Step by step(2)

283 29 9
                                    

Taehyung bị Jungkook áp sát vào cánh cửa vừa đóng sập. Mùi thơm của thuốc phiện từ miệng hắn phả thẳng vào mũi của anh. Jungkook hơi cụp mắt nhìn sống mũi thẳng tắp của Taehyung.

- chơi gái thì chịu. Thiếu gia đây không yếu sinh lý tới nỗi mới mười mấy phút đã thỏa mãn được đâu.

Taehyung làm thế thủ chắn trước ngực Jungkook, anh cười cợt.

- ai biết được. Dù sao dùng thuốc phiện cũng nhanh lên hơn

- Sao anh lại nghĩ là tôi làm cái trò đó ?

So với lúc bình thường, giọng Jungkook bây giờ cứ như bị đè sâu xuống dưới. Taehyung nhìn vào dấu hôn ngân lộ liễu dưới xương hàm của hắn . Anh lựa chọn không để ý tới chúng.

- tôi nhìn thấy rồi. Cậu chẳng có gì phải giấu.

Jungkook cau mày.

- thấy gì ?

- dĩ nhiên là cô gái quan hệ với cậu. Cô ta bị sốc thuốc không phải sao ?


Mũi Taehyung rất nhạy cảm . Chỉ khi Jungkook xuất hiện, anh mới ngửi thấy mùi thơm mà trước đó trong phòng không có. Vậy nên anh nhận ra cái mùi kì lạ trên người cô gái bị lôi ra kia chính là cái mùi trên người Jungkook. Mùi thuốc phiện kinh tởm .

Jungkook buông Taehyung ra và xỏ tay vào túi quần, tuy nhiên hắn vẫn giữ nguyên khoảng cách, ngó mặt anh và bật ra câu đánh giá chọc tức Taehyung.

- Anh ghen à?

- đừng điên .

Bị Taehyung chửi, hắn nhếch môi, quay lưng lấy một tờ giấy trên chiếc bàn duy nhất trong căn phòng rồi ném cho anh .

- dù sao cũng tuỳ anh nghĩ. Nhưng tôi không mượn anh quan tâm .

Trên tờ giấy là toàn bộ những thông tin mà Taehyung cần biết. Hanseok _ và nơi bây giờ người đó đang ở. Taehyung cất tờ giấy đó đi, khuôn mặt bình thản mà cười .

- tôi sẽ không phủ nhận là tôi quan tâm cậu.

Trong phút chốc có lẽ Jungkook đã thực sự tin Jeon Taehyung này đúng thật không còn là Jeon Taehyung trước kia hắn quen nữa.

Vì sao à ?

Vì trước kia Jeon Taehyung sẽ không bao giờ nói y quan tâm hắn.

Bằng cách nhìn thẳng vào mắt của hắn như bây giờ.

Bởi vì những cử chỉ yêu thương của y dành cho hắn không phải là giành cho một người em ruột thịt...

...mà là giành cho một con thú tội nghiệp bị thương mà thôi.

Đó là sự thương hại.

Jungkook híp mắt, tìm kiếm một tia giả tạo trong mắt người kia.

Đôi mắt đó vẫn dài và đẹp như vậy. Nhưng xúc cảm đã không còn nguyên vẹn như trước nữa.

Jeon Jungkook không hiểu được, nên hắn chọn bỏ qua.

Hắn không phản ứng gì khác, chỉ hời hợt nói.

- tôi là người chơi rất công bằng . Anh đem lại cho tôi thứ gì , tôi sẽ trả cho anh thứ đó. Nên đừng quá nhiều chuyện không cần thiết. Đây là lần đầu cũng là lần cuối tôi nhắc cho anh biết . Những người anh gặp ở đây, không phải chỗ anh có thể dây vào .

Secret of soul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ