CHAP 11

1.8K 156 1
                                    

Cuộc thi diễn ra thật căng thẳng. Minjeong tập trung theo dõi các thí sinh đang dốc hết sức mà chạy. Vì thế, nàng đã bỏ lỡ một cảnh tượng cũng cực kỳ căng thẳng không kém trên khán đài. Và trong đó, có người mà nàng vô cùng yêu thương, đang nắm chặt cổ áo của hai bạn học sinh trường ngoài.

Jimin nhếch môi cười trước gương mặt sợ hãi của cậu bạn kia. Hai người bạn của hắn mạnh mày tái mét, sợ hắn sẽ bị quánh cho bầm mặt vì cái tội nói bậy bạ. Những người xung quanh cũng tò mò xem, nhưng không một ai dám can thiệp. Vì họ biết, Jimin trường họ không phải là người thích động tay chân, dù cô đánh nhau giỏi thật. Và họ cũng biết, nãy giờ là cô hù ba chàng trai kia thôi.

- Jimin, được rồi. Tha cho họ đi. Họ biết lỗi rồi.

Jihyun lên tiếng can vây. Cô sợ mấy trái tim của bọn họ chắc cũng thòng xuống tới dưới rồi.

- Bọn..bọn tôi xin lỗi. Xin lỗi. Xin lỗi! Làm ơn tha cho tôi.

Cậu bạn bị nắm chắt cổ áo kia nhắm mắt lại không dám nhìn Jimin. Miệng lắp bắp mấy từ xin lỗi. Cô buông tay ra, cậu ta liền thở phào nhẹ nhõm. Cứ tưởng là bị ăn đập rồi !

- Mau biến đi ! Đừng để tôi thấy mấy người lần nào nữa !

Jimin quay lưng lại tiếp tục xem cô gái nhỏ phía dưới đang reo hò ăn mừng vì lớp mình thắng. Ba cậu bạn kia chạy đi muốn văng cả giày. Đi đến chỗ khác, cậu bạn trường MY lên tiếng trách mắng hai đứa bạn trời đánh.

- May là Jimin tha cho đó. Mấy thằng này ! Muốn nói cái gì cũng phải biết nơi biết chốn. Tao không biết tụi bây nói gì nhưng tao biết nó liên quan tới cô MC kia nhờ vào gương mặt đáng sợ của Jimin. Minjeong là người yêu của cô ấy đó. Tao chắc chắn mấy lời tụi bây nói chả có gì tốt đẹp cả. Tụi bây tối nào cũng đem ba cái tạp chí 18+ ra xem nên đầu óc bẩn hết rồi. Hừ !

- Tụi tao xin lỗi mà. Ai biết là nhỏ đó là người yêu nhỏ MC đâu.

- Liệu mà giữ mồm giữ miệng lại !

Hai đứa bạn trường ngoài lủi thủi theo bạn mình vào khán đài. Thấy bạn mình giận dữ như thế, đành phải im lặng mà nghe lời theo. Họ biết cô gái tên Jimin tha cho họ một phần cũng là nể mặt bạn cùng trường. Chứ không là xác định ba mẹ nhận không ra.

_________________

Trận điền kinh kết thúc với lớp chiến thắng là lớp 12A. Minjeong mang bình nước lại tiếp sức cho Yeji và Min Woo. Mặc dù lúc đầu không thích Min Woo thật, nhưng cậu ta đã cố gắng như thế, nàng cũng không thể làm lơ. Minjeong bước ra phía sau để các bạn cũng lớp lên chúc mừng cùng với họ. Một bàn tay ấm áp đan lấy tay nàng. Khỏi cần nhìn, nàng cũng biết là ai.

- Mừng nhỉ ? Lớp mình thắng được một bộ môn rồi.

Giọng nói trầm ấm của Jimin khiến nàng mỉm cười. Nàng siết lấy bàn tay cậu, chặt hơn.

- Nếu lớp mình thắng hết ba trên năm phân môn thì tốt quá. Như thế sẽ được đi công viên giải trí.

Nàng hào hứng nói. Jimin bật cười trước dáng vẻ đáng yêu của nàng. Cô lấy khăn tay ra lau mồ hôi trên trán người yêu. Hành động dễ thương này làm nàng cảm thấy thật ngọt ngào trong lòng.

bí mật nhỏ của lớp trưởng kim [wr/jmj]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ