim bé nhỏ của Minjeong lại rung lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
bí mật nhỏ của lớp trưởng kim [wr/jmj]
Fanfictionkể về câu chuyện của lớp trưởng kim và crush họ yu :v Author : Smile0427 (đang chờ tác giả phản hồi) Cover : Tatoo