I'm a toy, you're my joy

363 37 16
                                    




Sảng khoái khủng khiếp.

Kim Taehyung ngoi lên khỏi mặt nước, cảm nhận gió đêm đập vào da mặt ẩm ướt.

Cơ hồ lạnh đến phát run lên.

Nhưng cảm giác ấy co bóp tế bào não của anh, Taehyung nhìn thấy giữa hàng chục người đang đổ dồn ánh mắt bất ngờ nhìn vật thể lạ là mình, lại còn có cả Jeon Jungkook.

" đen thật"

Taehyung khẽ nhủ trong lòng.

Bởi chỉ mặc có bộ đồ ngủ cho nên khi trèo lên khỏi hồ bơi, Kim Taehyung rùng hết cả mình vì lạnh.

Anh khẽ liếc Jeon Jungkook, thấy hắn vẫn chăm chăm cắm mắt vào mình.

Hay rồi, hắn thấy anh bay như tiên vậy, liệu có nghĩ anh là anh trai hắn nữa không

Đang lúc không biết phải làm gì , thì đột nhiên có tiếng gọi thu hút sự chú ủa của cả hai.

- Jeon Taehyung!!!!

Cứ làm như tự nhiên lắm, Taehyung lanh lẹ vọt tới phía Jungkook, ra bộ dạng sợ sệt núp sau lưng hắn, hướng ánh mắt rụt rè nhìn Park Jimin chạy từ phía xa đến.

Thế mà Jeon Jungkook cũng không quát tháo hay đẩy anh tránh ra.

Park Jimin, nhân vật cũng vừa tận mắt chứng kiến màn hành động điên rồ của Taehyung, cùng bộ mặt đã thay đổi 360 độ, nhìn thấy Jungkook, cậu ta càng vui sướng.

- nè!! Anh trai may khiến tao phải mở rộng tầm mắt đấy.

- cái gì ?_ Jeon Jungkook nhíu mày.

Sợ Park Jimin làm hỏng chuyện, Kim Taehyung liền níu lấy tay áo của Jungkook, mím môi lắc lắc đầu. Tay lại còn chỉ chỉ vào tai mình.

Không nghe thấy.

Bị điếc mà.

Có đáng thương không ?

Jeon Jungkook nhìn anh, đáy mắt u tối loé lên tia nguy hiểm.

Park Jimin không để ý ánh mắt này, cậu ta lại chỉ bất ngờ vì biểu hiện lật như lật bài của Taehyung.

- anh vẫn bị điếc thật đấy à?

Jimin trố mắt, ra chiều khó tin .

- Vậy sao khi nãy, anh-

Muốn chết không ?

Park Jimin đọc được từ khẩu hình miệng của Taehyung. Anh đưa tay ngang cổ mình, phóng ánh mắt cảnh cáo về phía hắn.

Sau đó lại để tay ở môi.

Im đi giùm.

-"..."

Giờ Jimin mới nhớ ra, trong lòng khẽ chột dạ. Vốn dĩ hắn đưa Taehyung đến đây cũng đâu phải quang minh chính đại gì. Trong quá khứ đã không quá 3 lần Jungkook dọa cắt chân hắn nếu hắn còn lôi Taehyung đi làm trò đùa cho thiên hạ. Nhưng Park Jimin đâu để tâm. Hắn nghĩ với Jeon Jungkook mà nói, Taehyung không khác nào miếng rẻ làm bẩm giày hắn, Jimin chẳng qua là đang trông giúp tên anh trai ngốc này giúp hắn mà thôi. Nhưng mà bây giờ Park Jimin nghĩ đến gương mặt tàn tạ của Jeon Ji Hyun, lại sợ có khi Jeon Jungkook không đùa mình thật.

Secret of soul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ