CHAP 10

2.1K 176 11
                                    

Buổi hội thể thao sắp diễn ra chỉ còn một tuần cho các lớp chuẩn bị. Sự kiện thể thao này gồm các môn như bơi lội, chạy tiếp sức, võ thuật, cầu lông và đá cầu. Các học sinh không nhất thiết phải chọn hết mà có thể tham gia một hai môn nhưng là bắt buộc phải thi. Và nhiều nhất là mười học sinh được chọn. Mục đích của các cuộc thi này là nhà trường muốn khuyến khích các em phải biết rèn luyện thân thể, tập nhiều môn thể thao để giữ sức khỏe. Tất nhiên, nó luôn được đón nhận nhiệt tình từ phía học sinh lẫn phụ huynh.

Trong không khí ồn ào của lớp 12A, mọi người cũng như giáo viên chủ nhiệm hào hứng không kém. Cô giáo đang bàn cùng tụi học trò xem nên chọn ai đi thi.

Minjeong lần này không thể tham gia được, vì nàng sẽ làm MC cho đợt sự kiện này. Ngoài học sinh của trường ra, các học sinh trường ngoài cũng có thể vào xem. Đây là một sự kiện lớn hằng năm của trường. Và chọn Minjeong, hoa khôi nhất trường làm người dẫn, thì còn gì tuyệt bằng. Chỉ sợ bọn học sinh trường ngoài vào xem mà không phải xem thể thao, lại lo ngắm cô gái xinh đẹp này thôi.

Hẳn là Jimin sẽ ghen lắm. Nhưng đúng thật là vậy. Khi biết chuyện, cô đã tức tối mặt mày, mè nheo đòi nàng đừng làm cái này cho bằng được. Nhưng mà Minjeong lại không chịu. Nhà trường đã nhờ nàng làm rồi, cũng đã lỡ chấp nhận rồi, từ chối thì sẽ rất kỳ. Hơn nữa, nhiều người đã đặt kỳ vọng lên nàng như thế, nàng không thể làm họ thất vọng được.

Sau một hồi bàn luận rôm rã. Giáo viên chủ nhiệm 12A và toàn học sinh đã quyết định như thế này :

Bơi lội: Uchinaga Aeri và Lee Chaeryeong.

Chạy tiếp sức: Hwang Yeji và Park Minwoo.

Võ thuật: Yu Jimin.

Cầu lông: Park Jihyun và Shin Ryujin.

Đá cầu: Ning Yizhou và Bae Haeun.

Sau khi đọc được danh sách trên bảng, Minjeong liền kinh hồn. Nàng không muốn Jimin tham gia võ thuật tí nào.

- Không được, Jimin không thể tham gia vào môn võ thuật được. Em không đồng ý !

Bỗng dưng Minjeong đứng lên phát biểu phản đối làm mọi người đồng loạt nhìn về phía nàng. Giáo viên cũng một bụng đầy thắc mắc. Là người yêu của Jimin, cô giáo chắc chắn là Minjeong biết Jimin giỏi võ như thế nào. Sao lại không đồng ý nhỉ ?

- Vì sao em lại không đồng ý trò Yu ?

Mọi người cùng nhìn nàng, cả Jimin cũng thế.

- Nếu..nếu Jimin tham gia..sẽ phải đánh nhau. Mà..mà đánh nhau thì sẽ bị thương..mà bị thương thì sẽ bị đau. Em không muốn như vậy !

Câu cuối nàng nói nhỏ xíu nhỏ xiu nên cô giáo không nghe được. Nhưng mấy câu trước cũng đã giúp cô biết được ý của nàng. Thì ra là sợ người yêu bị đau nha~ ôi cô thật ganh tỵ những đôi trẻ đang yêu mà~~~

Cả lớp bụm miệng cố ngăn tiếng cười. Họ không ngờ lớp trưởng vĩ đại của họ cũng có lúc như thế này. Jimin thật là có phúc nha. Họ cũng muốn lớp trưởng xinh đẹp lo lắng cho họ như thế ! Tiếc là chỉ có một người được hưởng thụ thôi~~

bí mật nhỏ của lớp trưởng kim [wr/jmj]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ