What a serious joke

262 29 1
                                    


Thời điểm 2 ngày rất nhanh đã tới. Jeon Jungkook và Kim Namjoon sẽ ra sân bay lúc 10 giờ tối nay để bay thẳng tới Dubai.

Sáng hôm đó, Kim Taehyung ngồi bên bàn ăn lại không nói nhiều như bình thường .

- sao thế ? Thức ăn không vừa miệng con ?

- dạ không , nó ngon lắm ông .

Kim Taehyung cười giả lả trước chủ tịch Jeon. làm gì có chuyện mấy thứ xa xỉ này không ngon cho được, chỉ có hôm nay tâm trạng anh hơi vớ vẩn một chút.

Chủ tịch Jeon chỉ gật đầu, sau đó tiếp tục cúi xuống ăn chăm chú, không để ý ánh mắt chăm chú của Kim Taehyung nhìn mình.

Taehyung cắn một miếng thịt, lân la hỏi

- Tối đi rồi mà giờ Jungkook còn ở công ty sao ông ?

Trợ lí trả lời thay chủ tịch Jeon câu này.

- đây là đợt công tác quan trong nên phải chuẩn bị kĩ lắm thưa cậu chủ .

Quan trọng à ?

Taehyung thầm đảo mắt.

Mấy cái công tác của các người đúng là quan trọng thật.

Giả như anh chưa bao giờ gặp Jeon Jungkook như cái đêm ở bến cảng đó thì anh sẽ tin .

Taehyung nom vẻ mặt của chủ tịch Jeon, ông không hề phản ứng mà chỉ chậm rãi ăn phần mình.

Hình như ông ấy thật sự không quan tâm sao ?

Câu nói đêm đó của Hanseok lại vang lên trong đầu Taehyung.

Ngay khi đó, có thông báo tin nhắn gửi đến cho anh .

"Tối nay ở Wing, tôi đã làm như lời anh nói rồi."


"Giết Jeon Jungkook...để trả thù "...

Taehyung mím môi, nhìn chằm chằm dòng tin nhấp nháy.

- sao vậy ? Con lo cho Jungkook à? Sợ nó sẽ gặp nguy hiểm ?

Jeon HanDong từ tốn chùi mép miệng hỏi anh. Như có như không dò hỏi Taehyng.

Jeon Taehyung là người ngu ngốc, và kể cả trước khi chưa trở nên như vậy, y cũng không hề hay biết về thế lực đứng đằng sau Jeon gia.

Nếu có ai nghĩ Jeon Jungkook sẽ gặp nguy hiểm, thì chỉ có Kim Taehyung.

Nhưng Jeon HanDong làm sao biết trên đời này lại có kẻ tên Kim Taehyung được.

Thế nên có lẽ ông ta chỉ đơn giản nghĩ cháu trai mình đã phát hiện ra gì đó rồi.

Dù sao trong thân phận này , Taehyung cũng không hề phòng trừ điều gì cả.

Taehyung nhìn Jeon HanDong, miễn cưỡng cười một tiếng.

- Jeon Jungkook là ai chứ. Chẳng phải là cháu nội ông hay sao ?

___________

- Chúng ta sẽ chỉ ở đó trong 2 ngày . Bởi vì Trung Đông không phải địa bàn của ta.

- nói thẳng ra thì đó là chỗ dễ bị chôn thân mới đúng.

Kim Namjoon gật đầu với cách nói của Jung Hoseok.

Secret of soul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ