Aeri sau giấc ngủ thẳng cẳng tỉnh dậy với tâm trạng phơi phới. Mặc kệ đây là ngày đầu tuần, nỗi ám ảnh của mọi học sinh, nhưng với cậu, được gặp Ningning ngày nào cũng là ngày tuyệt nhất. Aeri gấp chăn và sắp xếp giường ngủ thật gọn gàng. Cậu bước vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân. Nhưng trong đầu lại không thể ngừng nhớ về cô nàng kia. Aeri mong gặp Ningning quá đi !
Thật ra thì, Aeri gặp Ningning vào năm lên cấp ba. Cả hai chơi cùng với đám bạn kia kể từ đó. Ban đầu, cậu chỉ khá ấn tượng với vẻ đẹp của cô. Nhưng mãi đến gần cuối năm học lớp 10, khi nhìn thấy mặt mũi tèm lem chạy đi tìm mình vì vừa chia tay bạn trai, tim cậu bỗng nhiên đau nhói. Cậu mới nhận thấy, thì ra cậu đã yêu cô mất rồi, chẳng trách sao lại cực kỳ khó chịu lúc cô hẹn hò với tên kia kia.
Aeri thích Ningning tính đến nay được gần hai năm rồi. Nhưng cậu lại không dám tỏ tình. Cậu cong đấy, nhưng chắc gì Ningning đã cong đâu. Mặc dù đôi lúc cô ấy khiến cậu phải ngờ ngợ rằng cô cũng có cùng cảm giác với mình. Nhưng lại không dám mộng tưởng. Đến bây giờ, vẫn còn ôm cái cục tương tư này đây.
Aeri đi bộ đến trường của mình. Nhà cậu cách trường chỉ khoảng mười phút đi bộ. Chính vì vậy mà mấy đứa bạn thân mất nết kia lúc nào cũng ở chạy qua nhà cậu ăn vạ, quậy phá mỗi khi tan trường. Nhất là cái tên Bae Haeun kia. Aeri hận vì dám ăn hết đồ ăn của cậu, hại cậu phải bỏ tiền mua cái khác.
- Hey yo !!
Aeri vừa bước vào cổng trường liền gặp Haeun. Vẫn cái cách chào hỏi xì-tai dân hip hop như mọi ngày, trông Haeun thật giống dân nhảy. Mà đúng là vậy. Dancing Queen của trường đó !
- Hi Haeun !
Haeun kẹp lấy cổ Aeri khiến cậu gần như chới với. Cả hai đùa giỡn với nhau trong khi vào lớp. Ánh mắt Aeri lướt một lượt khắp lớp học, liền cụp xuống thất vọng vì người mình mong chưa vào. Nhưng cậu cũng nhanh chóng giấu đi mà bước lại chỗ ngồi.
- Gì thế nhỉ ?
Aeri thì thầm chỉ để mình nghe khi thấy một con hạc giấy màu hồng trên bàn. Cậu nhìn xung quanh, không ai khả nghi cả. Để ý kĩ thì có dòng chữ nhỏ trên đó. Aeri vội mở ra.
"Gặp mình trên sân thượng sau giờ học nhé! Mình có chuyện muốn nói với cậu <từ một người cậu quen>"
Aeri vô cùng thích thú với mẫu tin nhắn này. Cậu tò mò muốn biết người gửi lá thư này là ai, nên cậu quyết định sẽ lên sân thượng khi tan trường. Hẳn là sẽ vui lắm đây !
Lớp học diễn ra vô cùng bình thường như bao ngày. Cặp đôi Jiminjeong thì vẫn tình cảm sến súa, Haeun thì lại luôn than đói, Yeji thì hay bày trò đùa, Jihyun lúc nào cũng mơ mộng bạch mã hoàng tử và Ningning thì...ngủ. Aeri lắc đầu nhìn bọn bạn nhoi nhoi như giáo viên bị tàng hình. Ningning ngồi bàn trên Chaeryeong, nên rất luận lợi cho việc ngắm nhìn cô từ đằng sau. Aeri ngẩn người say mê nhìn con người đang say ngủ kia, mà không hề biết người đó đã bí mật cười một cách bí ẩn.
.
.
Tiếng chuông reo lên cho biết giờ về đã đến, mọi người thu xếp tập vở vào và chuẩn bị ra về. Aeri nhanh chóng chạy ra ngoài, để lại những đứa bạn chưa kịp rủ nhau đi ăn, phải ngơ ngác đứng nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
bí mật nhỏ của lớp trưởng kim [wr/jmj]
Fanfictionkể về câu chuyện của lớp trưởng kim và crush họ yu :v Author : Smile0427 (đang chờ tác giả phản hồi) Cover : Tatoo