Sáng Hôm Sau....
Toàn thức dậy, và xuống giường chuẩn bị đi vscn. Anh vừa
vscn xong thì anh đi ngang qua phòng Hải anh liền dừng lại rồi mở cửa hí hí nhìn anh. Anh vẫn còn ngủ ( cái thằng gì mà ngủ tới giờ này mà chưa dậy giờ sắp trễ giờ rồi ( Toàn lẩm bẩm )Toàn mở của ra và la cho Hải dậy. Anh vừa la thì Hải giựt mình té 1 đóng dưới sàn. Anh bảo :
-Hải : Em nhỏ tiếng cho anh ngủ được không vậy ???
-Toàn : Giờ anh biết mấy giờ chưa mà còn ngủ Hả...!!!
Hải ngước lên đồng hồ thì bây giờ là 6h30 anh giật mình thì chạy đi vô phòng vệ sinh. Còn cậu thì xuống nấu cho anh ăn sáng, anh vừa nấu xong thì Hải xuống dưới lầu thì đã nghe mùi thơm thơm ở bếp. Anh liềm chạy xuống thì thấy cậu đã dọn cơm ra cho cậu...
-Toàn : Mà hôm nay anh đi làm cần em đưa cơm lên cho anh không ???
-Hải : Vậy cũng được....
-Toàn : Vâng...
-Hải : Thôi em mau ăn kẻo nguội bây giờ ???
-Toàn : Anh ăn đi...
-Hải : Ừm
( Sau hôm nay anh ấy lạnh lùng với mình vậy nhỉ chắc có chuyện gì rồi mình phải hỏi anh ấy mới được )
-Toàn : Mà anh nè cho em hỏi xíu được không ạ ???
-Hải : Em cứ hỏi đi anh nghe...
-Toàn : Ừm làm gì hôm nay anh lạnh lùng với em thế...
-Hải : À không gì đâu. Anh đâu có lạnh lùng với em gì đâu chắc em nghỉ nhiều rồi. Thôi em ăn đi
Cậu cũng tin anh. Cả 2 đều ăn xong. Thì Hải chuẩn bị soạn đồ đi làm, Toàn hỏi...
-Toàn : Trưa em đem cơm lên cho anh anh có thể cho em ở lại chơi xíu được hông....
-Hải : Được...
-Toàn : Vâng..
-Hải : Anh đi đây. Bye emiu....
-Toàn : Vâng
Bây Giờ Cũng 12h Trưa Rồi
-Toàn : Giờ 12h rồi mình phải đem cơm lên cho Hải nữa...
-Cô Giúp Việc : Cậu chủ ơi tôi làm xong rồi ạ cậu đem cơm lên cho Cậu Hải đi ạ
-Toàn : Vâng cháu biết rồi ạ...
Cậu liền cầm hộp cơm cho anh thì cậu chợt nhớ lại không biết chạy xe nên cậu đã gọi taxi. Cậu vừa lên công ty của anh thì ai cũng nhìn cậu như người nhân viên mới ( Ủa sao ai cũng nhìn vậy nhỉ chắc mình là người lạ thôi à ( Toàn lẩm bẩm )
Cậu vừa đến phòng làm việc của Hải thì Giả mở cửa ra :
-Toàn : Ủa anh hả. Em đem cơm lên cho anh nè...
-Hải : Anh cảm ơn emiu...
-Toàn : Vâng...
Đang nói thì cậu thấy người phụ nữ kia chạy lại ôm Hải rồi cậu không hiểu gì mà đứng hình như người mất hồn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Hải x Văn Toàn ] Lỡ Yêu Luôn Anh Họ~~~!!!
RomanceTruyện này có H+ nha nhưng mà ít , HE , ngọt , đam Couple : Quế Ngọc Hải Tuổi : 23 Là 1 Giám Đốc Của Công Ty Quế Hải Cậu Được Rất Nhiều Cô Gái Theo Đuổi Nhưng Cậu Không Hứng Thú Với Gái Chỉ Hứng Thú Với Trai. Anh Ở Bề Ngoài Rất Đẹp Trai,Lạnh Lùng...