CHAP 3

2.8K 217 18
                                    

Đến giờ ăn trưa, tất cả học sinh đều tập trung tại khách sạn. Minjeong tung tăng vui vẻ chạy vào phòng. Nàng muốn được gặp Jiminie của nàng. Nhưng khi vào phòng thì chỉ thấy các thân cô nằm dài trên giường, còn hồn chắc bay mất rồi. Cũng phải thôi, bị ba con bạn hành hạ sáng giờ không mệt mới lạ. Chưa xỉu là hên lắm rồi. Tui còn thấy tội cho Jimin nữa mà. Thấy cũng tội...mà thôi cũng kệ.

- Jiminie à !

Minjeong lặng lẽ ngồi xuống cạnh cậu khẽ kêu. Có vẻ Jimin ngủ khá say nên không nghe nàng nói. Nàng yêu thương vuốt ve gương mặt đáng yêu của cô. Bỗng Jimin khẽ chuyển động, nàng vội vàng rụt tay về, tim lỡ mất một nhịp.

- JIMIN !! DẬY ĂN CƠM NÀO !!!

Haizz, lại là cái giọng thánh thót của ba con bạn khi nãy. Ít có hiền lắm, im lặng chút chắc chết à ? Đến nỗi Minjeong còn phải bịt tai lại nữa kìa !

Jimin khẽ mở mắt, lập tức nhìn thấy Minjeong bên cạnh. Nàng lúng túng nhìn cô ngồi dậy.

- Cậu mới về hả? Đã ăn cơm chưa ?

- Chưa, mình chờ cậu dậy.

Giọng Minjeong nhỏ xíu xiu, vậy mà người kế bên vẫn nghe được. Cô chỉ cười một cái, tay lần mò đến bàn tay của nàng đang đặt trên nệm. Những cánh bướm trong nàng lại được dịp bay tá lả.

- Cảm ơn cậu, mình đi ăn trưa thôi.

- Ừm.

Thế rồi cô nắm tay nàng đi ra khỏi phòng. Ta nói, quắn quéo ghê, nắm tay đồ!

Đi xuống nhà ăn, Chaeryeong nhìn thấy hai bàn tay đang nắm chặt của hai người, liền lên tiếng trêu chọc.

- Ý ý, lớp trưởng được Jimin nắm tay kìa mấy đứa ! Ghê ta ghê ta !

- Trùi ui !! Ghê hen. Tình cảm quá !!!

Tiếng châm chọc của bọn họ làm Minjeong xấu hổ. Định rút tay về nhưng cô vẫn nhất quyết giữ lại, không cho nàng buông ra. Jimin nắm tay nàng ngồi xuống hai chiếc ghế chung bàn với bọn họ. Cô đưa ánh mắt giết người nhìn ba người đã hành hạ cậu lúc sáng.

- Ăn đi, nhiều chuyện. Mốt lép hết giờ! Nhất là cậu đó tên họ Shin kia. Sau này không có cái để mà nhìn đâu !!!

Wow ! Jimin đe dọa nghe mắc cười ghê! Nhưng nó lại đủ khiến để Shin Ryujin im bặt. Gì chứ hai trái chanh của cô quan trọng lắm nha. Cô chả muốn nó lép thêm bởi lời trù ẻo của Jimin đâu.

Aeri và Yeji thì cười ha hả. Căn bản họ chả sợ đến lời nói của cô. Họ cũng thôi trêu chọc nữa, chăm chú ăn, để cho hai người họ thoải mái. Và Jimin rất hài lòng về điều đó.

- Cậu ăn cái này đi, này nữa, ăn thêm cái này luôn. Dạo này nhìn cậu ốm quá !

Jimin cứ gắp liên tục các món ăn vào chén của nàng. Minjeong nhìn cô ngạc nhiên, cô chăm nàng cứ như là mẹ nàng vậy. Tự nhiên cô quan tâm nhiều như vậy làm nàng bối rối.

- Stop ! Được rồi. Chén mình nhiều rồi. Cậu ăn đi. Nè !

Minjeong gắp một miếng thịt lớn để vào chén cô. Cái cảnh gắp đồ ăn cho nhau của hai người làm bốn con người ngồi đối diện chướng mắt. Làm như cả thế giới này chỉ có hai người đó không bằng !

bí mật nhỏ của lớp trưởng kim [wr/jmj]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ