CHAP 5

2.6K 208 24
                                    

Minjeong cứ ngỡ như mình đang mơ. Là Jimin đang thổ lộ với nàng đúng không ? Nàng không nghe nhầm chứ ? Nàng không ảo tưởng chứ ? Ta nói, đúng chất Nấm ngơ mà.

- Cậu...Jiminie...cậu vừa mới nói gì vậy ?

Jimin đang căng thẳng vì mới tỏ tình, vậy mà nghe câu nói của nàng làm cô thật muốn đập đầu tự giận. Người ta đã nói đến mức đó rồi mà còn chưa load kịp là sao a~~

Jimin bước lại gần Minjeong hơn. Cô nắm lấy bàn tay ấm áp của nàng. Thật chân tình mà nhìn vào Minjeong. Cô, Yu Jimin, sẽ thổ lộ với nàng một lần nữa.

- Mindoongie à, mình thích cậu, thích rất nhiều, thích dữ dội, thích đến chết đi được. Cậu...đồng ý làm bạn gái mình nhé ?

Jimin nín thở chờ đợi câu trả lời từ nàng, tim đập bình bịch bình bịch trong lồng ngực. Bỗng nhiên Minjeong rút bàn tay của nàng khỏi cái nắm tay của cô làm cô hụt hẫng vô cùng. Có lẽ, cô đã biết được câu trả lời của nàng. Jimin nén nước mắt mà gượng cười. Tim cô đau như muốn tan nát. Cô gái cậu yêu, từ chối cô rồi sao ?

- Cậu không đồng ý cũng không sao... Cứ xem như cậu chưa nghe th...ưmmm.. !

Bỗng dưng hai bàn tay nàng nắm lấy gương mặt cô, kéo cô vào một nụ hôn để chặn lại những lời cô nói. Jimin mở to mắt ngạc nhiên. Cô cứng đờ người mà không đáp trả nụ hôn của nàng.

Thấy Jimin không phản ứng, Minjeong khẽ tách ra nhưng vẫn giữ khoảng cách thật gần, môi nàng vẫn chạm nhẹ lên môi cô mà thì thầm.

- Jiminie, hôn em.

Và rồi nàng lại khóa môi cô một lần nữa. Nhưng bây giờ, đã có sự hồi đáp của cô.

.

.

Cả năm đứa bạn thâm hiểm với cô gái tên Sakura núm sau bụi cây mà nhìn hai người hôn nhau say đắm. Yeji mặt gian cười cười thích thú trước cảnh tượng này.

- Ố ố. Cảnh nóng bây ơi !

Jihyun mững rỡ khi kế hoạch thành công mỹ mãn, còn được tặng thêm hot scene nữa. Xem thật đã con mắt mà.

Hội trưởng hội shipper Haeun phải nói là người thỏa mãn nhất. Người ta mất bao nhiêu lâu để hợp đôi, nay đã thành rồi, phận làm shipper như Haeun mừng biết mấy.

- Ê mấy cậu, đi thôi, nên để họ có không gian riêng của mình. Rình mò hoài, muỗi chích tớ quá trời rồi nè.

Ningning ngại ngùng nhìn hai người họ hôn nhau. Tự nhiên bạn Hổ sao ngại ngùng vậy trời ? Đã thế lại còn len lén nhìn Aeri kế bên cũng đang ngại không kém. Hai má Ningning đỏ bừng hà ? Có biến !!!

- Ừ, Ningning nói phải. Chúng ta đi thôi. Mình đói rồi, chưa ăn cơm chiều nữa.

Aeri lấy cái cớ là đói bụng để tránh nhìn cảnh hôn nhau. Tự nhiên thấy vậy, Aeri cũng thật muốn nha ! Aeri đơn phương người khác rồi, nên cũng thật muốn hôn ai đó thật nhiều như thế. Cậu (lại) lén nhìn nàng công chúa ngồi kế bên đang bĩu môi vì bị muỗi chít. Ôi trời, dễ cưng lắm đó !

- Ăn hả ? Nói mới nhớ! Mình cũng đói lắm rồi. Về nào !

Haeun lên tiếng, kéo theo cả bầy hưởng ứng theo. Họ bắt đầu đi về, để lại hai bạn trẻ cứ vô tư mà hôn hít đằng kia. Kì lạ một cái là, sao Aeri với Ningning phóng nhanh như thế kia ? Bộ đói với bị muỗi chít lắm hả ?

bí mật nhỏ của lớp trưởng kim [wr/jmj]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ