Step by step

295 29 5
                                    

Jeon Jungkook mặc dù rất ngờ vực nhưng thực tế hắn không thể phủ nhận trắng trợn sự thật mà Taehyung dễ dàng nhìn ra được .

Mối hoài nghi giấu kín trong lòng hắn đã dần nhen nhóm kể từ lần đầu Taehyung tỉnh lại. Tiếc là Jungkook sẽ chẳng bao giờ để cho y chen chân vào một phần trong sự bận tâm của mình.

Có điều dù sao việc Taehyung có phải là Taehyung hay không không quan trọng bằng việc y đã giữ đúng lời hứa của mình.

Gián tiếp cho Jungkook sự đồng ý của ông hắn.

1 tuần sau cuộc đàm phán chóng vánh kia, Jungkook vẫn không đưa ra bất kì phản hồi nào cho Taehyung cả. Taehyung biết hắn đang muốn anh làm gì đó để chứng minh lời mình nói thế nên anh đã dùng thân phận này lần nữa đi nói chuyện với chủ tịch Jeon.

Đến anh cũng thấy ngạc nhiên rằng mình lại có thể tiếp nhận và tận dụng vai trò mới này đến mức như vậy. Thi thoảng gọi Jeon chủ tịch kia là ông nội cũng ngượng mồm thật đấy, nhưng mà anh cũng chẳng tự dối lừa bản thân nữa làm gì. Khi mà anh thích gọi ông ấy như vậy. Thích được chơi cờ với ông ta, thích có người coi mình là người thân ruột thịt .

Taehyung đã nhận ra thế đấy.

Anh nhận ra từ câu chuyện được nghe về Jungkook. Chối bỏ làm gì thứ mà mình khao khát tận cùng kia. Taehyung sẽ không bao giờ chỉ vì một lần sa vào bóng đêm mà ngỡ cả thế giới không có mặt trời nữa.

Nên ...anh muốn được trở thành Jeon Taehyung.

Thực sự.

Nói nhỏ thật nhỏ trong lòng anh cũng muốn Jeon Jungkook hiểu được điều đã khai sáng tâm trí anh.

- thế nào hả ?

Taehyung đứng dựa bên cánh cửa phòng Jeon chủ tịch. Vừa thấy Jungkook từ đó bước ra đã hào hứng hỏi.

Dĩ nhiên Jungkook mà mở miệng cảm ơn thì anh chả dám nghĩ nhưng mà thái độ không lạnh không nhạt của hắn cũng thờ ơ quá rồi .

- coi như anh không vô dụng.

Jungkook bỏ đi.

Taehyung chửi thầm sự bố láo của hắn. Nhưng anh vẫn chạy theo .

- này, vậy còn cậu thì sao ? Yêu cầu của tôi cậu đã làm hay chưa?

- chưa làm.

Taehyung không kiêng nể ngáng chân Jungkook lại nhưng hắn đá vào bắp chân anh. Taehyung rống lên, vẫn kiềm chế tông giọng.

- cậu giỡn mặt với anh đây à ? Muốn tôi kêu ông cho cậu tạm nghỉ dài hạn hay không ?

Động tí lại lôi ghế chống lưng ra dù hơi ấu trĩ nhưng cmn anh còn cách nào ???

Jungkook liếc anh, nhếch mép.

- Jeon Taehyung. Nói rằng sau khi ngâm nước não anh thông minh ra cũng không đúng lắm. Nên nhớ điều kiện tôi đưa ra là một mình tôi được tham gia chuyến đi này. Vậy tại sao ông lại để Kim Namjoon làm người đại diện? Định lôi tôi ra làm trò hề sao ?

Taehyung cau có.

Ai mà biết đám các người đi công tác hay kế hoạch gì. Anh chỉ đánh liều làm như mình đã tường tận để lừa Jungkook thôi. Việc anh làm chỉ là năn nỉ Jeon HanDong để Jungkook tham gia mối làm ăn gì đó mà hắn muốn.

Secret of soul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ