CHAP 4

2.5K 222 14
                                    

Hôm nay vẫn như thường lệ, Jimin đến trường bằng chiếc xe đạp của mình. Đáng lẽ cô sẽ chở người đẹp của mình theo nữa, nhưng hôm qua nàng nói nàng có chút việc bận nên đến trường trễ, bảo cô cứ đi trước. Không có nàng đằng sau, Jimin cứ thấy trống rỗng như thế nào á. Tất nhiên là trống rồi, mọi hôm có nguyên con cún caro ngồi đằng sau nặng muốn hụt hơi, giờ xe nhẹ hêu, đạp như bay trong gió. Tui thật là hết sức quan ngại cho cái số của Jimin.

Nói vậy thôi chứ Jimin không ngại đèo nàng hường đi khắp thế gian đâu~~

Jimin gửi xe đạp vào nhà xe. Cô đang đi đến cầu thang thì một giọng nói kêu cậu lại.

- Chị Jimin.

Cô quay lại nhìn cô gái vừa gọi mình. Cô gái này khá xinh xắn, giọng nói trong trẻo dễ thương. Nhưng cái chính là, cô vẫn thích Minjeong hơn.

- Cho hỏi em là...

- Em tên Sakura. Lớp 10C ạ.

- À, Sakura, em có chuyện gì hả ?

Sakura ngại ngùng nhìn cô. Jimin khó hiểu khi thấy biểu hiện đó của cô. Rồi cô ngạc nhiên khi thấy một phong thư được đưa ra từ tay cô gái đó. Sakura vẫn không dám ngẩng mặt nhìn Jimin.

Ý ý ý !!! Thư tình nha! Triệu hồi Kim tỷ gấp !!

- Cái này..cho chị hả ?

Jimin vừa hỏi vừa chỉ vào mình. Sakura chỉ biết gật đầu ngượng ngùng. Cô thấy Sakura như thế, cũng không muốn khiến em ấy buồn nên đưa tay đón lấy lá thư. Sakura mừng rỡ ra mặt.

- Cảm ơn chị ạ. Em mong được gặp chị ở địa chỉ trong bức thư ạ.

Nói xong Sakura bay cái vèo không kịp để Jimin phản ứng. Cô chỉ biết đứng đơ đó mà nhìn cô gái đó. Cô lắc đầu rồi quay bước lại lên lớp. Nhưng cô không biết rằng có một cuộc đối thoại nho nhỏ đang diễn ra ở đằng sau bức tường bên kia.

- Sao rồi ? Cậu ấy nhận chưa ?

Một giọng nói rất quen thuộc.

- Dạ rồi, bước đầu hoàn thành. Bước tiếp theo là thuộc vào mấy chị đó, chị Yeji và chị Haeun !

Á Á Á... thì ra là Haeun và Yeji nha. Tui nghĩ tui biết chuyện này là do ai bày rồi. Những ai chưa hiểu thì liên hệ chương trước nha !!

___________

Minjeong bước vào lớp, liền nở nụ cười khi nhìn thấy người đó. Người đó hôm nay thật quyến rũ nha. Nhưng đơn thuần là người đó lúc nào cũng thu hút ánh mắt nàng rồi. Nàng bước thật nhanh đến chỗ ngồi của mình, bên cạnh Jimin. Từ năm cô chuyển vào lớp 11, cho đến khi lên lớp 12, Jimin và Minjeong vẫn ngồi cạnh nhau. Chỉ là họ muốn thế !

Jimin và Minjeong trò chuyện với nhau, mà không hề cảm nhận được năm cặp mắt nguy hiểm đang nhìn họ. Chắc mấy bạn cũng biết mấy cặp mắt đó thuộc về ai rồi ha. Đoán đúng rồi đó, là mấy đôi mắt cú vọ của Hwang Yeji Lép..Á ý lộn, Hwang Yeji, Ning Yizhou, Park Jihyun, Uchinaga Aeri và Shin Ryujin. Họ thầm trao đổi ánh mắt với nhau và cùng nở nụ cười. Thật đáng sợ !!

.

.

.

Chuông báo giờ giải lao reng lên, tất cả các học sinh như được giải thoát khỏi bài văn dài ngoằn chán ngắt của bà cô già kia. Jimin nói với Minjeong rằng mình sẽ đi mua một ít thức ăn và nàng gật đầu. Jimin vừa đi khỏi, Jihyun liền đi đến ngồi ngay chỗ ngồi của cô. Cô nhìn Minjeong đang gục đầu trên bàn. Chắc do dư âm ban nãy. Tui tự hỏi bà cô nào dạy văn hay tới nỗi mà có thể ru ngủ được cả lớp trưởng Kim luôn đấy.

bí mật nhỏ của lớp trưởng kim [wr/jmj]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ