Tôi và anh ta

1.3K 52 6
                                    

Nếu như tôi là người đó...

Thì tôi sẽ....


Có ai lại không thoáng qua cái suy nghĩ ấy ít nhất vài lần trong đời.

Khi mà bạn mơ về cuộc sống khác trong giấc mơ của chính mình.

Đấy là ảo vọng.

Nhưng khi bạn mơ về cuộc sống khác khi bạn còn đang tỉnh táo

Thì đấy là khát khao.



Có ti tỉ những ảo vọng và khát khao như thế. Kim Taehyung thầm nghĩ về thứ của bản thân mình. Anh tự biết, nó cũng bình thường mà thôi.

Khi anh mệt mỏi với những điều hàng ngày mình phải đối mặt là khi những điều anh khao khát trở nên mãnh liệt hơn bất kể khi nào. Không phải, rõ ràng Taehyung đã nghĩ về nó ngay cả khi anh vẫn tỉnh táo đây...

Nhưng nó lại chỉ là ảo vọng...

Làm sao một đứa trẻ không còn cha mẹ lại có thể khát khao một gia đình hạnh phúc được nhỉ?

Làm sao một kẻ hai tay dính đầy tanh tưởi lại có thể ước muốn một cuộc sống bình yên an nhàn đây ?

Không phải văn chương hay ảo tưởng gì cả? Vốn không được, vốn không thể.

Nhưng mà Kim Taehyung không thể dừng lại những suy nghĩ ấy được.

Nếu có cha mẹ bên cạnh thì bây giờ anh có như thế này hay không ?

Một bữa ăn không phải lo nghĩ về chuyện bữa mai nữa sẽ như thế nào?

Ngủ trên giường ấm chắc hẳn phải dễ chịu hơn sàn lạnh.

Cầm bút viết chữ chắc chắn sẽ dễ dàng hơn đánh nhau nhiều.

Mà nếu biết ngày mai chắc chắn mình được sống sẽ hạnh phúc biết bao.


Thiên đường trong mơ cũng được, Taehyung thật muốn thử một lần.

- khoản tiền lần này rất lớn, có khi lại đổi được đời.

Kim Taehyung nhướng mày, nhét thêm viên đạn vào ổ.

Hanseok nhìn vẻ mặt nhàn nhạt của Taehyung, gãi cằm một cái, tiếp tục nói.

- có 7 người tham gia vào vụ lần này, lại chỉ có 2 chúng ta phải ở chỗ mạo hiểm nhất. Cậu tính xem, tiền công cũng phải gấp đôi đám kia chứ hả ?

Lần này mép Taehyung nhếch lên tạo thành một nét cười đậm. Anh cầm mảnh chống đạn ấn vào ngực của Hanseok, bất cần lẩm bẩm.

- chú cứ sống qua tối nay, muốn kiếm bao nhiêu cũng được.

Hanseok bĩu môi, cái tên thanh niên này lúc nào cũng tiêu cực như vậy . Bọn họ mấy vụ tưởng chết thật rồi mà vẫn đứng đây đến giờ đó thôi.

Chết làm sao được.





..

Bến cảng vào buổi đêm dường như rộng hơn một chút. Kim Taehyung cùng Hanseok ngồi lơ lửng trên ngọn cần cẩu dùng để câu contener, vừa yên lặng chờ đợi con mồi lại dành nửa ánh mắt nhìn ngắm cảnh đêm bên dưới.

Secret of soul Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ